Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.1979, Side 66

Frjáls verslun - 01.05.1979, Side 66
Anders Helgstrand við forstjóraborðið t Kaupmannahöfn. Hann situr líka við og við í flugstjórasætinu í Boeing 727 — 200 þotum Sterling Airways. AÆTLUNARFLUGFELOGIN — segir Anders Helg- strand, flugstjóri og forstjóri leiguflug- félagsins Sterling Airways í Danmörku — Upphaf Sterling Airways var mjög einfalt mál, sagöi Helgstrand. Félagið var stofnað af séra Kro- ager, sem byrjaði hópferðarekstur sinn á árunum 1950—51. Hann var búinn að hafa samninga um leiguflug við danska flugfélagið Nordair og Flying Enterprise síðan 1959—60 og vildi gerast hluthafi í Nordair. Þeir sögðu hins vegar nei. Séra Kroager sagðist þá verða aö stofna eigiö flugfélag, því aö hann vildi leggja til sjálfur alla þætti þjónustunnar við viðskiptavini sína til að halda verði eins langt niðri og mögulegt var. Hann var sérfræðingur á þessu sviði og hafði það skapaö honum mikil viöskipti. Hann átti t.d. sjálfur alla langferðabílana, sem notaðir voru íferðum á hans vegum. Vorið 1962 varð Sterling til. Kroager keypti tvær notaðar flugvélar af gerðinni DC-6B af Swissair, sem voru tekn- ar í notkun í júlímánuði sama ár. Þá gat Kroager ekki séð okkur fyrir neinum flutningi vegna langtíma- samninga við Nordair, svo að hann gaf okkur frelsi til að leita eftir við- skiptum við aðra. Stefna hans var sú, að það væri nákvæmlega sama fyrir hverja við flygjum, svo fram- arlega sem félagið skilaði hagn- aði. Allt frá upphafi höfum við þess vegna flutt farþega fyrir keppi- nauta séra Kroagers, allt aö 50% af heildinni á móti 50% fyrir Tjære- borg, sem er ferðaskrifstofa Kro- agers. Sp.: — Hvernig hefur þróunin í uppbyggingu flugvélaflota félags- ins verið? Sv.: — Við vorum fyrsta leigu- flugfélagiö í Evrópu, sem festi kaup á nýsmíðuðum þotum. Það var árið 1965 að viö tókum fyrstu Super Caravelle-vélarnar í notkun. Núna notum við fimm vélar af gerðinni Boeing 727-200A, sem er með sæti fyrir 185 manns, sjö Super Star Caravelle, en sú vél er með 121 sæti, og svo sex Super Caravelle, sem eru með 109 sæti hver. Að auki eigum við þrjár smá- vélar til leiguflugs fyrir fyrirtæki og stofnanir í skemmri ferðum. Þetta eru nýrri vélar en keppinautar okkar á leiguflugsmarkaði al- mennt nota, sú elzta frá 1969, og þær upþfylla nýjustu kröfur, sem gerðar hafa veriö varðandi há- vaðamengun við flugvelli. Það er líka til mikils hagræðis fyrir okkur að vélarnar eru búnar sömu teg- 60
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.