Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.12.1980, Qupperneq 75

Frjáls verslun - 01.12.1980, Qupperneq 75
Þrjú af efstu félögunum á tossalist- anum Alitalia, Iberia og Aeroflot eru hvergi nefnd á nafn á listanum yfir vin- sælustu félögin. Staöa þeirra er því enn lakari fyrir vikið. Öll efstu félögin á vinsældalistanum koma hér aftur á móti líka viö sögu nema Swissair, efsta félagið á lista alþjóölegu farþeganna og Singapore Airlines, nýja stjarnan. Staöa þeirra er enn glæsilegri fyrir vik- ið. Þaö má því álíta sem þjónusta þessara tveggja félaga taki fram þjón- ustu keppinautanna. Þeirri þjónustu virðist heldur ekki kastaö á glæ. aö minnsta kosti ekki hvað Swissair viö- víkur. Samkvæmt blaðafregnum ný- lega, er þaö eina flugfélagiö, sem skilar viöunandi hagnaði á Noröur-Atlants- hafsleiöinni. Swissair á það að nokkru leyti sam- eiginlegt Singapore Airlines aö leggja áherslu á farþega í viðskiptaerindum frekar en ferðalanga, sem komast vilja á milli staöa á ódýrasta hátt. Viö- skiptafólkið vill feröast þægilega og er fúst til aö láta fyrirtæki sín borga það, sem slíkur ferðamáti útheimtir Þessi markaöur er flugfélögunum líka traustari, því hækkun á flugfargjöldum og efnahagskreppur valda mun minni samdrætti í viðskiptaferðum en skemmtiferðum. Flugfélögin, sem aðsetur sitt eiga í Mið-Evrópu eiga þaö sameiginlegt aö vera meöal traustustu flugfélaga í heimi. Vélar þeirra eru nýlegar, þjón- usta þeirra bæði í lofti og á láði gengur yfirleitt snuröulaust fyrir sig og áætl- anirnar eru tiltölulega lausar viö flökt. Af reynslu minni tek ég þó fúslega undir skipan Swissair í fyrsta sæti. Vélar félagsins eru sérlega snyrtilegar, um borö er þjónustuliðið á stööugu iði frá flugtaki til lendingar og matur er borinn fram á leirtaui og snæddur með stálhnífapörum. Þaö er ekki tilviljun, að Svisslend- ingar eru þekktir fyrir úrasmíði, ná- kvæmni þeirra er aö sumra mati óþol- andi. Enginn setur þó fyrir sig ná- kvæmni þeirra í flugáætlunum. Eitt sinn var mér tjáö (af Flugleiðum), aö aöeins British Airways flygi á milli Genfar og Lundúna á þeim degi, og þeim tíma, sem mér hentaði best. Mikiö sárnaöi mér, þegar ég komst aö því á flugvellinum, aö vél frá Swissair átti aö leggja af staö til Lundúna á nákvæm- lega sama tíma. Ég missti ekki einungis af rómaöri þjónustu Swissair heldur lyfti vél þeirra sér frá jörðu á nákvæm- lega áætluðum tíma um leiö og tilkynnt var um rúmlega klukkutíma seinkun hjá British Airways. Líkt og úrsmíðin og súkkulaöiframleiöslan er ferðamanna- og flugþjónustan hjá Svisslendingum í fyrsta flokki. í könnun samtaka flugfarþega var ekki aðeins athuguö afstaöa farþeg- anna til flugfélaga heldur og einnig til flugvélategunda. Vegna alls umtalsins. sem DC-10 slysiö á O'Hare flugvell- inum viö Chicago olli um það leyti, sem könnunin var gerö, var þó horfið fr^ því aö birta niöurstöður. I könnuninni 1977 aftur á móti kom í Ijós, að Boeing 727 var lang vinsælust á styttri flugleiðum en Boeing 747 og DC-10 vinsælastar á þeim lengri. ( nýjustu könnuninni kom í Ijós, aö bandarískir farþegar hafa lang oftast flogið meö Boeing 727, síöan DC-10, Boeing 707 og loks Boeing 747. Á alþjóðaflugleiöum höföu menn oftast notast viö eftirtaldar vélar: 1. Boeing 747 2. Boeing 727 3. DC-10 4. Boeing 707 5. DC-8 6. DC-9 7. Boeing 737 8. Tristar 9. Airbus 10. Concorde Bæöi Airbus og Concorde höföu hækkað verulega á listanum síðan í könnuninni 1966. En hversu mikla áherslu leggja þeir, sem mest ferðast á að fljúga meö ákveðnum flugfélögum eöa ákveðnum flugvélategundum? Þegar ákveöiö flug er valið, reyndust aörir þættir mun mikilvægari: 1. Beintflug 2. Hentugur brottfarartími 3. Hentugur komutími 75
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.