Fréttablaðið


Fréttablaðið - 19.08.2006, Qupperneq 36

Fréttablaðið - 19.08.2006, Qupperneq 36
[ ]Að hringsóla um miðbæinn í mikilli umferð getur auðveldlega eyðilagt góða menningarskapið. Það borgar sig að nota þann stóra gula eða taka sér hressandi göngutúr í miðbæinn. Reynsluakstur Saab 93 1,8t. Það má segja að Saab sé næstum því jafnþekkt fyrir herþotur sínar og fyrir vinalega fólksbíla. Áhrifa frá flugvélaframleiðslunni gætir alla jafna í hönnun bílanna og Saab 93 (lesist „níu þrír“) er engin und- antekning þar á. Um leið og sest er inn í bílinn blasir við mælaborð sem minnir á stjórnklefa í flugvél. Ávalar línur, skraut og prjál eru ekki á döfinni, heldur stórt flatt borð með skýr- um álestrarskjám og fjölda rofa sem allir eru baklýstir í grænum lit. Flott, einfalt, töff og pínu Top Gun. Fyrir mig skiptast flugferðir í tvennt. Annars vegar er skemmti- legt augnablik áður en vélin fer í loftið, þegar allar vélar eru settar í botn og maður þrýstist í sætið. Hins vegar er restin af fluginu, leiðinleg bið eftir að eitthvað ger- ist. Það síðarnefnda á sem betur fer ekki við um Saab 93 en augna- blikið þegar 1,8 lítra túrbóvélin tekur kipp úr kyrrstöðu er hins vegar jafn skemmtilegt og í flug- inu. Mótorinn skilar 150 hestöflum og togar 240 Nm, hvort tveggja nóg til að gæða bílinn mjög sport- legum eiginleikum. Við bætist að eyðslan í reynsluakstrinum var 6- 10 lítrar á hundraði, sem er ósköp viðunandi í sprækum bíl með 5 þrepa sjálfskiptingu. Beinskipt- ing, stærri vél og dísilvél eru einn- ig í boði. Af bílum í sínum flokki er Saab 93 einna öruggastur og þrátt fyrir sex árekstrarpúða, virka höfuð- púða og úthugsaða yfirbyggingu er það stöðugleikabúnaðurinn sem stendur upp úr. Hann samanstend- ur af ABS hemlalæsivörn, ESP og nokkrum skammstöfunum í við- bót sem sameinast við að aðstoða ökumanninn við að aka bílnum fumlaust og örugglega við hvaða aðstæður sem er. Ein af sérstöðum bílsins eru ReAxs afturhjólin. Til að koma í veg fyrir undirstýringu (þegar bíllinn beygir minna en hann ætti að gera) eru afturhjólin látin beygja örlítið með framhjólunum. Afraksturinn er hins vegar til- hneiging til yfirstýringar (beygir meira en hann ætti), sem er tölu- vert erfiðari fyrir hversdagsöku- menn en undirstýring. Við sér- stakar aðstæður, eins og þegar ekið er yfir ójöfnu í beygju, missir maður tilfinningu fyrir veginum eitt augnablik ef maður er óvanur bílnum. Fjöðrunin kom mjög skemmti- lega út á malarvegi en tryggir mjúkt og þægilegt ferðalag á mal- biki. Stýrið er létt og þægilegt inn- anbæjar, en sportlegri vélinni hefði passað þyngra stýri á vegum úti. Fyrir bíl í millistærð er Saab 93 laglegur, skemmtilegur og á frek- ar sanngjörnu verði, sérstaklega ef horft er til hversu öruggur hann er. einareli@frettabladid.is Þægileg og örugg herþota til hversdagsnota Í stýrinu eru stjórntæki fyrir útvarp og einnig síma sem hægt er að kaupa með bílnum. Litli upplýsingaskjárinn við framrúðuna gegnir margvíslegu hlutverki og er skýr og þægilegur aflestrar. Glasahaldarar fyrir aftursætisfarþega falla inn í sætið þegar ekki er verið að nota þá. Innréttingin er óvenjuleg en ágætlega lukkuð. Hanskahólfið er með því stærra sem gerist. Bíllinn er laglegur á að líta, nútímalegur og sportlegur, en þó svo yndislega mikill Saab. FRÉTTABLAÐIÐ/GVA SAAB 93 Vél: 1,8 l m/forþjöppu 150 hestöfl / 240 Nm Eyðsla, bl. akstur: 7,7 l/100 km 0-100 km/klst: 9,5 sek. Þyngd: 1.440-1.570 kg Farangursrými: 425 lítrar PlÚS Þægilegur í notkun Mjög gott stöðugleikakerfi Öruggur Bílstjórasæti stillanlegt í hæð MÍNUS Stýri heldur of létt Hættir til yfirstýringar Sæti mættu umlykja betur Verð frá: 2.590.000 kr. Verð prufubíls: 2.990.000 kr REYNSLUAKSTUR Bifreiðastillingin ehf. • Smiðjuvegi 40d • Sími 557 6400 Vissir þú að 90% af sjálfskiptingum bila vegna hitavandamála? Láttu skipta um olíu og síu á sjálfskiptingunni. Sjálfskiptingar, stillingar og alhliða viðgerðir. P R E N T S N IÐ HEILDARLAUSNIR Í DRIFSKÖFTUM Landsins mesta úrval af hjöruliðum og drifskaftsvörum Jafnvægisstillingar Vagnhöfða 7 110 Reykjavík Sími: 517 5000
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.