Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.1977, Síða 37

Frjáls verslun - 01.05.1977, Síða 37
uga sölukerfi, sem félagið hef- ur vestan hafs? Sigurður: — Við höfum ver- ið með þetta í athugun og það stóð jafnvel til í sumar, að við byðum upp á einhver leiguflug af þessu tagi. Af þvx varð hins vegar ekki. En hvað varðar sölukerfið er það hins vegar svo, að flugfélögunum er ekki heimilt sjálfum að selja í þess- ar leiguferðir. Það verða aðrir aðilar að sjá um. F.V.: — Hvernig eru spár um farþegafjölda hjá ykkur fyrir næstu mánuði og hlut- deild í hcildarflutningum á N- Atlantshafsleiðinni? Sigurður: — Við gerum ráð fyrir að ná sama farþegafjölda og í fyrra. Hlutdeild okkar í heildarflutningunum lækkaði nokkuð í fyrra, vai’ð 3,1% af markaðnum og við vorum í 10. sæti. Hver þessi tala verður í ár er erfitt að spá um. Það fer eftir því hvað flutningsmagnið eykst mikið hjá áætlunarflug- félögunum. Það er vitað að tals- verð aukning verður í leigu- fluginu og mun meiri en í á- ætlunarfluginu. F.V.: — Hver hefur útkoman orðið á rekstri dótturfyrirtækj- anna, Air Bahama og Cargo- lux? Alfreð: — International Air Bahama átti í mjög harðri sam- keppni í fyrra, aðallega vegna leiguflugs frá Miami og einnig Evrópu. Nú er aftur á móti í bí- gerð að bæta samkeppnisaðstöð- una með einhverju leiguflugi og vonum við að IAB nái sínu marki aftur og komi út með dálitlum hagnaði eins og félagið hefur gert á undanförnum ár- um. Það er gott útlit fyrir að við fáum leyfi fyrir IAB til að fljúga áætlunarflug til fleiri staða í' Evrópu en Luxemborg- ar. Sviss er vaxandi markaður og fleiri staðir eru í athugun, t.d. Bretland og Þýzkaland. Stjórnvöld Bahamaeyja ætla að útnefna okkur sem aðalflug- félag eyjanna og þá koma gagn- kvæmir loftferðasamningar fé- laginu til góða. Cargolux hefur staðið í mikl- um fjárfestingum. Bæði hefur það byggt flugskýli og vöru- geymslur í Luxemborg, sem kostað hafa mikið fé. Þrátt fyr- ir það kom félagið út með 360 þús. dollara hagnað í fyrra. Það er þó ekki einvörðungu rekstrarhagnaður, því að með er talinn hagnaður af sölu flug- véla. Hjá Cargolux standa nú til breytingar á flugvélaflota. Fé- lagið er að losa sig við CL-44 vélarnar, sem Loftleiðir seldu því á sínum tíma, en verða sennilega komnir með fjórar DC-8 þotur í haust. Cargolux tekur nú þátt í stofnun flugfé- lags í Uruguay í S-Ameríku, sem nefnist Aero Uruguay og mun leigja því félagi eina af þremur CL-44 vélum sínum. F.V.: — Eru horfur á því að Flugleiðir dragi hugsanlcga úr áætlunarflugi sínu á Norður Atlantshafsleiðinni en leiti þess í stað eftir tímabundnum verk- efnum eins og leigufluginu með pílagrímana í vetur? Sigurður: — Mér finnst ólík- legt að leiguflugið yrði nokk- urn tímann megin verkefnið. En það er mjög athyglisvert að hægt skuli að ná slíkum flutn- ingum. Pílagrímaflutningarnir eru sérhæft verkefni, gífurlega mikið flug á stuttum tíma, ekki hvað síst afleiðing olíuhækkan- anna og olíugróða sem hlutað- eigandi löndum hefur fallið í skaut. Að sjálfsögðu munum við halda áfram að gefa gaum slik- um tækifærum. Varðandi útfærsluna á áætl- unarfluginu, höfum við í ríkara mæli farið inn á Evrópuleiðir að sumrinu til. Þar er mikið af efnuðum ferðamönnum sem hægt er að ná til. Diisseldorf- flugið var áfangi í fyrra og Parísar-flugið verður það nú í sumar. Þannig munum við halda áfram að fjölga ákvörð- unarstöðunum á meginlandi Evrópu. Það er skynsamlegra fyrir okkur að fara alla leið. Gjöldin sem við náum verða hærri en ef við eftirlétum öðr- um flugfélögum að flytja far- þegar hluta leiðarinnar. Það eru líka meiri tækifæri til þess að ná í farþega frá hinum stóru iðnaðarborgum meginlandsins í beinu flugi heldur en ef far- þegar þurfa að fara um Kaup- mannahöfn eða London t.d. F.V.: — Hvaða fjárfestingar- áform eru á döfinni varðandi Forstjórar Flugleiða á fundi með framkvæmdastjórum félagsins, þeim Martin Petersen framkvstj. markaðsdeildar, Herði Sigur- gestssyni framkvstj. fjármáladeildar, Jóhannesi Einarssyni fram- kvstj. flugrekstrardeildar, Einari Helgasyni framkvstj. innan- landsflugs, Erling Aspelund hótelstjóra og Jóni Júlíussyni fram- kvvænidastjra stjórnarsviðs. FV 5 1977 37
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.