Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.1972, Qupperneq 21

Frjáls verslun - 01.11.1972, Qupperneq 21
Flugmál Fluttu 2 milljónir farþega í fyrra Sterling Airways, stærsta leiguflugfélag í Evrópu, 10 ára gamalt. Danska leiguflugfélagið Sterl- ing Airways á 10 ára afmæli um Jjessar mundir, en það er eitt stærsta flugfélag sinnar tegundar í heiminum. Það var stofnað af danska prestinuni Eilif Kroager, sem og rekur dönsku ferðaskrifstofuna Tjæreborg. Sterling hefur ár- lega bætt eigið met í farþega- flutningum, og á þessu ári er reiknað með að það flytji 2,5 milljónir manna í 33 flugvél- um af ýmsum stærðum og gerðum. Fyrsta flugvél félagsins var af gerðinni DC-6B, en hún fór sína fyrstu ferð fyrir félagið hinn 7. júlí árið 1962, frá Kast- rup-flugvelli, með 93 farþega til Las Palmas. Flugstjóri í ferðinni var Andres Helgstrand, sem tók við framkvæmdastjóra- stöðu hjá Sterling árið 1966. Tjæreborgarpresturinn hefur skipulagt ódýrar hópferðir fyrir danska ferðalanga allt frá lok- um seinni heimsstyrjaldarinnar. HRAÐVAXANDI UMSVIF. Árið 1962 var svo mikið að gera hjá ferðaskrifstofu prests- ins, að hann ákvað að kaupa gamla DC-6B, en þá átti lang- ferðabílafyrirtæki hans, Nord- isk Bustrafik, 30 langferðabíla, og er hið stærsta sinnar teg- undar á Norðurlöndum. Fyrsta flugvéhn var keypt frá Sviss- air, en skömmu síðar var önn- ur vél til viðbótar keypt það- an. Þessar tvær flugvélar voru eingöngu notaðar fram til árs- ins 1965. Árið 1963 var hlutafé Sterl- ing Airways 10.000 danskar krónur, en í dag er það 16 milljónir króna. Sama ár byrj- aði félagið að gera við eigin flugvélar, en lét þó framkvæma allsherjarskoðun hjá sænskum og finnskum flugfélögum, og helzt það fyrirkomulag enn í dag. 700 manns starfa nú í FV 11 1972 viðgerðadeild félagsins. Andr- eas Helgstrand, flugstjóri braut á ný blað í sögu flugfélagsins þetta sama ár, er hann flaug fyrstu leiguferðina, með 98 far- þega umhverfis jörðina, i DC- 6B. BLÓMAFLUTNINGAR UPP- HAF VÖRUFLUTNINGA. Farþegafjöldi Sterling Air- ways árið 1964 var 200 þúsund farþegar, og fyrirtækið byrjaði smiðjunum. í dag á Sterling Airways 29 Super-Caravelle þotur. Með tilkomu þotnanna jókst farþegatalan og 3. september árið 1966 flutti félagið milljón- asta farþegann, sem var sænsk kona. Heildarflutningar allt árið reyndust vera hálf milljón manna. Til þess að auka af- kastagetuna, var tekin upp sér- stök verðskrá fyrir ungt fólk, sem þegar varð vinsæl, og nú Sterling Airways tók upp sérstaka verðskrá íyrir ungt fólk og náði hún þegar miklum vinsceldum. þá að fljúga með ný og fersk blóm frá Suður—Evrópu til Danmerkur. Þar með hófust vöruflutningar Sterlings. Þetta sama ár útskrifuðust fyrstu flugmenn félagsins úr flug- skóla Sterling Airways. Árið 1965 urðu farþegarnir 300.000 talsins; félagið eignað- ist sína fyrstu þotu og varð um leið fyrsta leiguflugfélag Norð- urlanda sem keypti þotu. — Skömmu síðar bættist önnur þota við. Báðar þoturnar voru af gerðinni Super-Caravelle frá frönsku Sud-Áviation-verk- ferðast 5% af farþegum félags- ins á þessum fargjöldum. UMFANGSMIKIL VEITINGAREKSTUR. Sterling Airways hélt upp á fimm ára afmæli sitt 7. júlí 1967, og var þá orðið stærsta leiguflugfélag Evrópu. Á af- mælinu höfðu flugvélar félags- ins flutt alls 1.555.000 farþega og verið á lofti 80.000 flug- klukkustundir. Stjórn félags- ins ákvað að opna eigin mat- vælaiðju á Kastrup, sem nefnd var „Aero Chef“. Framleiðir 21 L
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.