Fréttablaðið - 05.06.2005, Side 10
10 5. júní 2005 SUNNUDAGUR
vidskipti@frettabladid.is nánar á visir.is
Eimskip hverfur nú tímabundi› af hlutabréfamarka›i en stefnt er a› skráningu félagsins
fyrir lok janúar á næsta ári. Stefnt er a› flví a› hluthafar Bur›aráss, sem eru tæplega 20
flúsund fái flá bréf í Avion. Tæpir níu milljar›ar af kaupver›inu eru borga›ir me› bréf-
um í Avion og fer líklega hluti af fleim áfram sem ar›grei›sla til hluthafa Bur›aráss.
VIÐ KJÓSUM
ÞINN FLOKK,
SAMA HVER HANN ER!
Í BLÓÐBANKANN ERU ALLIR BLÓÐFLOKKAR VELKOMNIR. ÞAÐ ER
NÆGILEGT MAGN AF BLÓÐI Í SAMFÉLAGINU, EN ÞVÍ MIÐUR ALLTOF
FÁIR Í FRAMBOÐI. ÞAÐ VERÐUR AÐ BREYTAST.
ERTU MEÐ ÞETTA Í BLÓÐINU?
ÍS
LE
N
SK
A
A
U
G
LÝ
SI
N
G
A
ST
O
FA
N
/S
IA
.I
S
O
G
V
2
84
26
06
/2
00
5
Flutningafyrirtækið Eimskip
hefur nú verið sameinað flugfé-
laginu Avion Group og verður
fyrirtækið eitt af stærstu ís-
lensku fyrirtækjunum. Stjórn-
endur Avion Group segja að með
kaupum á Eimskipum skapist
mikil tækifæri og hyggjast þeir
nýta þau til frekari sóknar.
Áætluð velta félagsins á þessu
ári verður um 110 milljarðar og
í fyrra var velta þess yfir 90
milljarðar króna. Hagnaður fé-
lagins var í kringum 3,5 millj-
arða.
Stefnt er að því skrá félagið á
markað fyrir lok janúar á næsta
ári og fá þá hluthafar í Burðar-
ási bréf í Avion. Verðið sem
Avion borgaði fyrir Eimskip er
talið sanngjarnt en aðrir fjár-
festar höfðu sýnt félaginu áhuga
en verðhugmyndir þeirra voru
nokkru lægri en Burðaráss.
Sterkar stoðir
Kaup Avion á Eimskipum vekja
upp þá spurningu að fyrst eig-
endur sjá tækifæri í því að reka
saman skipafélag og flugfélag
hvers vegna hafi þá ekki verið
löngu búið að sameina Flugleið-
ir og Eimskip. Eitt svarið er
mjög einfalt, tímarnir hafa
breyst og sameining er í tísku
um þessar mundir.
Félögin hafa í gegnum tíðina
tengst sterkum eigna-
tengslum og hefði því lítið stað-
ið í vegi fyrir sameiningu. Fyrir
nokkru höfðu Flugleiðir áhuga á
að kaupa Eimskip fyrir um 20
Óskabarnið fer á flug
Stórt alhliða flutningafé-
lag varð til með kaupum
Avion Group á Eimskip-
um og stefnir félagið að
skráningu á markað á
næstunni. Margir hafa
sýnt Eimskipum áhuga en
Burðarás virðist hafa
fengið tilboð sem það gat
ekki hafnað. Burðarás
fékk 21,6 milljarð fyrir
94 prósenta hlut sinn í
Eimskipum, hluti var
greiddur í peningum og
hluti með bréfum í Avion
Group.
AVION GROUP VERÐUR EITT AF
STÆRSTU FYRIRTÆKJUM LANDSINS
Magnús Þorsteinsson, Baldur Guðnason, for-
stjóri skipafélagsins og Hafþór Hafsteinsson, forstjóri
flugfélagsins.