Morgunblaðið - 15.02.2001, Qupperneq 29
MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 15. FEBRÚAR 2001 29
Stórar hleðsluhurðir á báðum hliðum
Hagkvæmni er komin á fjögur hjól. Nýr Citroën
Berlingo vinnur einfaldlega og örugglega með þér.
Þriggja rúmmetra flutningsrými með góðri lofthæð
og 800 kg burðarþol. Hleðsluhurðir á báðum hliðum
og sterk gúmmíhlíf á gólfi auðvelda umgang og hleðslu.
Afturhurðir eru með 180 gráðu opnun og hægt er að
flytja langa hluti (s.s. stiga, eða rör) í gegnum opnan-
legan topp.
Heildarlengd flutningsrýmis er 1700 mm
Afturhurðir eru með 180 gráðu opnun
Opnanlegur toppur
Citroën
Berlingovan
Nýrframúrskarandi sendibíll
Staðalbúnaður
•vökvastýri
•veltistýri
•fjarstýrðsamlæsing
•öryggispúðiístýri
•öryggisgrind
•útvarpmeðsegulbandi
•rafstýrðurspegill
•opnanlegurtoppur
•hleðsluhurðirábáðumhliðum
•gúmmímottaágólfi
•upphitaðirhliðarspeglar
•flutningsrými3m3
•800kgburðargeta
•festingaríhleðslurými
Reykjavík
Brimborg
Bíldshöfða 6
Sími 515 7000
Akureyri
Brimborg
Tryggvabraut 5
Sími 462 2700
Þegar spurt er um rekstraröryggi, góða þjónustu
og lága bilanatíðni er svarið Citroën Berlingo.
Komdu í Citroënsalinn, Bíldshöfða 6 eða á
Tryggvabraut, Akureyri og skoðaðu Citroën
Berlingo í návígi.
rekstraröryggi og góð þjónusta
Njóttu
lífsinsáný
Þúgeturauðveldlegaeignast
CitroënBerlingosendibíl
15.792 kr. á mánuði án vsk.
Miðað við 30 prósent útborgun, (hægt að setja bíl upp í kaupverðið)
leigutími 60 mánuðir. Vextir 8,7%. Lokagjald 22.417 kr. (3%).
Greiðslur miðast við erlenda myntkörfu. Nánari upplýsingar veita
sölumenn Brimborgar.
Fjármögnunarleiga
27.903 kr. á mánuði án vsk.
Miðað við 24 mánuði og 20.000 km akstur á ári. Innifalið
þjónustu- og smureftirlit samkvæmt ferli framleiðanda og
vetrardekk. Greiðslur miðast við erlenda myntkörfu.
Rekstrarleiga–enginútborgun
Verð: 1.067.453 kr. án vsk.
Nýttrekstraröryggi
X
Y
Z
E
T
A
/
S
ÍA
borgarlandinu. Fjáreigendafélagið
er enn þá til og er stærsti hluthafinn
í Sauðafelli en flestir einstakling-
arnir eru látnir og er hlutafjáreign
þeirra því í höndum margra erf-
ingja.
Að sögn eins eigandans, Guð-
mundar Ingimundarsonar, hefur
um tíma staðið til að gera eitthvað í
málefnum Sauðfells og var hann
ásamt fleirum kosinn í nefnd til þess
fyrir nokkrum árum. Lítið mun hafa
verið gert. Um síðustu áramót var
aftur ákveðið að hefjast handa og
var sú vinna að hefjast, að sögn Guð-
mundar, þegar fréttir bárust af hug-
myndum um að gera á landareign-
inni völl fyrir innanlandsflugið.
Ekki dró það úr mönnum enda hug-
myndir meðal eigendanna um að
talsvert verðmæti felist í landinu
sjálfu og hita- og kaldavatnsrétt-
indum.
Guðmundur segist hafa fengið
margar fyrirspurnir um landið,
meðal annars frá fulltrúum fjár-
sterkra aðila sem vilja kaupa. Ekki
treystir hann sér til að nefna tölur
um hugsanleg verðmæti landsins
sem Sauðafell á en segir að það
skipti augljóslega milljörðum kr.,
með öllum réttindum.
Búast má við að flugvöllurinn
leggi undir sig verðmætasta hluta
þessa lands, þess sem hugsanlega
gæti nýst sem byggingarland í fram-
tíðinni, auðvitað fyrir utan verð-
mætin sem felast í hitaréttindum.
Hins vegar er umrædd spilda ekki
skipulögð sem byggingarland og ef
ekki næðist samkomulag við eig-
endur hennar um kaupverðið myndi
það væntanlega verða metið að ein-
hverju leyti út frá núverandi notum
við hugsanlegt eignarnám. En notin
hafa lítil eða engin verið.
ÍMYNDAÐ flugvallarstæði í landi
eyðibýlisins Hvassahrauns í Vatns-
leysustrandarhreppi, skammt sunn-
an Hafnarfjarðar, er aðallega í eigu
Sauðafells hf. en hugsanlega á Hita-
veita Suðurnesja hluta af því. Hluta-
félagið Sauðafell var stofnað á sjötta
áratugnum af Fjáreigendafélagi
Reykjavíkur og einstaklingum inn-
an þess til þess að kaupa beitiland
fyrir fé Reykvíkinga, vegna þess að
þeim fannst að verið væri að flæma
þá með féð úr borginni.
Keypti félagið land eyðibýlanna
Hvassahrauns 1 og 2, frá gamla
Keflavíkurveginum og upp til fjalla,
nema ræmu Kúagerðismegin sem
Hitaveita Suðurnesja hefur nú eign-
ast. Reykvíkingar notuðu landið lít-
ið eða ekkert til upprekstrar, eftir
því sem næst verður komist, enda
náðu þeir samkomulagi við borgina
um fyrirkomulag skepnuhalds í
Morgunblaðið/Ólafur K. Magnússon
Fjáreigendur eiga
Hvassahraunsland