Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.06.1974, Side 5

Frjáls verslun - 01.06.1974, Side 5
FRJALS VERZLUN Efnisyfirlit: 5-6. TBL. 1974 Bréf frá útgefanda Á undanförnum árum hefur Frjáls verzlun fjall- að mikið um auglýsingar. Gefi'n (liafa verið út sér- ])k)ð um auglýsingar og auglýsingagerð og auglýs- ingurn helgaður verulegur liluti blaðsins. Þessar greinar hafa vakið athygli lesenda og liafa þær komið fyrirtækjum að verulegu gagni. Á sama tíma hafa auglýsingastofur sprottið upp og fjöldi auglýsingateiknara ]>oðið þjónustu sína. Á þessum tveim aðilum er greinilegur munur. (Auglýsinga- stofan býður víðtæka þjónustu en auglýsingateikn- arar yfirleitt eingöngu hönnun auglýsinga. En til þess að auglýsing nái árangri, ])á er ekki nóg að hún líti vel út. Illutverk liennar er að selja. Hún verður að vera gerð með það fyrir augum. Á það hefur stundum skort. Og það er ckki nóg að búa til fallega og áhrifamikla auglýsingu. Það verður að l)irta hana á réttum stað. A þvi hefur lika orðið misbrestur. Fyrirtækin og auglýsingastofur verða að atihuga vandlega livernig þau ná bezt sambandi við þann lióp sem þau vilja skipta við og hvort þær upplýsingar sem verið er að koma á framfæri eigi við í dagblaði, sjónvarpi eða sérblaði. Ailir þessir fjölmiðlar hafa mismunandi kosti, sem snjall auglýsandi kann að hagnýta sér. Helztu kostir dagblaða- og sérblaðaauglýsinga eru þeir, að auglýsinguna cr hægt að lesa á þægilegum tíma. Útvarps- og sjónvarpsauglýsingar ltoma liins veg- ar í flóðbylgju, hvernig svo sem stendur á lijá við- komandi og fara oft fyrir ofan garð og neðan hjá lolki. En það er hægt að geyma dagblaða- og sér- ri taauglýsinguna og það er hægt að koma nákvæm- ari upplýsingum á framfæri á prenti en töluðu máli. Og það verður einnig að athuga hver sé les- endahópur hlaðanna og livar hann cr. Til þess að ná árangri í auglýsingum, þarf að vanda til auglýsinganna og birta þær á réttum stað. í STUTTIJ MÁLI........... 9 ORÐSPOR ................. 11 ÍSL/IMO Þjóðhátíð 1974 .... Bíiaverkstæði ..... Nýr formaður F.Í.I. ÚTLÖIMD Atvinnulýðræði í Noregi Landbúnaður ....... SAMTÍnARMADUR Arnþór Björnsson, hótelstjóri í Reynihlíð ............... 27 GREIIMAR OG VIDTÖL Samkeppni í Iofti ......... 35 Bílgreinin í örri þróun...... 39 Ilvernig á að brauðfæða þjóðina með gjaldþrota sjávarútvegi 43 íslenzk ferðamál............. 50 Hótel ’74 ................... 55 KJÖRDÆMI Vestfirðir Reykhólar og Barðastrandarhreppur Patreksfjörðiur . . . . Tálknafjörður...... Bíídudalur ........ Þingeyri .......... Flateyri ......... Suðureyri ......... Bolungarvík ....... ísafjörður ........ Súðavík ........... Árneshreppur ...... Hólmavík .......... Borðeyri .......... Fyrirtæki, vörur, þjónusta Glæsilegur safur . 83 A markaðnum Viðleguútbúnaður . . 85 LM HEIMA OG GEIMA . . 95 FRÁ RITSTJÓRIM . 98 5 69 70 71 71 73 73 73 75 77 79 79 79 79 13 16 17 19 23 FV 5-6 1974

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.