Fréttablaðið - 22.12.2005, Page 42

Fréttablaðið - 22.12.2005, Page 42
 22. desember 2005 FIMMTUDAGUR SKARTHÚSIÐ Laugavegi 12, s. 562 2466 Sendum í póstkröfu Ný sending af PILGRIM skarti Ásnum - Hraunbæ 119 - Sími 567 7776 Glæsileg nærfatasett á dömur og herra Fallegur barnafatnaður Sparitoppar og silkibolir 15% afsláttur af öllum vörum til jóla Opið frá 10-20 Opið Þorláksmessu 10-22 Hl íða rsmára 11 • Kópavog i • s ím i 517 6460 • www.be l l adonna . i s Belladonna fer líka í bæinn! Ný verslun á Laugavegi 66 2. hæð Opnunartilboð 15% afsláttur af öllum vörum á Laugavegi 66 til áramóta Opnunartímar til jóla: Hlíðarsmára 11 til kl. 19 öll kvöld. s. 517 6460 Laugavegi 66 til kl. 20 öll kvöld. s. 578 6460 Það eru ekki allir sem vita að við Slippinn í Reykjavíkurhöfn má finna verslun sem selur hátískuvörur. Verslunin heitir Guerrilla Store og byggir hún á mjög sérstakri markaðshug- myndafræði. Guðríður Inga Ingólfsdóttir, oftast kölluð Gurrý, og Birna Reynisdótt- ir eru tvær af fjórum stelpum sem sjá um rekstur verslunarinnar hér á landi en hinar tvær eru Sonja Bent Þórisdóttir og Anna Koskin- en. ,,Verslunin gengur út á það að hún má ekki vera á verslunargötu heldur á óhefðbundnum stað í borginni. Við megum ekki auglýsa og ekki breyta rýminu sem versl- unin er í. Við þurfum því að finna rými og nýta það eins og það er. Hún má líka bara vera á sama stað í eitt ár og svo er hún horfin. Hug- myndin er sú að koma með nýja vídd inn í nýja staði í borginni. Engu á heldur að eyða í umbúðir því hún að standa fyrir sér sjálf. Það er ekki verið að lokka einn eða neinn inn í búðina, allir eru velkomnir og verslunin er fyrir hvern sem er,“ útskýrir Gurrý. Guerrilla Store er ákveðið markaðskonsept út frá japanska hátískufyrirtækinu Comme de Garçon sem stofnað var af Rei Kawakubo. Þau hjá Comme de Garçon vildu koma vörum sínum meira til almennings og má nefna að engar Guerrilla Store-versl- anir eru í þeim borgum þar sem Comme de Garçon er selt í fínum hátískuverslunum. ,,Það er verið að taka glanspappírinn af vörun- um og búðunum sjálfum og færa vörurnar til annarra viðskipta- vina,“ segir Birna. Þegar Gurrý og Birna eru spurðar um hvert sérkenni versl- unarinnar sé segja þær báðar að það sé nærveran við Slippinn og höfnina. ,,Það er þessi tenging okkar við land og þjóð, sem er fiskurinn og Slippurinn,“ segir Birna. ,,Það er líka mælst til þess að staðsetningin tengist eitthvað landi og þjóð og því er þetta full- komin staðsetning,“ bætir Gurrý við. Þegar spurt er um einkenni hönnunarinnar í versluninni lýsir Birna henni sem anti-fashion avant-garde, þar sem verið er að taka týpísk snið og brjóta þau upp. Aðalhönnuðir Comme de Garçon fá oft súrrealískar hugmyndir og þær eru þá framkvæmdar. Ilm- vatnslína fyrirtækisins er gott dæmi um það. Hún býður meðal annars upp á ýmsa ólykt ef svo mætti kalla eins og tjörulykt, bíl- skúrslykt og fleira. Oft er talað um arkitektúr í fatahönnun þegar reynt er að útskýra fatahönnun Comme de Garçon. Einn aðalhönnuð- ur Comme de Garçon, Junya Watanabe, er gott dæmi um það. Hann virðist brjóta allar regl- ur hvað varðar snið og form en svo þegar fólk klæðist fötum frá honum virðist allt smella saman. ,,Þetta er merkjavara sem stend- ur fyrir sínu. Hönnuðirnir eru að gera það sem þá langar til að gera og það virðist ganga,“ segir Birna að lokum og Gurrý jánkar því. steinthor@frettabladid.is Arkitektúr í fatahönnun 1 dálkur 9.9.2005 15:17 P ge 1

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.