Vísir - 27.05.1981, Side 31
Miðvikudagur 27. mai, 1981
Guðbrandur Sigurðsson, Birgir Jóhannsson, Sigurjón Sigurðsson lög reglustjóri, Benedikt Lund, óskar ólason yfirlögregluþjónn,
Eiríkur Heigason og Garðar Halldórsson aðstoðarvarðstjóri.
Reykjavfkurlogreglan:
NÝIR BÆTAST VIB í MÓTORHJÚLADEILDINA
I
Mótorhjólalögreglumönnum
bættust fjórir vaskir sveinar i
sveitina nii fyrir skömmu, er
hálfsmánaðar löngu námskeiði
lauk með tilheyrandi prófi.
„Þetta er 60klukkutima nám-
skeið sem aðallega byggir á
akstursæfingum”, sagði Garðar
Halldórsson aöstoðarvarðstjóri,
sem séð hefur um hinn verklega
þátt námskeiðsins. Garöar
hefur nii starfað hjá umferðar-
deildinni i' 15 ár og alls 16 ár i
starfi hjá lögreglunni. t ágUst-
mánuði næstkomandi lætur
hann af störfum, og gengur i ný
verk, sem starfsmaður hjá
Seðlabanka íslands.
,,Ég hef séð um þessa þjálfun
siðustu 8 árin, en á undan mér
sáu þeir Magnús Einarsson og
Sigurður Sigurgeirsson um
þjálfunina”, sagði Garðar.
Nýliöarnir fjórir eru
Guðbrandur Sigurðsson, Birgir
Jóhannsson, Benedikt Lund og
Eirikur Helgason.
—AS
Frá æfingu á Reykjavikurflugveili en mikill tfmi hefur fariö I hinar
verklegu æfingar lögregluþjónanna.
Kannski þessi verði einhvern tfma lögreglumaður, og ekki leiöum
að lfkjast þar sem óskar ólason er annars vegar. (Vísism. S.G.J.)
** •• m& ■■ ■■ ■■ HM ■■ BHi ■■ BH ■■ ■■ m ■■ m J
.31
nýjung fyrlr
slitín og lek þök
Wet-Jet er besta lausnin til
endurnýjunar og þéttingar á
slitnum og lekum þökum.
Það inniheldur vatnsþétt-
andi oliu til endurnýjunar á
skorpnandi yfirboröi þak-
pappa og gengur niður I
pappann.
Þaö er ryðverjandi og er þvl
mjög gott á járnþök sem
slikt og ekki sfður til þétt-
ingar á þeim.
Ein umferö af WET-JET er
nægilegt.
Nú er hægt aö þetta lekann,
þegar mest er þörfin, jafnvel
við verstu veðurskilyröi,
regn, frost, er hægt aö bera
WET-JET á til aö foröa
skaða.
WET-JET er framleitt af
hinu þekkta bandarfska
félagi PACE PRODUCTS
INTERNATIONAL og hefur
farið sigurför um heiminn,
ekki sist þar sem veöurskil-
yröi eru slæm.
Notið WET-JET á gamla
þakið og endurnýið það fyrir
aðeins ca. i/3 sem nýtt þak
mundi kosta.
ÞAÐ ER EINFALT AÐ
GERA ÞAKIÐ POTT-
ÞÉTTMEÐ WET-JET
SlOUMÚLA 15 • SlMI 33070
;vomœlir Svaxthðfði
STAKKANOV-KERFIÐ A ALÞINGI
stjórnarskrána frá 1874 endur-
skoðaða, þótt i henni séu
fáránlegar klásúlur. islenska
lýðveldið hefur i raun ekki
annað að byggja á en stjórnar-
skrá úr hendi manns, sem átti
svo niargar dætur, að hann var
kallaður tengdafaðir Evrópu.
Þetta dæmi eitt segir nokkuð
um hæfni þingmanna til
stjórnlagagerðar. En þeir veröa
barnslega glaðir ef þeir geta
bent á mdlamet á Alþingi vetur-
inn 1980-81.
