Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.1979, Page 66

Frjáls verslun - 01.05.1979, Page 66
Anders Helgstrand við forstjóraborðið t Kaupmannahöfn. Hann situr líka við og við í flugstjórasætinu í Boeing 727 — 200 þotum Sterling Airways. AÆTLUNARFLUGFELOGIN — segir Anders Helg- strand, flugstjóri og forstjóri leiguflug- félagsins Sterling Airways í Danmörku — Upphaf Sterling Airways var mjög einfalt mál, sagöi Helgstrand. Félagið var stofnað af séra Kro- ager, sem byrjaði hópferðarekstur sinn á árunum 1950—51. Hann var búinn að hafa samninga um leiguflug við danska flugfélagið Nordair og Flying Enterprise síðan 1959—60 og vildi gerast hluthafi í Nordair. Þeir sögðu hins vegar nei. Séra Kroager sagðist þá verða aö stofna eigiö flugfélag, því aö hann vildi leggja til sjálfur alla þætti þjónustunnar við viðskiptavini sína til að halda verði eins langt niðri og mögulegt var. Hann var sérfræðingur á þessu sviði og hafði það skapaö honum mikil viöskipti. Hann átti t.d. sjálfur alla langferðabílana, sem notaðir voru íferðum á hans vegum. Vorið 1962 varð Sterling til. Kroager keypti tvær notaðar flugvélar af gerðinni DC-6B af Swissair, sem voru tekn- ar í notkun í júlímánuði sama ár. Þá gat Kroager ekki séð okkur fyrir neinum flutningi vegna langtíma- samninga við Nordair, svo að hann gaf okkur frelsi til að leita eftir við- skiptum við aðra. Stefna hans var sú, að það væri nákvæmlega sama fyrir hverja við flygjum, svo fram- arlega sem félagið skilaði hagn- aði. Allt frá upphafi höfum við þess vegna flutt farþega fyrir keppi- nauta séra Kroagers, allt aö 50% af heildinni á móti 50% fyrir Tjære- borg, sem er ferðaskrifstofa Kro- agers. Sp.: — Hvernig hefur þróunin í uppbyggingu flugvélaflota félags- ins verið? Sv.: — Við vorum fyrsta leigu- flugfélagiö í Evrópu, sem festi kaup á nýsmíðuðum þotum. Það var árið 1965 að viö tókum fyrstu Super Caravelle-vélarnar í notkun. Núna notum við fimm vélar af gerðinni Boeing 727-200A, sem er með sæti fyrir 185 manns, sjö Super Star Caravelle, en sú vél er með 121 sæti, og svo sex Super Caravelle, sem eru með 109 sæti hver. Að auki eigum við þrjár smá- vélar til leiguflugs fyrir fyrirtæki og stofnanir í skemmri ferðum. Þetta eru nýrri vélar en keppinautar okkar á leiguflugsmarkaði al- mennt nota, sú elzta frá 1969, og þær upþfylla nýjustu kröfur, sem gerðar hafa veriö varðandi há- vaðamengun við flugvelli. Það er líka til mikils hagræðis fyrir okkur að vélarnar eru búnar sömu teg- 60
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.