Fréttablaðið - 10.10.2006, Page 42
■■■■ { vinnuvélar } ■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■14
Þetta er 8x8 trukkur eins og Kam-
azinn, nema þessi er á Rússadekkj-
um, restin er MAN. Þetta er leikfang
keppanda í Truck Trial, torfæru-
keppnisseríu sem nær frá Spáni og
Rúmeníu til Belgíu og Svíþjóðar.
Ferlega skemmtilegt dæmi þar sem
hriiikalegar her-Tötrur eru kóng-
arnir. MAN og Mercedes finnst það
vera þeirra hlutverki og setja pínu
pening í nokkur smá keppnislið
með ósmáa bíla.
TGA MAN-inn fæst nú með
glussasnúnum framhjólum. Ekki
ný hugmynd, en hér er stór verk-
smiðja í fyrsta sinn búin að vinna
alla heimavinnuna og setur MAN
HydroDrive á markað án takmark-
ana. Aukaþyngdin er um 300 kíló,
og fer í drifskaftstengda, 420 vara
dælu, kæli, tank, ventlabox og svo
auðvitað hjóldælurnar. Ekkert annað
breytist, hæðin sú sama, plássið sú
sama, útlitið eins. Hér er verið að
svara óskum um búnað sem reddar
annars venjulegum malbiksbílum
úr klípu ef þarf, án þess að dröslast
með syngjandi millikassa, klett-
þunga framhásingu og annað sem
fylgir hefbundnu aldrifi. Til að nota
kerfið ýtir bílstjórinn á rofa, dælan
tengist, málin reddast, og þegar 30
km hraða er náð aftengist búnaður-
inn sjálfkrafa.
Glussi sparar festur
Hydradrive-kerfið lætur ekki mikið yfir sér. Þetta er það eina sem sést utan frá.
Í jeppaleik með
15 tonn
ÞÓR HF | Reyk jav ík: Ármúla 11 | S ími 568-1500 | Akureyr i : Lónsbakka | S ími 461-1070 | www.thor. i s
Smágröfur
KUBOTA gröfur frá einum stærsta
smágröfuframleiðanda heims
Sýningarvélar á staðnum.