Morgunblaðið - 15.02.2001, Qupperneq 29

Morgunblaðið - 15.02.2001, Qupperneq 29
MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 15. FEBRÚAR 2001 29 Stórar hleðsluhurðir á báðum hliðum Hagkvæmni er komin á fjögur hjól. Nýr Citroën Berlingo vinnur einfaldlega og örugglega með þér. Þriggja rúmmetra flutningsrými með góðri lofthæð og 800 kg burðarþol. Hleðsluhurðir á báðum hliðum og sterk gúmmíhlíf á gólfi auðvelda umgang og hleðslu. Afturhurðir eru með 180 gráðu opnun og hægt er að flytja langa hluti (s.s. stiga, eða rör) í gegnum opnan- legan topp. Heildarlengd flutningsrýmis er 1700 mm Afturhurðir eru með 180 gráðu opnun Opnanlegur toppur Citroën Berlingovan Nýrframúrskarandi sendibíll Staðalbúnaður •vökvastýri •veltistýri •fjarstýrðsamlæsing •öryggispúðiístýri •öryggisgrind •útvarpmeðsegulbandi •rafstýrðurspegill •opnanlegurtoppur •hleðsluhurðirábáðumhliðum •gúmmímottaágólfi •upphitaðirhliðarspeglar •flutningsrými3m3 •800kgburðargeta •festingaríhleðslurými Reykjavík Brimborg Bíldshöfða 6 Sími 515 7000 Akureyri Brimborg Tryggvabraut 5 Sími 462 2700 Þegar spurt er um rekstraröryggi, góða þjónustu og lága bilanatíðni er svarið Citroën Berlingo. Komdu í Citroënsalinn, Bíldshöfða 6 eða á Tryggvabraut, Akureyri og skoðaðu Citroën Berlingo í návígi. rekstraröryggi og góð þjónusta Njóttu lífsinsáný Þúgeturauðveldlegaeignast CitroënBerlingosendibíl 15.792 kr. á mánuði án vsk. Miðað við 30 prósent útborgun, (hægt að setja bíl upp í kaupverðið) leigutími 60 mánuðir. Vextir 8,7%. Lokagjald 22.417 kr. (3%). Greiðslur miðast við erlenda myntkörfu. Nánari upplýsingar veita sölumenn Brimborgar. Fjármögnunarleiga 27.903 kr. á mánuði án vsk. Miðað við 24 mánuði og 20.000 km akstur á ári. Innifalið þjónustu- og smureftirlit samkvæmt ferli framleiðanda og vetrardekk. Greiðslur miðast við erlenda myntkörfu. Rekstrarleiga–enginútborgun Verð: 1.067.453 kr. án vsk. Nýttrekstraröryggi X Y Z E T A / S ÍA borgarlandinu. Fjáreigendafélagið er enn þá til og er stærsti hluthafinn í Sauðafelli en flestir einstakling- arnir eru látnir og er hlutafjáreign þeirra því í höndum margra erf- ingja. Að sögn eins eigandans, Guð- mundar Ingimundarsonar, hefur um tíma staðið til að gera eitthvað í málefnum Sauðfells og var hann ásamt fleirum kosinn í nefnd til þess fyrir nokkrum árum. Lítið mun hafa verið gert. Um síðustu áramót var aftur ákveðið að hefjast handa og var sú vinna að hefjast, að sögn Guð- mundar, þegar fréttir bárust af hug- myndum um að gera á landareign- inni völl fyrir innanlandsflugið. Ekki dró það úr mönnum enda hug- myndir meðal eigendanna um að talsvert verðmæti felist í landinu sjálfu og hita- og kaldavatnsrétt- indum. Guðmundur segist hafa fengið margar fyrirspurnir um landið, meðal annars frá fulltrúum fjár- sterkra aðila sem vilja kaupa. Ekki treystir hann sér til að nefna tölur um hugsanleg verðmæti landsins sem Sauðafell á en segir að það skipti augljóslega milljörðum kr., með öllum réttindum. Búast má við að flugvöllurinn leggi undir sig verðmætasta hluta þessa lands, þess sem hugsanlega gæti nýst sem byggingarland í fram- tíðinni, auðvitað fyrir utan verð- mætin sem felast í hitaréttindum. Hins vegar er umrædd spilda ekki skipulögð sem byggingarland og ef ekki næðist samkomulag við eig- endur hennar um kaupverðið myndi það væntanlega verða metið að ein- hverju leyti út frá núverandi notum við hugsanlegt eignarnám. En notin hafa lítil eða engin verið. ÍMYNDAÐ flugvallarstæði í landi eyðibýlisins Hvassahrauns í Vatns- leysustrandarhreppi, skammt sunn- an Hafnarfjarðar, er aðallega í eigu Sauðafells hf. en hugsanlega á Hita- veita Suðurnesja hluta af því. Hluta- félagið Sauðafell var stofnað á sjötta áratugnum af Fjáreigendafélagi Reykjavíkur og einstaklingum inn- an þess til þess að kaupa beitiland fyrir fé Reykvíkinga, vegna þess að þeim fannst að verið væri að flæma þá með féð úr borginni. Keypti félagið land eyðibýlanna Hvassahrauns 1 og 2, frá gamla Keflavíkurveginum og upp til fjalla, nema ræmu Kúagerðismegin sem Hitaveita Suðurnesja hefur nú eign- ast. Reykvíkingar notuðu landið lít- ið eða ekkert til upprekstrar, eftir því sem næst verður komist, enda náðu þeir samkomulagi við borgina um fyrirkomulag skepnuhalds í Morgunblaðið/Ólafur K. Magnússon Fjáreigendur eiga Hvassahraunsland
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.