Fréttablaðið - 19.08.2006, Síða 36

Fréttablaðið - 19.08.2006, Síða 36
[ ]Að hringsóla um miðbæinn í mikilli umferð getur auðveldlega eyðilagt góða menningarskapið. Það borgar sig að nota þann stóra gula eða taka sér hressandi göngutúr í miðbæinn. Reynsluakstur Saab 93 1,8t. Það má segja að Saab sé næstum því jafnþekkt fyrir herþotur sínar og fyrir vinalega fólksbíla. Áhrifa frá flugvélaframleiðslunni gætir alla jafna í hönnun bílanna og Saab 93 (lesist „níu þrír“) er engin und- antekning þar á. Um leið og sest er inn í bílinn blasir við mælaborð sem minnir á stjórnklefa í flugvél. Ávalar línur, skraut og prjál eru ekki á döfinni, heldur stórt flatt borð með skýr- um álestrarskjám og fjölda rofa sem allir eru baklýstir í grænum lit. Flott, einfalt, töff og pínu Top Gun. Fyrir mig skiptast flugferðir í tvennt. Annars vegar er skemmti- legt augnablik áður en vélin fer í loftið, þegar allar vélar eru settar í botn og maður þrýstist í sætið. Hins vegar er restin af fluginu, leiðinleg bið eftir að eitthvað ger- ist. Það síðarnefnda á sem betur fer ekki við um Saab 93 en augna- blikið þegar 1,8 lítra túrbóvélin tekur kipp úr kyrrstöðu er hins vegar jafn skemmtilegt og í flug- inu. Mótorinn skilar 150 hestöflum og togar 240 Nm, hvort tveggja nóg til að gæða bílinn mjög sport- legum eiginleikum. Við bætist að eyðslan í reynsluakstrinum var 6- 10 lítrar á hundraði, sem er ósköp viðunandi í sprækum bíl með 5 þrepa sjálfskiptingu. Beinskipt- ing, stærri vél og dísilvél eru einn- ig í boði. Af bílum í sínum flokki er Saab 93 einna öruggastur og þrátt fyrir sex árekstrarpúða, virka höfuð- púða og úthugsaða yfirbyggingu er það stöðugleikabúnaðurinn sem stendur upp úr. Hann samanstend- ur af ABS hemlalæsivörn, ESP og nokkrum skammstöfunum í við- bót sem sameinast við að aðstoða ökumanninn við að aka bílnum fumlaust og örugglega við hvaða aðstæður sem er. Ein af sérstöðum bílsins eru ReAxs afturhjólin. Til að koma í veg fyrir undirstýringu (þegar bíllinn beygir minna en hann ætti að gera) eru afturhjólin látin beygja örlítið með framhjólunum. Afraksturinn er hins vegar til- hneiging til yfirstýringar (beygir meira en hann ætti), sem er tölu- vert erfiðari fyrir hversdagsöku- menn en undirstýring. Við sér- stakar aðstæður, eins og þegar ekið er yfir ójöfnu í beygju, missir maður tilfinningu fyrir veginum eitt augnablik ef maður er óvanur bílnum. Fjöðrunin kom mjög skemmti- lega út á malarvegi en tryggir mjúkt og þægilegt ferðalag á mal- biki. Stýrið er létt og þægilegt inn- anbæjar, en sportlegri vélinni hefði passað þyngra stýri á vegum úti. Fyrir bíl í millistærð er Saab 93 laglegur, skemmtilegur og á frek- ar sanngjörnu verði, sérstaklega ef horft er til hversu öruggur hann er. einareli@frettabladid.is Þægileg og örugg herþota til hversdagsnota Í stýrinu eru stjórntæki fyrir útvarp og einnig síma sem hægt er að kaupa með bílnum. Litli upplýsingaskjárinn við framrúðuna gegnir margvíslegu hlutverki og er skýr og þægilegur aflestrar. Glasahaldarar fyrir aftursætisfarþega falla inn í sætið þegar ekki er verið að nota þá. Innréttingin er óvenjuleg en ágætlega lukkuð. Hanskahólfið er með því stærra sem gerist. Bíllinn er laglegur á að líta, nútímalegur og sportlegur, en þó svo yndislega mikill Saab. FRÉTTABLAÐIÐ/GVA SAAB 93 Vél: 1,8 l m/forþjöppu 150 hestöfl / 240 Nm Eyðsla, bl. akstur: 7,7 l/100 km 0-100 km/klst: 9,5 sek. Þyngd: 1.440-1.570 kg Farangursrými: 425 lítrar PlÚS Þægilegur í notkun Mjög gott stöðugleikakerfi Öruggur Bílstjórasæti stillanlegt í hæð MÍNUS Stýri heldur of létt Hættir til yfirstýringar Sæti mættu umlykja betur Verð frá: 2.590.000 kr. Verð prufubíls: 2.990.000 kr REYNSLUAKSTUR Bifreiðastillingin ehf. • Smiðjuvegi 40d • Sími 557 6400 Vissir þú að 90% af sjálfskiptingum bila vegna hitavandamála? Láttu skipta um olíu og síu á sjálfskiptingunni. Sjálfskiptingar, stillingar og alhliða viðgerðir. P R E N T S N IÐ HEILDARLAUSNIR Í DRIFSKÖFTUM Landsins mesta úrval af hjöruliðum og drifskaftsvörum Jafnvægisstillingar Vagnhöfða 7 110 Reykjavík Sími: 517 5000
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.