Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.2000, Qupperneq 46

Frjáls verslun - 01.10.2000, Qupperneq 46
Björn Brynjúlfur Björnsson hjá Hugsjón: „Eg ákvað að nota svart/hvítar myndirsem vœru í ætt við listrœnar Ijósmyndir og úr því þróaðist að hafa alla í auglýsingunni nakta. “ ar, spýta, sög,“ var ákveðið að höfða fremur til tilfínninga þeirra sem fólk finnur fyrir þegar það er að bæta umhverfi sitt og breyta því og þess vegna voru notuð orð sem lýsa þeim, svo sem: „Elska, njóta, vilja fá“. Auglýsingin er svart/hvít og öll vinnsla mjög vönduð, en með því viljum við undirstrika gæði vöru og þjónustu okkar í Húsasmiðjunni." Hjá fyrirtæki sem selur um og yfir 50 þúsund vörunúmer er vonlaust að reyna að koma til skila til neytenda úrvalinu með því að telja upp vörur, enda segir Olafur það ekki reynt. „Við fórum þá leiðina að sýna einstakar vörur á nöktu fólki og breyta þar með samhenginu og vekja athygli á þann hátt. Við höfum orðið þess varir að auglýsingin hefur vakið talsverða athygli og rætt er um hana. Þessi auglýsing er fyrst og fremst „ímyndarauglýsing", henni er ætlað að byggja upp langtímaá- hrif. Hvort hún nær takmarki sínu og eykur sölu er erfitt að dæma um, enda erum við með fleiri auglýsingar uppi á ten- ingnum í einu, en hins vegar hefur salan í októbermánuði verið góð og talsvert betri en áætlað var.“ flllir þekkja lagíð Það er eitthvað grípandi við þetta gamla lag: „Hani, krummi, hundur, svín“, sem notað er í auglýsing- unni, og hugmyndin um að telja upp í textanum vörur sem fást í Húsasmiðjunni heppnaðist vel á sínum tíma. „Það var vilji Húsasmiðjunnar að nota einhver atriði úr eldri auglýsing- unni þar sem hún var að nokkru marki orðin einkennismerki hennar,“ segir Björn Brynjúlfur Björnsson hjá Hugsjón, sem framleiddi auglýsinguna. „Við unnum þessa mynd með Islensku auglýsingastofunni undir forystu Þóris Hrafnssonar. María Olafsdóttir hönnuður sá um útlit myndarinnar; leikmynd og búninga, sem var mik- Að elska, njóla o Auglýsing Húsasmiðjunnar þar sem sér í nakta líkama, sem á einn eða annan veg eru bak- grunnur fyrir vörur fyrirtækisins, hefur vakið nokkra athygli. „Þessi nýja auglýsing er að nokkru leyti byggð á annarri auglýsingu sem gerð var árið 1995 en sú auglýsing þótti takast vel. Hún vakti athygli á sínum tíma og vann til verðlauna ÍMARK,“ segir Ólafur Júlíus- son, sölu- og mark- aðsstjóri Húsa- smiðjunnar. „Við vildum nota lagið áfram þótt það væri sett fram á nýjan hátt og með nýjum texta en í stað þess að telja upp vörurn- ar og segja: „Ham- Nekt kemur mjög við sögu í nýjum auglýsingum Húsasmiðjunnar. Hér erskyggnst á bak við hugmynda- frœðina í þessari sérkennilegu auglýsingaherferð. Eftír Vigdísi Stefánsdóttur Myndir: Geir Ólafsson ið starf þótt allir leikararnir hafi verið naktir í myndinni! Jón Örn Marinós- son, sem gert hafði textann við fyrri auglýsinguna, samdi nýjan texta þar sem höfðað var fremur til tilfinninga. Það tókst afskaplega vel, að okkar mati, og þegar vísurnar komu til okk- ar var næsta verkefni að búa til mynd- ir sem væru sérstakar og óvenjulegar, en hefðu þó í sér einhverja tengingu við Húsasmiðjuna og vörur þær sem þar fást. Þá fæddist sú hugmynd að búa til myndir sem væru í ætt við svart/hvít- ar, listrænar ljós- myndir þar sem vör- urnar væru settar í óvenjulegt sam- hengi.“ 46
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.