Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.1976, Side 83

Frjáls verslun - 01.05.1976, Side 83
Gissur Þorvalds- son, fram- kvæmda- stjóri við bílaaf- greiðslu Vöruflutn- ingamið- stöðvar- innar. anir á rekstrarvörum 'undan- farið ekki komið sér illa fyrir stöðina? — Þær hafa gert það, og er nú svo komið að alvarlega hef- ur verið talað um, að leggja þessa þjónustu niður. Ekki vegna verkefnaskorts eins og áður hefur komið fram heldur kemur annað til: Má þar fyrst og fremst benda á að þrátt fyrir gífurlegar hækkanir á bifreiðum, olíu, sköttum, tryggingum, varahlut- um öllum og þar með viðgerð- ar- og viðhaldskostnaði hefur ekki (þegar þetta viðtal er tek- ið) fengist flutningsgjalda- hækkun frá því 12. maí 1975, hinsvegar hafa flugfélögin og skipafélögin fengið umtals- verða hækkun. Flutningsgjöldin eru ákveðin af verðlagsstjóra og var sótt um hækkun fyrir síðustu áramót. — Hvernig er skipulagi flutn- inga háttað hér á landi að þínu mati? — Engin reglugerð eða lög eru til um vöruflutninga á landi, úr því þarf að bæta sem fyrst. Skipulagið má stórbæta og á ég þar sérstaklega við flutninga á sjó, þar mætti koma til meiri samvinna við flutn- ingsaðila í landi, t.d. mætti koma því þannig fyrir, að vöru- móttakan færi fram á einum stað í Reykjavík, bæði fyrir sjó- og landflutninga. Þáttur samgönguráðuneytis- ins í þessum málum mætti vera mun stærri en hann er nú. — Hvernig hefur nýting á bifreið'unum verið? — Flutningabifreiðirnar sem fara frá Reykjavík eru yfirleitt fulllestaðar, en aftur á móti er oft lítill flutningur til Reykja- víkur, skiptist þetta reyndar eftir landshlutum, en ekki er þar um fullnýtingu að ræða. — Hafa flutningaaðilar notið góðrar fyrirgreiðslu í lánamál- um? — Nei, og þar er ástandið slæmt. Nú kostar nýr bíll um 15 milljónir króna. Má segja að lánamál öll í sambandi við endurnýjun bifreiða hafi verið og séu í ólestri. Horfir þó til bóta í þeim efnum, þar sem á- ætlað er að nú verði lagt fram á Alþingi frumvarp um stofnun lánasjóðs til að leysa þessi mál. Nær það vonandi fram að ganga á þessu þingi. Flutningsaðilar, sem allir eru búsettir úti á landi hafa hvorki tíma né peninga til að dvelja hér syðra langtímum saman í vonlítilli baráttu við seinvirkt og oft á tíðum óskiljanlegt lána- kerfi. Vonandi vaknar sem fyrst skilningur stjórnvalda á nauð- syn þess að flutningakerfi heill- ar þjóðar sé í lagi. SPARISJODUR SIGLUFJAROAR VENJULEG SPARISJÖÐSSTÖRF. — ANNAST INNHEIMTUR. SÍMI 71330 - 71197. FV 5 1976 77
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.