Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.1977, Blaðsíða 37

Frjáls verslun - 01.05.1977, Blaðsíða 37
uga sölukerfi, sem félagið hef- ur vestan hafs? Sigurður: — Við höfum ver- ið með þetta í athugun og það stóð jafnvel til í sumar, að við byðum upp á einhver leiguflug af þessu tagi. Af þvx varð hins vegar ekki. En hvað varðar sölukerfið er það hins vegar svo, að flugfélögunum er ekki heimilt sjálfum að selja í þess- ar leiguferðir. Það verða aðrir aðilar að sjá um. F.V.: — Hvernig eru spár um farþegafjölda hjá ykkur fyrir næstu mánuði og hlut- deild í hcildarflutningum á N- Atlantshafsleiðinni? Sigurður: — Við gerum ráð fyrir að ná sama farþegafjölda og í fyrra. Hlutdeild okkar í heildarflutningunum lækkaði nokkuð í fyrra, vai’ð 3,1% af markaðnum og við vorum í 10. sæti. Hver þessi tala verður í ár er erfitt að spá um. Það fer eftir því hvað flutningsmagnið eykst mikið hjá áætlunarflug- félögunum. Það er vitað að tals- verð aukning verður í leigu- fluginu og mun meiri en í á- ætlunarfluginu. F.V.: — Hver hefur útkoman orðið á rekstri dótturfyrirtækj- anna, Air Bahama og Cargo- lux? Alfreð: — International Air Bahama átti í mjög harðri sam- keppni í fyrra, aðallega vegna leiguflugs frá Miami og einnig Evrópu. Nú er aftur á móti í bí- gerð að bæta samkeppnisaðstöð- una með einhverju leiguflugi og vonum við að IAB nái sínu marki aftur og komi út með dálitlum hagnaði eins og félagið hefur gert á undanförnum ár- um. Það er gott útlit fyrir að við fáum leyfi fyrir IAB til að fljúga áætlunarflug til fleiri staða í' Evrópu en Luxemborg- ar. Sviss er vaxandi markaður og fleiri staðir eru í athugun, t.d. Bretland og Þýzkaland. Stjórnvöld Bahamaeyja ætla að útnefna okkur sem aðalflug- félag eyjanna og þá koma gagn- kvæmir loftferðasamningar fé- laginu til góða. Cargolux hefur staðið í mikl- um fjárfestingum. Bæði hefur það byggt flugskýli og vöru- geymslur í Luxemborg, sem kostað hafa mikið fé. Þrátt fyr- ir það kom félagið út með 360 þús. dollara hagnað í fyrra. Það er þó ekki einvörðungu rekstrarhagnaður, því að með er talinn hagnaður af sölu flug- véla. Hjá Cargolux standa nú til breytingar á flugvélaflota. Fé- lagið er að losa sig við CL-44 vélarnar, sem Loftleiðir seldu því á sínum tíma, en verða sennilega komnir með fjórar DC-8 þotur í haust. Cargolux tekur nú þátt í stofnun flugfé- lags í Uruguay í S-Ameríku, sem nefnist Aero Uruguay og mun leigja því félagi eina af þremur CL-44 vélum sínum. F.V.: — Eru horfur á því að Flugleiðir dragi hugsanlcga úr áætlunarflugi sínu á Norður Atlantshafsleiðinni en leiti þess í stað eftir tímabundnum verk- efnum eins og leigufluginu með pílagrímana í vetur? Sigurður: — Mér finnst ólík- legt að leiguflugið yrði nokk- urn tímann megin verkefnið. En það er mjög athyglisvert að hægt skuli að ná slíkum flutn- ingum. Pílagrímaflutningarnir eru sérhæft verkefni, gífurlega mikið flug á stuttum tíma, ekki hvað síst afleiðing olíuhækkan- anna og olíugróða sem hlutað- eigandi löndum hefur fallið í skaut. Að sjálfsögðu munum við halda áfram að gefa gaum slik- um tækifærum. Varðandi útfærsluna á áætl- unarfluginu, höfum við í ríkara mæli farið inn á Evrópuleiðir að sumrinu til. Þar er mikið af efnuðum ferðamönnum sem hægt er að ná til. Diisseldorf- flugið var áfangi í fyrra og Parísar-flugið verður það nú í sumar. Þannig munum við halda áfram að fjölga ákvörð- unarstöðunum á meginlandi Evrópu. Það er skynsamlegra fyrir okkur að fara alla leið. Gjöldin sem við náum verða hærri en ef við eftirlétum öðr- um flugfélögum að flytja far- þegar hluta leiðarinnar. Það eru líka meiri tækifæri til þess að ná í farþega frá hinum stóru iðnaðarborgum meginlandsins í beinu flugi heldur en ef far- þegar þurfa að fara um Kaup- mannahöfn eða London t.d. F.V.: — Hvaða fjárfestingar- áform eru á döfinni varðandi Forstjórar Flugleiða á fundi með framkvæmdastjórum félagsins, þeim Martin Petersen framkvstj. markaðsdeildar, Herði Sigur- gestssyni framkvstj. fjármáladeildar, Jóhannesi Einarssyni fram- kvstj. flugrekstrardeildar, Einari Helgasyni framkvstj. innan- landsflugs, Erling Aspelund hótelstjóra og Jóni Júlíussyni fram- kvvænidastjra stjórnarsviðs. FV 5 1977 37
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.