Morgunblaðið - 27.03.2004, Qupperneq 82
82 LAUGARDAGUR 27. MARS 2004 MORGUNBLAÐIÐ
Sýnd kl. 5.40, 8 og 10.30. B.i. 16 ára.
Ein umtalaðasta og aðsóknarmesta
mynd allra tíma
(Píslarsaga Krists)
HP. Kvikmyndir.com
Kvikmyndir.is
Skonrokk
Sýnd kl. 1.30, 3.40, 5.50 og 8. Með íslensku tali
Sýnd kl. 10.10. B.i. 16 ára.
Ævintýrið eins og þú hefur aldrei upplifað það.Stórkostleg
skemmtun fyrir alla fjölskylduna. Leikin ævintýramynd
eins og þær gerast bestar!
SÝND MEÐ ÍSLENSKU OG ENSKU TALI
Páskamynd
fjölskyldunnar
Sýnd kl. 1.50. B.i. 12.
Allra síðustu sýningar
11 Óskarsverðlaun
Yfir 95.000 gestir21
GRAMM
Frumsýning
HUGSAÐU STÓRTMiðasala opnar kl. 13.30
EINI THX LÚXUSSALUR LANDSINS
Sýnd kl.. 1.40, 3.45 og 5.50. Sýnd kl. 10.30. B.i. 16 ára.
Ein umtalaðasta og aðsóknarmesta mynd allra tíma
kl. 2, 5, 8 og 10.40. B.i. 16 ára.
Fleiri börn...meiri vandræði!
Sýnd kl. 2, 5, 8 og 10.40. B.i. 16 ára. Sýnd kl. 5.30, 8 og 10.30. Með ensku tali
Sýnd kl. 8 og 10.30.
(Píslarsaga Krists)
HP. Kvikmyndir.com
Kvikmyndir.is
Skonrokk
Sýnd kl. 3, 5.30 og 8. Með íslensku tali
Ævintýrið eins og þú hefur aldrei upplifað það.
Stórkostleg skemmtun fyrir alla fjölskylduna.
Leikin ævintýramynd eins og þær gerast bestar!
SÝND MEÐ ÍSLENSKU OG ENSKU TALI
Páskamynd
fjölskyldunnar
Sýnd kl. 2. B.i. 12.
Allra síðustu sýningar
11 Óskarsverðlaun
Yfir 95.000 gestir
Frumsýning
SAFNPLATAN Jarðarber
er tímamótaplata að því
leyti að hún er fyrsta
ilmandi platan til að
koma út hér á landi.
Eins og nafnið gefur til
kynna er jarðarberjailm-
ur af plötunni. Jarðarber
er sá ávöxtur sem gjarn-
an er tengdur við rómantíkina en það er ein-
mitt rómantíkin sem er útgangspunkturinn í
lagavalinu á þessari 38 laga plötu. Lögin
koma þó úr ýmsum áttum, eru bæði innlend
og erlend, jafnt hröð sem róleg. Textarnir eru
hinsvegar nær allir um ástina og hversu
dásamlegt það er að elska og vera elskaður.
Sætt. Jarðarberjasætt.
Ilmandi tónar!
ÞAÐ hlýtur bara að hafa
eitthvað með skerta sjálfs-
mynd Barða að gera að
hann skuli kalla þessa
prýðisplötu sína Some-
thing Wrong því það er ná-
kvæmlega ekkert að
henni. Hlýtur bara að eiga
við eitthvað annað – t.d.
plötukaupendur því alltof
fáir þeirra hafa kveikt á
perunni og tryggt sér eintak af þessari plötu
sem var ein sú besta sem kom út á síðasta ári.
En batnandi mönnum er best að lifa og inn-
koma plötunnar á Tónlistann gæti verið teikn
um það. Annars hefur Barði haft um allt annað
að hugsa en fattleysi íslenskra því Frakkar
hafa heldur betur áttað sig á snilligáfu hans og
keppast nú við að gera hann að sínum. Þar í
landi er það heldur ekki bara Bang Gang sem
er að gera stóra hluti heldur vekur hitt verk-
efnið hans, Lady & Bird, mikla athygli.
Ekkert að!
MIÐAÐ við að Guns’N’
Roses hafi í raun aðeins
sent frá sér fjórar plötur
með frumsömdu efni er
safnplatan nýja sem
kom út fyrir rúmri viku al-
veg ótrúlega hlaðin
smellum. Smellum sem
ennþá hljóma reglulega í
útvarpinu, ekki bara á
Skonrokkinu heldur líka X-inu – sem segir
kannski mest um hversu vel þeir hafa staðist
tímans tönn.
Í þessu ljósi kemur ekkert á óvart að nýja 14
laga safnplatan skuli rjúka beint á toppinn á
Tónlistanum, enda eflaust margir búnir að bíða
eftir plötu sem innihéldi alla smellina saman-
komna. En þeir Guns’N’Roses-menn voru þó
ekki par hrifnir og gerðu allt sem í þeirra valdi
stóð til að reyna að koma í veg fyrir útgáfuna –
án árangurs.
Bestu byssurnar!
HANN hefur átt undra-
verða endurkomu, gríska
goðið hann George Mich-
ael. Eftir sjö ára fjarveru
snýr hann aftur með nýja
plötu og hún fær ekki ein-
asta góða dóma hvar-
vetna heldur fer beina leið
á toppinn í Bretlandi, Ítal-
íu og Danmörku og í
næstu sæti á eftir í flest-
um öðrum Evrópulöndum, þ.m.t. hér á Íslandi.
Svo vel fór platan af stað í Bretlandi að hún
seldist í tvöfalt fleiri eintökum en sú sem seld-
ist næstmest, Guns’N’Roses-platan nýja.
Lagið Amazing heyrist um þessar mundir ótt og
títt á útvarps- og sjónvarpsstöðvum og næst
verður það diskóslagarinn glaðværi „Flawless“
– eða flekklaus.
Undraverður!
!" ## # #$%&#% #'( #)* #+#, #- #.# / #0#1 #) . 2#
3 42# #%!2# .-5 2#64 #7 2#&+#(#/ #(#8#9/ (
.$% /
0+/1/
2+&
#&/
: ##;(
!(/(<
=/
:(#&*-
#7 #3(/
#
=/
) <<
%* #9#8
/#;*
=/
>#
; -#;
%5#3" (
6( -#:(<
&*-#% <
)40
95#8+ "
;(<<#?/
;(<(
&.
6( #)(
@( (
84
(#( <
: 0A#: B(#
C
%#:
: #3
) ".
60<#D#
#7E#5
8*
(-#6(
7.#7 (
F44+- 5#(
!-
94-
G
, #+ "0
>#
% #<5
'(
&*-#% <
# < #
D
@+
7#) //#
H0#C#%
3"#7I
)( #) (
! #C#7(( #$#!-#&(
7 # (#;
H"0
) #
D
J0 #!#9
?-#$#
! #?
)(/-#K(
F
) .
) .
)(
9&$
) .
) .
F
F
?
)
(/(
) .
) .
?
?
)40
#!"
9&$
B(
)/
9&$
)(
%&:
3# #. #A
F
//
?
9&$