Fréttablaðið - 23.12.2006, Side 43

Fréttablaðið - 23.12.2006, Side 43
BMW hefur fest kaup á vöru- merki og tækniþekkingu John Cooper Works. Þetta er gert til að styrkja MINI merkið. Fæstum sem til þekkja koma kaupin á óvart, en BMW og Coop- er hafa unnið náið saman síðan BMW eignaðist MINI. Cooper gerir það sama fyrir Mini og ///M gerir fyrir BMW. Það er góðan bíl betri, miklu betri. Þess vegna er mikilvægt fyrir BMW að eignast fyrirtækið, þó svo að samstarfið hafi verið orðið svo náið að um formsatriði hafi verið að ræða. Næsta kynslóð MINI Cooper verður því BMW væddari en áður og munu fingraför Þjóðverjanna vera vel sýnileg. Þar með er eitt síðasta og um leið sterkasta vígi breskrar bílaframleiðslu endan- lega fallið. BMW kaupir Cooper Suðurafríska bílablaðið Wheels24 stóð fyrir könnun á netinu á því hvaða bílar þættu karlmannlegastir, hommaleg- astir og með fallegasta aftur- endann. Úrslitin urðu nokkuð óvænt, bæði í flokki karlmannlegra bíla og þeirra sem þykja hæfa samkyn- hneigðum. Það er ljóst að suðuraf- rískir bílaáhugamenn líta bíla ekki sömu augum og við á norðurhjara veraldar. Karlmannlegasti bíllinn var valinn Audi RS4, en Audi hefur hingað til þótt frekar tæpur hvað varðar töffheit. TT slapp reyndar lengi vel en svo sá ofurkvendið Thandie Newton um að gera hann að konubíl í Mission Impossible II. Í öðru sæti yfir karlmannleg- ustu bílana varð Toyota Fortuner. Dodge Caliber kom í þriðja sæti en miklu púðri hefur verið eytt í að auglýsa hann sem testósterón bíl. Sigurvegari í flokki hommaleg- ustu bílanna var Peugeot 207. Af hverju Suður-Afríkubúum finnst hann hommalegastur er ekki ljóst, og ekki heldur hvað þeim finnst gera bíl hommalegan. Í öðru sæti var BMW 3-línan coupe, og Jaguar XK kom þar á eftir. Flottasta afturendann á Alfa Brera en fast á stuðara hans kom BMW Z4 Coupé. Þriðja sætið vermdi svo Opel Astra GTC en athygli vekur að Renault Megan Scenic er hvergi á listanum. Fallegasti afturend- inn á Alfa Brera Mosler er þekkt merki í heimi kappaksturs. Þeir hafa nú búið til sinn fyrsta götubíl. Og hvílíkur götubíll. Mosler MT900 S er með 435 hestafla vél sem skilar honum upp í hundrað kílómetra hraða á heilum 3 sek- úndum og tíu sekúndubrotum betur. Fyrsti bíllinn verður afhentur á næstu dögum en það er stjörnu- stríðsgoðið George Lucas sem verður eigandi þess. Bíllinn ber framleiðslunúmerið 003, en 001 og 002 voru notaðir til rannsókna og betrumbóta á braut Mosler. Bíllinn er örlítið breyttur eftir séróskum Lucasar en búið er að fjarlægja vindskeið (auðvitað vill hann heldur líta vel út en halda sér á veginum). Bíllinn er svartur og sagan segir að búið sé að bæta við tengi aftan við vélina fyrir R2D2, en sú fullyrðing er ekki seld dýr- ari en hún var keypt. Svo er spurning hvort Daniel Craig vilji ekki fá bíl með fram- leiðslunúmerinu 007? George Lucas fær fyrsta Moslerinn Audi frumsýndi nýja Audi TT Roadster 2008 á dögunum. Tímasetningin hefði vart getað verið betri. Veturinn í ár er sá hlýjasti í Evrópu í manna minnum og hvern langar ekki að bruna um frönsku Rivíeruna með blæjuna niðri og jólamúsík í græjunum? TT verður fáanlegur í tveimur útgáfum. Annars vegar framhjóla- drifinn með 2,0 lítra 200 hestafla vél, og hins vegar fjórhjóladrifinn með 3,2 lítra 250 hestafla vél. Í báðum útgáfum verður boðið upp á S-tronic skiptingu sem áður hét DSG, og er ein albesta sjálfskipt- ing sem hægt er að fá. Audi valdi að hafa blæjuna mjúka í stað samanbrjótanlegs þaks. Þetta var gert til þess að spara pláss og ekki síður til að halda bílnum léttum. Engin van- þörf á því enda TT orðinn ungling- ur og hefur vaxið í stærð í sam- ræmi við það. Hann er sömuleiðis orðinn öruggari en búið er að styrkja álgrindina og bæta við loftpúðum. TT Roadster verður ekki ódýr bíll. Í Bandaríkjunum er áætlað að framhjóladrifni bíllinn muni kosta 2,6 milljónir og óhætt er að bæta nokkrum hundrað þúsund köllum á hann áður en hann kemst hingað til lands. Fjórhjóladrifna útgáfan mun kosta um 3,2 milljónir úti. Önnur kynslóð TT
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.