Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.12.1979, Side 3

Frjáls verslun - 01.12.1979, Side 3
frjá/s verz/un 12. tbl. 1979 Sérrit um efnahags-, viðskipta- og atvinnumál. Stofnað 1939. Útgefandi Frjálst framtak hf. FRAMKVÆMDASTJÖRI: Jóhann Briem. RITSTJÓRI: Markús örn Antonsson. FRAMKVÆMDASTJÓRI: Pétur J. Eiríksson. FRAMLEIÐSLUSTJÓRI: Ingvar Hallsteinsson. BLAÐAMENN: Sigurður Sigurðarson. Tómas Þór Tómasson. AUGLÝSINGADEILD: Linda Hreggviðsdóttir. Guðný Árnadóttir. LJÓSMYNDIR: Lottur Ásgeirsson. ÚTLITSHÖNNUN: Birgir Andrésson. SKRIFSTOFUSTJÓRN: Anna Kristín Traustadóttir. Anna Lísa Sigurjónsdóttir. Martha Eiríksdóttir. Tímaritið er gefið út í samvinnu við samtök verzlunar- og athafnamanna. Skrifstofa og afgreiðsla: Ármúla 18. Símar 82300 — 82302. Auglýsingasími: 82440. SETNING OG PRENTUN: Prentstofa G. Benediktssonar. BÓKBAND: Félagsbókbandið hf. LITGREINING Á KÁPU: Korpus hf. PRENTUNÁKÁPU: Prenttækni hf. öll réttindi áskilin varðandi efni og myndir FRJÁLS VERZLUN er ekki ríkis- styrkt blaö. Til lesenda... Nú er enn á ný hafin barátta forráðamanna Rikis- útvarpsins fyrir hækkun afnotagjalda útvarps og sjðnvarps. Þessi barátta er orðin árviss viðburður og verður vart annað sagt en að útvarpið hafi fulla samúð flestra í þessu baráttumáli sínu. A þvi leik- ur vart nokkur vafi að afnotagjöldin hafa ekki fylgt öðru verðlagi, en hafa orðið fðrnalamb skamm- tima sjönarmiða stjðrnvalda. trtvarpið á að sjálf- sögðu að geta sett upp það verð fyrir þjðnustu sina, sem er i samræmi við tekjuþörf og það sem not- endur hennar vilja borga fyrir þessa þjðnustu. Enginn getur betur fundið hvert þetta verð má vera en þeir sem stjörna innheimtu útvarpsins. Það hefur þó veikt aðstöðu þeirra útvarpsmanna til kröfugerðar hversu linir þeir hafa verið i verð- lagningu auglýsinga i sjónvarpi. Nú er svo komið að sjónvarpið er ódýrasti auglýsingafjölmiðillinn, jafnvel ódýrari en útvarpið sjálft, sé miðað við tímalengd. Enda er svo kcmið að flóð sjónvarps- auglýsinga er orðið þvílíkt að öllum þorra fólks ofbýður. Greinilega hefur stefna Rikisútvarpsins verið sú, að halda auglýsingaverði sjónvarps niðri til að ná til sin mestum hluta markaðarins og bjóða blöðum þannig birginn. Reynslan hefur þó orðið sú, að blöðin hafa haldið sinu, en sjónvarp- ið hefur setið eftir með lægri tekjur, lélega dagskrá og svo lítið auglýsingagildi, að aðeins hið lága verð getur réttlætt auglýsingabirtingu þar. 3

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.