Fréttablaðið - 23.12.2006, Síða 43

Fréttablaðið - 23.12.2006, Síða 43
BMW hefur fest kaup á vöru- merki og tækniþekkingu John Cooper Works. Þetta er gert til að styrkja MINI merkið. Fæstum sem til þekkja koma kaupin á óvart, en BMW og Coop- er hafa unnið náið saman síðan BMW eignaðist MINI. Cooper gerir það sama fyrir Mini og ///M gerir fyrir BMW. Það er góðan bíl betri, miklu betri. Þess vegna er mikilvægt fyrir BMW að eignast fyrirtækið, þó svo að samstarfið hafi verið orðið svo náið að um formsatriði hafi verið að ræða. Næsta kynslóð MINI Cooper verður því BMW væddari en áður og munu fingraför Þjóðverjanna vera vel sýnileg. Þar með er eitt síðasta og um leið sterkasta vígi breskrar bílaframleiðslu endan- lega fallið. BMW kaupir Cooper Suðurafríska bílablaðið Wheels24 stóð fyrir könnun á netinu á því hvaða bílar þættu karlmannlegastir, hommaleg- astir og með fallegasta aftur- endann. Úrslitin urðu nokkuð óvænt, bæði í flokki karlmannlegra bíla og þeirra sem þykja hæfa samkyn- hneigðum. Það er ljóst að suðuraf- rískir bílaáhugamenn líta bíla ekki sömu augum og við á norðurhjara veraldar. Karlmannlegasti bíllinn var valinn Audi RS4, en Audi hefur hingað til þótt frekar tæpur hvað varðar töffheit. TT slapp reyndar lengi vel en svo sá ofurkvendið Thandie Newton um að gera hann að konubíl í Mission Impossible II. Í öðru sæti yfir karlmannleg- ustu bílana varð Toyota Fortuner. Dodge Caliber kom í þriðja sæti en miklu púðri hefur verið eytt í að auglýsa hann sem testósterón bíl. Sigurvegari í flokki hommaleg- ustu bílanna var Peugeot 207. Af hverju Suður-Afríkubúum finnst hann hommalegastur er ekki ljóst, og ekki heldur hvað þeim finnst gera bíl hommalegan. Í öðru sæti var BMW 3-línan coupe, og Jaguar XK kom þar á eftir. Flottasta afturendann á Alfa Brera en fast á stuðara hans kom BMW Z4 Coupé. Þriðja sætið vermdi svo Opel Astra GTC en athygli vekur að Renault Megan Scenic er hvergi á listanum. Fallegasti afturend- inn á Alfa Brera Mosler er þekkt merki í heimi kappaksturs. Þeir hafa nú búið til sinn fyrsta götubíl. Og hvílíkur götubíll. Mosler MT900 S er með 435 hestafla vél sem skilar honum upp í hundrað kílómetra hraða á heilum 3 sek- úndum og tíu sekúndubrotum betur. Fyrsti bíllinn verður afhentur á næstu dögum en það er stjörnu- stríðsgoðið George Lucas sem verður eigandi þess. Bíllinn ber framleiðslunúmerið 003, en 001 og 002 voru notaðir til rannsókna og betrumbóta á braut Mosler. Bíllinn er örlítið breyttur eftir séróskum Lucasar en búið er að fjarlægja vindskeið (auðvitað vill hann heldur líta vel út en halda sér á veginum). Bíllinn er svartur og sagan segir að búið sé að bæta við tengi aftan við vélina fyrir R2D2, en sú fullyrðing er ekki seld dýr- ari en hún var keypt. Svo er spurning hvort Daniel Craig vilji ekki fá bíl með fram- leiðslunúmerinu 007? George Lucas fær fyrsta Moslerinn Audi frumsýndi nýja Audi TT Roadster 2008 á dögunum. Tímasetningin hefði vart getað verið betri. Veturinn í ár er sá hlýjasti í Evrópu í manna minnum og hvern langar ekki að bruna um frönsku Rivíeruna með blæjuna niðri og jólamúsík í græjunum? TT verður fáanlegur í tveimur útgáfum. Annars vegar framhjóla- drifinn með 2,0 lítra 200 hestafla vél, og hins vegar fjórhjóladrifinn með 3,2 lítra 250 hestafla vél. Í báðum útgáfum verður boðið upp á S-tronic skiptingu sem áður hét DSG, og er ein albesta sjálfskipt- ing sem hægt er að fá. Audi valdi að hafa blæjuna mjúka í stað samanbrjótanlegs þaks. Þetta var gert til þess að spara pláss og ekki síður til að halda bílnum léttum. Engin van- þörf á því enda TT orðinn ungling- ur og hefur vaxið í stærð í sam- ræmi við það. Hann er sömuleiðis orðinn öruggari en búið er að styrkja álgrindina og bæta við loftpúðum. TT Roadster verður ekki ódýr bíll. Í Bandaríkjunum er áætlað að framhjóladrifni bíllinn muni kosta 2,6 milljónir og óhætt er að bæta nokkrum hundrað þúsund köllum á hann áður en hann kemst hingað til lands. Fjórhjóladrifna útgáfan mun kosta um 3,2 milljónir úti. Önnur kynslóð TT
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.