Dagblaðið Vísir - DV - 06.05.2000, Qupperneq 48
56
LAUGARDAGUR 6. MAÍ 2000
Helgarblað
Barcelona:
Sigrar McLaren aftur?
- Coulthard og Hakkinen verða að sigra tvöfalt á ný
Nú er komið að fimmtu keppni
ársins sem haldin verður í sólinni á
Spáni. Það má búast við því að að-
stæður þar verði talsvert betri fyrir
áhorfendur en var á Silverstone fyr-
ir hálfum mánuði þar sem fólk
þurfti að vaða leðju upp að hnjám
til að komast fleiðar sinnar. For-
múla 1 hefur verið viðloðandi Spán
í mörg ár þrátt fyrir að hafa ekki átt
reglulega ökumenn í greininni.
Heimamaðurinn Pedro de la Rosa er
því góð undantekning og segist
hann vera undir verulegri pressu
frá heimamönnum og styrktaraðil-
um um að skila sem bestum ár-
angri. Circuit de Catalonya er við
Barcelona og hefur verið notuð fyr-
ir spænska kappaksturinn síðan
1991 en þá börðust Aryton Senna og
Nigel Mannsell hart þar til sá enski
hafði betur.
Tímatakan mikilvæg
Eftir svarta sunnudaginn 1. maí
1994, þegar Senna lést á Imola, var
mörgum brautum breytt, þar á meðal
þessari, og var bætt á hana „hraða-
hindrunum" (lykkjum) td að minnka
hraðann i beygjunum. Til dæmis var
Elf-beygjunni bætt við eftir beina
kaflann en í henni hafa oft orðið
vandræði eftir ræsingar því hún er
kröpp og auðvelt að nudda saman bíl-
unum í baráttunni um sætin á fyrstu
metrunum. Tímatakan er mjög mikil-
væg fyrir þessa keppni því möguleik-
ar á framúrakstri eru mjög fáir og er
helsti möguleikinn að gera betur í
góðri ræsingu og í gegnum keppnis-
áætlun og taka snögg þjónustuhlé.
Búast má við að sem fyrr á þessu ári
verði flestir á einu til tveim stoppum
en hingað til höfum við ekki séð
neinn aka á þriggja stoppa áætlun-
um. Gott grip er mjög mikilvægt í
löngum og aflíðandi beygjum, eins og
Renault og New Holland, þar sem
jafn auðvelt er að tapa tíma eins og
að ofgera bílnum og missa hann út
af. Sennilega aka flestir á mýkri gerð
Bridgestone-hjólbarðanna.
Tvöfalt hjá McLaren
Síðastliðin tvö ár hefur McLaren
Mercedes verið allsráðandi í
Barcelona og kláraði með fullt hús
og Hakkinen og Coulthard voru i
fyrsta og öðru sæti bæði árin. Nú
stefna þeir á að endurtaka leikinn,
nema hvað David Coulthard, sem er
nýsloppinn úr mannskæðu flug-
slysi, ætlar sér sigurinn í þetta
sinn. Coulthard sigraði sem kunn-
Barcelona: 7. maí 2000 -----------------]
Lengd brautar: 4.766 km / Eknir hringir: 65 hringir
New Holland
Svona er lesið.
Hraði —i i-
Banc
Sabadell
Þyngdarafl
Tímasvæði
La Caixa
Tími innan íoa oi
svæðis*
SamanlagðugQoO-oj
*Byggt á tímatökum '99
Nissan
Campsa
Repsol
Renault
Gögn koma frá
Benetton
Formuta 1~
Grafík© Russell Lewis
1 i
í Staðreyndir f
Vangaveltur um keppnisáætlun
Yfirborö brautar Slétt
Veggrip Mikið
Dekkjaval Mjúk
Tekkjaslit Mikið
Álag á bremsur Lítið
Full eldsneytisþörf 58% (úrhring)
Eldsneytiseyðsla Meðal 1
IVidgerdaráætlun
t Mika Hákkinen (1)1
2 David Coulthard (3)
3 Michael Schumacher (4)
4 Eddie Irvine (2)
5 Ralf Schumacher (10)
6 Jarno Trulli (9)
(Rásröð keppenda) —1
Hraðasti keppnishringur
Michael Schumacher (lap 29) :
1 m24.982 / 200.287 km/klst
1 Mika Hákkinen
u&smssM
2 Eddie Irvine
3 David Coulthard
4 Michael Schumacher
5 Jean Alesi
6 Jacques Villeneuve
COMPACL
yfirburðir TæKnÍVal
.........