Dugnaður af þessu tagi er
bundinn vilja til að láta Hta svo
út sem menn vin-: fj.i*
aiiiu. Annan Ulgang hefur
hann ekki, nema þann sem felst
i lagagerðinni sjálfri og er vel-
flest ómerkilegt þvaður.eöa
bráðabirgðalausnir til að bjarga
einstöku málum með ríkisaf-
skiptum I þjóðfélagi, þar sem
búið er að afnema alla reglu
nema ríkisreglu. Lagasúpan
ætti að vera feimnismál frekar
en upphafningarrórill. En svo er
komið fyrir Alþingi, að þar
þykir mest um vert að aölagast
Stakkanov-kerfinu sem fyrst.
Dugnaðarmenn skulu þeir allir
vera, hvað sem liöur vitsmun-
_ r__• > CuarthnfAÍ
Þá byrjar hinn „þunni timi”
þingleysis i landinu. Litið gerist
i pólitikinni. Framsókn svamlar
við hlið kommúnista eins og þau
hross sem sóttu fram með og
voru talin til óþæginda, Alþýðu-
flokkurinn er orðinn svo upp-
fullur með alvörupólitik, að
enginn vill hlusta á hann lengur,
og Sjálfstæðisflokkurinn gengur
til verka með klofna tungu. Al-
þýðubandalagið eitt fær að
þjóna stefnumiðum sinum i friði
og við vaxandi athygli almenn-
ings. Þeim er jafnvel óhætt að
standa að kaupbindingu. Það
verða alltaf nógir til að tala
lyrir henni innan ASÍ., aðeins ef
boð um hana berast frá réttum
aðilum.
Þannig skilja landsmenn
við þingið að sinni og má segja
um það, að ,,guð má vita hvar
við dönsum næstu jól”.
Haustmánuðir geta orðið erfiðir
þrátt fyrir einkaleyfi núverandi
rikisstjórnar til kaupráns. Má
vera að yfirstétt láglaunahóp-
anna i þjóðfélaginu verði oröið
illa vært í september, þótt
einstaka ráöherrar séu ýmist
óöamála eða tunguliprir. Og
furðulegur má teljast skilningur
rikisstjórnar og þingmeirihluta
á pólitik almennt, en nú hafa
þeir ekki af meiru að hæla sér
en því afreki að hafa komið ein-
hverjum kynstrum af laga-
frumvörpum I gegnum Alþingi.
Manni skilst að það sé met. Það
hvarflar hins vegar ekki að
þessum ágætu mönnum, að of-
stjórn og rikisafskipti byggjast
á lagafrumvörpum i tonnatali.
Gleðin yfir málameti á þingi
jafngildir viðureknningu á því,
að stórt hafi miðaö i áttina til
þjóðný tingar.
Þjóðþing, sem setur metnað
sinn i að afgreiða sem flest mál
á þingtima er hreinlega eitthvað
bilað. Þar er hugsað eins og i
sjávarútvegi eða landbúnaði.
Þar er álitið að lagafjöldi sé
einskonar afrakstur, sem sýni
og sanni dugnað. Minna er spurt
um gangsemi þeirra laga sem
hafa lent f Stakkanov-kerfinu á
Alþingi islendinga. Og minna er
spurt um mannvitiö I þessum
lögum. Skyldu stjórnarþing-
menn — dugnaöarmennirnir
miklu — hafa leitt hugann að þvi
hvernig færi fyrir hinum ýmsu
lýöræöislegu þjóðlöndum, ef
þjóðþing þeirra litu svo á, að
þeim bæri fyrst og fremst aö
keppa að þvi að afgreiða sem
flest mál á gefnum þingtima.
Auövitað er afgreiðsluhraðinn
á Alþingi tfundaður til dýrðar
meirihlutanum og rikisstjórn
hans. Þegar skortir mjög á um
viröingu Alþingis, skal rekiö oni
kok landsmanna, að þingmenn
séu duglegustu menn I heimi —
við aö samþykkja ný lög, og
þingsályktanir. Maöur hefur
sjaldan eöa aldrei oröiövitniað
öðrum eins barnaskap. Það
hlýtur að fara hrollur um þá
menn, sem vita hvað svona
nokkuð þýðir og til hvers það
kann aö leiöa. Viö fáum ekki