Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.12.1979, Blaðsíða 3

Frjáls verslun - 01.12.1979, Blaðsíða 3
frjá/s verz/un 12. tbl. 1979 Sérrit um efnahags-, viðskipta- og atvinnumál. Stofnað 1939. Útgefandi Frjálst framtak hf. FRAMKVÆMDASTJÖRI: Jóhann Briem. RITSTJÓRI: Markús örn Antonsson. FRAMKVÆMDASTJÓRI: Pétur J. Eiríksson. FRAMLEIÐSLUSTJÓRI: Ingvar Hallsteinsson. BLAÐAMENN: Sigurður Sigurðarson. Tómas Þór Tómasson. AUGLÝSINGADEILD: Linda Hreggviðsdóttir. Guðný Árnadóttir. LJÓSMYNDIR: Lottur Ásgeirsson. ÚTLITSHÖNNUN: Birgir Andrésson. SKRIFSTOFUSTJÓRN: Anna Kristín Traustadóttir. Anna Lísa Sigurjónsdóttir. Martha Eiríksdóttir. Tímaritið er gefið út í samvinnu við samtök verzlunar- og athafnamanna. Skrifstofa og afgreiðsla: Ármúla 18. Símar 82300 — 82302. Auglýsingasími: 82440. SETNING OG PRENTUN: Prentstofa G. Benediktssonar. BÓKBAND: Félagsbókbandið hf. LITGREINING Á KÁPU: Korpus hf. PRENTUNÁKÁPU: Prenttækni hf. öll réttindi áskilin varðandi efni og myndir FRJÁLS VERZLUN er ekki ríkis- styrkt blaö. Til lesenda... Nú er enn á ný hafin barátta forráðamanna Rikis- útvarpsins fyrir hækkun afnotagjalda útvarps og sjðnvarps. Þessi barátta er orðin árviss viðburður og verður vart annað sagt en að útvarpið hafi fulla samúð flestra í þessu baráttumáli sínu. A þvi leik- ur vart nokkur vafi að afnotagjöldin hafa ekki fylgt öðru verðlagi, en hafa orðið fðrnalamb skamm- tima sjönarmiða stjðrnvalda. trtvarpið á að sjálf- sögðu að geta sett upp það verð fyrir þjðnustu sina, sem er i samræmi við tekjuþörf og það sem not- endur hennar vilja borga fyrir þessa þjðnustu. Enginn getur betur fundið hvert þetta verð má vera en þeir sem stjörna innheimtu útvarpsins. Það hefur þó veikt aðstöðu þeirra útvarpsmanna til kröfugerðar hversu linir þeir hafa verið i verð- lagningu auglýsinga i sjónvarpi. Nú er svo komið að sjónvarpið er ódýrasti auglýsingafjölmiðillinn, jafnvel ódýrari en útvarpið sjálft, sé miðað við tímalengd. Enda er svo kcmið að flóð sjónvarps- auglýsinga er orðið þvílíkt að öllum þorra fólks ofbýður. Greinilega hefur stefna Rikisútvarpsins verið sú, að halda auglýsingaverði sjónvarps niðri til að ná til sin mestum hluta markaðarins og bjóða blöðum þannig birginn. Reynslan hefur þó orðið sú, að blöðin hafa haldið sinu, en sjónvarp- ið hefur setið eftir með lægri tekjur, lélega dagskrá og svo lítið auglýsingagildi, að aðeins hið lága verð getur réttlætt auglýsingabirtingu þar. 3
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.