Fréttablaðið


Fréttablaðið - 18.02.2006, Qupperneq 31

Fréttablaðið - 18.02.2006, Qupperneq 31
LAUGARDAGUR 18. febrúar 2006 Sumt er skrítið. Íslenskar bíó- myndir eru til dæmis stundum svolítið skrítnar. Retró fata- tíska er frekar skrítin líka. Og Frakki sem kann ekki að elda, það er alveg rosalega skrítið. Ekki eins skrýtið samt og íslensk umferðarlög þegar kemur að afturendum. Sumir segjast borga meira í skatt en þeir þéna. Ég er hins- vegar sannfærður um að þegar kemur að umferðaróhöppum er meðaltal þeirra sem eru í órétti nálægt 1,7 á hvert óhapp. Það er svo margt sem má ekki og setur mann í órétt. Meðal þess versta er að bakka. Það fyrir- gefst engum að rekast á annan bíl, svo framarlega sem maður hafi verið að bakka. Þá er ekki spurt að því hvort hinn bíllinn hafi verið á fjórföldum hámarks- hraða og ljóslaus. Það er glæpur að bakka. Enn verra er að keyra aftan á einhvern. Við fyrstu sýn kann það að virðast skiljanlegt en lög- gjafarvaldið hefur fallið í sömu gryfju og flestir sem mennskir eru – að alhæfa. Tökum nýlegt dæmi: Bílstjóri sem nálgast krossgötur á þjóð- vegi sér að bíllinn fyrir framan hann hægir á sér. Þó að engin stefnuljós séu gefin hægir hann mikið á sér og heldur sig vinstra megin á akreininni. Aftari bíl- stjóranum sýnist sá fremri ætla að beygja til vinstri og fer því framúr hægra megin. Sá fremri ákveður að beygja til hægri. Hér hefði verið um klassískt og einfalt óhapp að ræða. Sá aft- ari í órétti þrátt fyrir slóðaskap þess fremri. En sögunni er ekki lokið. Þegar aftari bílstjórinn sér í hvað stefnir nær hann að sveigja bíl sínum aftur yfir á vinstri vegarhelminginn til að forða árekstri. Því miður hefur fremri bílstjórinn skyndilega orðið hins var og sveigir líka til vinstri og fær þann aftari nett aftan á sig. Þó að aftari bílstjórinn hafi gert allt sem hann gat til að forða árekstri, en sá fremri gert honum einstaklega erfitt fyrir, er það sá aftari sem situr uppi með tjónið. Þegar ég frétti af þessu varð mér hugsað til gömlu góðu ítölsku reglunnar sem tekur á nákvæmlega svona aðstæðum – og reyndar öllu öðru nuddi sem verður í umferðinni: Sá sem er frekari og endist lengur við að rífast, hann er í rétti. Hinn borg- ar tjónið út og þeir fara heim og borða pasta með sveppasósu. Umferðarlög og pasta með sveppasósu Volkswagen Touareg-fjölskyld- an stækkar. Nýjasta útgáfan er 12 strokka sportútgáfa af bílnum. Nýjasta viðbótin við Touareg- jeppafjölskylduna frá Volkswag- en er glæsileg í alla staði. Aksturs- eiginleikar nýju sportútgáfunnar eru snaggaralegir og sportlegir ásamt því að bíllinn er hlaðinn aukabúnaði. Vélin í bílnum er tólf strokka sex lítra vél sem skilar 450 hestöflum og togar 600Nm. Þessi öfluga vél skilar bílnum á 5,9 sekúndum upp í 100 kílómetra hraða á klukkustund. Í bílnum er rafeindabúnaður sem hámarkar hraðann í 250 km á klukkustund. Aflinu er miðlað með sex hraða hálfsjálfvirkum Tiptonic-gír- kassa. Í þessari Touareg-sport- útgáfu hefur bíllinn verið gerður enn sportlegri en áður. Bíllinn kemur á 20 tommu álfelgum og er með vindskeiðar á þakinu. Þak- grindin er silfurlituð, aftur- og hliðarrúður skyggðar og stuðarar samlitir en allt þetta veitir bílnum sportlegt yfirbragð. Sportlegt yfirbragð einkenn- ir einnig innréttingu bílsins auk mikilla þæginda. Framsætin eru klædd nappa-leðri og sérstak- ur frágangur í áli dregur fram virðugleika. Bíllinn er búinn fjöl- notalitaskjá ásamt leiðsögukerfi af nýjustu gerð sem spilar DVD- diska. Í staðalbúnaði bílsins er hljóðkerfi með fjöldiskaspilara og tengingum fyrir farsíma. Bílnum fylgja einnig bi-xenon ökuljós, sem sveigjast með þegar beygt er, og Tiptronic-stillir sem gerir gír- kassann beinskiptann. 450 hestafla með DVD-spilara Nýi Touareg-jeppinn frá Wolkswagen. Fyrsta umferð Íslandsmeistara- mótsins í snjókrossi fór fram í Ólafsfirði um síðustu helgi. Aðstæður voru nokkuð erfiðar, enda hiti vel yfir frostmarki, og urðu nokkur afföll af sleðum og ökumönnum. Í unglingaflokki var það Aðal- björn Tryggvason sem fór með sigur af hólmi en þrátt fyrir ungan aldur er þar á ferðinni flinkur ökumaður með töluverða reynslu. Það stefnir í harða keppni í sportflokki í vetur en að þessu sinni var það Ásgeir Frímanns- son, sem varð Íslandsmeistari í unglingaflokki í fyrra, sem var fyrstur í öllum hítum. Í meistaraflokki var það svo núverandi Íslandsmeistari, Helgi Reynir Árnason, sem keyrði manna best. Þess má til gamans geta að sigurvegarar allra flokka að þessu sinni keyra á Arctic Cat sleðum. Næsta umferð Íslandsmeist- aramótsins fer fram 18. febrúar í Ólafsfirði. Hörð keppni Íslandsmeistarkeppnin í snjó- krossi er hafin. Íslandsmeistarinn Helgi Reynir fór með sigur af hólmi í meistaraflokki í fyrstu umferð Íslandsmeistaramótsins í snjókrossi um síðustu helgi. FRÉTTABLAÐIÐ/HALLDÓR ARINBJARNARSON Áfram veginn Einar Elí Magnússon kemst leiðar sinnar Til sölu þessi glæsilegi og vel með farni Range Rover árgerð 2002, svartur að lit og með ljósri leðurinnréttingu. Ekinn 48.000 km. og lítur út sem nýr. Einn eigandi frá upphafi. Bíllinn er fluttur inn af B&L og hefur verið þjónustaður þar. VERÐTILBOÐ. Upplýsingar veittar í síma 861-6009 og 554-2809. RÆSIR HF. sími 540 5400 Opið laugardaga 12-16. RX-8 Revolution ekinn 9200 km fyrst skráður 04/04 Búnaður m.a. 6 gíra beinskipting, 18“ sumar og vetrardekk, xenon ljós, leður á sætum, sóllúga, BOSE hljómkerfi og 6 diska spilari, loftkæling, hiti í sætum og margt fleira.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.