Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.1983, Qupperneq 25

Frjáls verslun - 01.03.1983, Qupperneq 25
tíðasveiflna í flutningum til og frá landinu er minnst að gera á sumrin. Þess vegna höfum viö þreifað fyrir okkur á þessum markaði, en með ófullnægjandi árangri. Þessi markaður er mjög lélegur þessi missirin vegna samdráttar í efnahagslífi landanna í kringum okkur og viö teljum, aö í bili sé þetta ekki gróðavegur eða að þarna sé möguleiki á útflutningi ís- lenskrar þjónustu í þessu formi. Við teljum hins vegar sjálfsagt að skoða þetta betur í framtíðinni, þegar aftur lifnar yfir. — Setja flutningar sem átt hafa sér stað á ferskum fiski með flugvélum til Bandaríkj- anna strik í reikninginn hjá ykkur? — Nei alls ekki, enda tengj- ast þessir flutningar aö ein- hverju eða öllu leyti nýjum mörkuðum. En Eimskip flytur í vaxandi mæli ferskan fisk og eiga slíkir flutningar sér stað vikulega t.d. á þessum árstíma til meginlandsins. Þeir aðilar sem að slíkum ferskfiskflutn- ingum hafa staðið með skipum til Bretlands og Þýzkalands, hafa gert það með nokkrum árangri og þarna er um að ræða athyglisvert brautryðj- andastarf, sem búast má við að gert veröi í nokkru stærri stíl í framtíðinni. — Er hagræðingu ykkar lokið, annars vegar hvað flot- ann varðar og hins vegar með Sundahöfn? — Hagræðing er stöðugt verkefni og lýkur nánast aldrei. Við rekum í dag 21 skip og eig- um 15 skip. Áætlun okkar núna miðar að því að endurnýja þennan flota og yngja hann uþp. Meðalaldur allra þessara skiþa er í kringum 10 ár. Viö teljum að þennan meöalaldur þurfi að lækka. Viö viljum selja fleiri skiþ og fá í staðinn ný skip, sem betur henta m.a. vegna þess, að á undanförnum árum hefur orðið meiri og meiri aðgreining milli áætlunarsigl- inga og stórvöruflutninga. Breytingar á skipaflotanum eru nauósynlegar vegna þessarar þróunar. Breyttir flutningar á ferskum fiski t.d. til Bandaríkj- anna munu gera þaó að verk- um, að við þurfum aö endur- nýja okkar flota. Ákveöin áform eru einnig í sigti varðandi endurnýjun á þeim hluta flot- ans, sem viö notum til stór- flutninganna m.a. fyrir stór- iðjuverin. í Sundahöfn er núna unnið að nýju heildarskipulagi til 10—15 ára. Slíkt verk var unn- ið fyrir 3 árum, en sú reynsla og sú þekking sem viö höfum öðl- ast síðan, hvetur til endur- skoðunar. Við keppum aö því að Ijúka skiþulagningarstörfum innan skamms. Það skipulag munum við síðan framkvæma eftir því sem við höfum fjár- magn til. Nýtt skipulag í Sundahöfn tekur til nýtingar athafnasvæðisins, hvaða tækjakost eigi að nota þar, bæöi vió flutninga á svæðinu og viö lestun og losun, svo og hvers konar vöruhús eigi að byggja á svæðinu. — Þegar gerðar eru áætl- anir til 10—15 ára, hvað gerið þið þá ráð fyrir stórum flota í lok áætlunarinnar? — Það hefur ekki verió skoðað sérstaklega. Hins veg- ar teljum vió, að miðaó viö 21 skip í dag, gætum við hugsan- lega fækkað um 1—2 skip í flotanum, en veitt eftir sem áöur samskonar þjónustu. Við stefnum að færri en stærri og betur búnum skipum. Við von- um að hér verði jákvæö efna- hagsleg þróun og jákvæð efnahagsleg uþpbygging og að okkar floti stækki í samræmi við það, eftir því sem íslend- ingum vex fiskur um hrygg. — Er hægt nú þegar að mynda sér skoðun um framtíð farþegaflutninganna? — Nei, það er óráðið dæmi ennþá. Við vonumst til að þeir gangi vel. Mín skoðun er, að ekki sé vanzalaust að íslend- ingar eigi þess ekki kost að sigla til og frá landinu með ís- lenzkri útgerð — að minnsta kosti hluta ársins. Hins vegar er það líka Ijóst, að slíkum flutn- ingum verður ekki haldið uppi, nema slík starfsemi standi undir sér. Ekki er tímabært ennþá að segja neitt til um hvort svo verður og hver fram- tíð farþegaflutninga verður, sagði Hörður Sigurgestsson forstjóri. □ 25
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.