ugt er í síðustu keppni og er annar
í stigakeppni til meistara en þó heil-
um 20 stigum á eftir Michael
Schumacher sem vann þrjár fyrstu
keppnir ársins. Hakkinen, sem á tit-
il að verja, hefur hins vegar ekki
enn sigrað á árinu og er farið að
hungra í einhverja velgengni og er
ekki ósennilegt að hann verði
fremstur í rásröðinni á morgun því
McLaren MP4-15 bíll hans er snið-
inn fyrir aðstæður Barcelona-braut-
ar. Gott jafnvægi í beygjum og hraði
á beinu köflunum er mikilvægara
hér en á mörgum örðum stöðum.
Má ekki vanmeta getu Mc-
Laren
Michael Schumacher á mjög góð-
ar minningar frá Circuit de Cata-
lonya, því þar vann hann sinn
fyrsta sigur fyrir Ferrari árið 1996
með glæsilegum akstri í úrhellis-
rigningu, þó svo að vél hans gengi
aðeins á 8 strokkum í stað þeirra 10
sem fyrir voru. Seinni árin, 97-99,
hafa Ferraribilarnir ekki hentað
fyrir brautina og árangur Ferrari
ekki verið góður undanfarin þrjú
ár. í prófunum á brautinni í síðustu
viku var Schumacher þó fljótastur
dag eftir dag og er því vongóður um
að Fl-2000 sé hentugur fyrir aUar
gerðir kappakstursbrauta. Þó for-
__________________________________________________________________
David Coulthard tók af fullum krafti þátt í æfingaakstri á Montmelo brautlnni í Barcelona.
Coulthard sem náöi fimmta besta tímanum á æfingunni í gær, skoöar hér tíma sinn en hann var næstur á
undan heimsmeistara síöasta árs og félaga sínum hjá McLaren, Mika Hakkinen.
skot hans sé mikið i stigakeppninni
má hann ekki sofna á verðinum og
verða of öruggur með sig því getu
McLarens má ekki vanmeta og er
öruggt að þar gera menn allt til að
halda meistaratitlinum þriðja árið í
röð og eiga að hafa allt til þess: öfl-
uga vél, frábærlega hannaðan bíl og
tvo góða ökumenn. Annar er þó ívið
betri og talar finnsku í þokkabót.
Jagúar enn án stiga
Eftir að tvö fljótustu liðin hafa
komið öllum sínum mönnum í
mark, en það hefur ekki gerst enn
þá að allir Ferrari- og McLaren-
menn klári sömu keppni, eru tvö
sæti eftir sem gefa stig. Gerist það
verður hörð barátta milli Jordans
og Williams um 5. og 6. sætið og
jafnvel hugsanlegt að Jagúar klári
sína fyrstu keppni á stigum. Eddie
Irvine ræsti á öðrum fremsta rás-
stað í Barcelona í fyrra og kann því
vel við sig á brautinni. Keppnin í
fyrra var kosin sú leiðinlegasta á
mótaröðinni því yflrburðir Mc-
Larens voru of miklir. í ár má hins
vegar búast við harðari keppni milli
Ferrari og McLaren um efstu sætin
og síðan enn harðari keppni milli
minni liðanna um næstu sæti á eft-
ir.
-ÓSG