Fréttablaðið


Fréttablaðið - 23.12.2006, Qupperneq 43

Fréttablaðið - 23.12.2006, Qupperneq 43
BMW hefur fest kaup á vöru- merki og tækniþekkingu John Cooper Works. Þetta er gert til að styrkja MINI merkið. Fæstum sem til þekkja koma kaupin á óvart, en BMW og Coop- er hafa unnið náið saman síðan BMW eignaðist MINI. Cooper gerir það sama fyrir Mini og ///M gerir fyrir BMW. Það er góðan bíl betri, miklu betri. Þess vegna er mikilvægt fyrir BMW að eignast fyrirtækið, þó svo að samstarfið hafi verið orðið svo náið að um formsatriði hafi verið að ræða. Næsta kynslóð MINI Cooper verður því BMW væddari en áður og munu fingraför Þjóðverjanna vera vel sýnileg. Þar með er eitt síðasta og um leið sterkasta vígi breskrar bílaframleiðslu endan- lega fallið. BMW kaupir Cooper Suðurafríska bílablaðið Wheels24 stóð fyrir könnun á netinu á því hvaða bílar þættu karlmannlegastir, hommaleg- astir og með fallegasta aftur- endann. Úrslitin urðu nokkuð óvænt, bæði í flokki karlmannlegra bíla og þeirra sem þykja hæfa samkyn- hneigðum. Það er ljóst að suðuraf- rískir bílaáhugamenn líta bíla ekki sömu augum og við á norðurhjara veraldar. Karlmannlegasti bíllinn var valinn Audi RS4, en Audi hefur hingað til þótt frekar tæpur hvað varðar töffheit. TT slapp reyndar lengi vel en svo sá ofurkvendið Thandie Newton um að gera hann að konubíl í Mission Impossible II. Í öðru sæti yfir karlmannleg- ustu bílana varð Toyota Fortuner. Dodge Caliber kom í þriðja sæti en miklu púðri hefur verið eytt í að auglýsa hann sem testósterón bíl. Sigurvegari í flokki hommaleg- ustu bílanna var Peugeot 207. Af hverju Suður-Afríkubúum finnst hann hommalegastur er ekki ljóst, og ekki heldur hvað þeim finnst gera bíl hommalegan. Í öðru sæti var BMW 3-línan coupe, og Jaguar XK kom þar á eftir. Flottasta afturendann á Alfa Brera en fast á stuðara hans kom BMW Z4 Coupé. Þriðja sætið vermdi svo Opel Astra GTC en athygli vekur að Renault Megan Scenic er hvergi á listanum. Fallegasti afturend- inn á Alfa Brera Mosler er þekkt merki í heimi kappaksturs. Þeir hafa nú búið til sinn fyrsta götubíl. Og hvílíkur götubíll. Mosler MT900 S er með 435 hestafla vél sem skilar honum upp í hundrað kílómetra hraða á heilum 3 sek- úndum og tíu sekúndubrotum betur. Fyrsti bíllinn verður afhentur á næstu dögum en það er stjörnu- stríðsgoðið George Lucas sem verður eigandi þess. Bíllinn ber framleiðslunúmerið 003, en 001 og 002 voru notaðir til rannsókna og betrumbóta á braut Mosler. Bíllinn er örlítið breyttur eftir séróskum Lucasar en búið er að fjarlægja vindskeið (auðvitað vill hann heldur líta vel út en halda sér á veginum). Bíllinn er svartur og sagan segir að búið sé að bæta við tengi aftan við vélina fyrir R2D2, en sú fullyrðing er ekki seld dýr- ari en hún var keypt. Svo er spurning hvort Daniel Craig vilji ekki fá bíl með fram- leiðslunúmerinu 007? George Lucas fær fyrsta Moslerinn Audi frumsýndi nýja Audi TT Roadster 2008 á dögunum. Tímasetningin hefði vart getað verið betri. Veturinn í ár er sá hlýjasti í Evrópu í manna minnum og hvern langar ekki að bruna um frönsku Rivíeruna með blæjuna niðri og jólamúsík í græjunum? TT verður fáanlegur í tveimur útgáfum. Annars vegar framhjóla- drifinn með 2,0 lítra 200 hestafla vél, og hins vegar fjórhjóladrifinn með 3,2 lítra 250 hestafla vél. Í báðum útgáfum verður boðið upp á S-tronic skiptingu sem áður hét DSG, og er ein albesta sjálfskipt- ing sem hægt er að fá. Audi valdi að hafa blæjuna mjúka í stað samanbrjótanlegs þaks. Þetta var gert til þess að spara pláss og ekki síður til að halda bílnum léttum. Engin van- þörf á því enda TT orðinn ungling- ur og hefur vaxið í stærð í sam- ræmi við það. Hann er sömuleiðis orðinn öruggari en búið er að styrkja álgrindina og bæta við loftpúðum. TT Roadster verður ekki ódýr bíll. Í Bandaríkjunum er áætlað að framhjóladrifni bíllinn muni kosta 2,6 milljónir og óhætt er að bæta nokkrum hundrað þúsund köllum á hann áður en hann kemst hingað til lands. Fjórhjóladrifna útgáfan mun kosta um 3,2 milljónir úti. Önnur kynslóð TT
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.