Fréttablaðið - 07.06.2007, Síða 33

Fréttablaðið - 07.06.2007, Síða 33
Tískuhús hafa sum hver löngum hannað klæðnað fyrir börn og þá sérstaklega fyrir stelpur (Baby Dior, Cacharel, DKNY). Þannig hafa fínar frúr klætt dætur sínar í stíl við sinn eigin klæðnað. Prada fram- leiðir litla strigaskó og svona mætti áfram telja. Strákar njóta samt sífellt meiri athygli hönnuða og nú eru nokkur tískuhús sem bjóða upp á tískulínur bæði fyrir stráka og stelpur (D & G). Eins og fyrir fullorðna eru litirnir sterkir fyrir þetta sumar, blandað er saman hvítu sem er einn aðalliturinn og hárauðu í munstri, til dæmis í kjólum og skyrtum (Kenzo). Einnig er mikið um gult og grænt og hjá strákunum er bleikt og fjólublátt komið í bolina líkt og hjá körl- unum í fyrrasumar. Sömuleiðis er ýmiss konar munstur og röndótt notað bæði í boli og peysur í barnatískunni líkt og hjá fullorðnum. En framleiðendur í fjöldaframleiðslu eru sömuleiðis uppteknari en áður af barna- og unglingatísku. Ástæðurnar eru margar. Í Frakklandi er fæðingartíðni óvenju há miðað við önnur Evrópulönd (tvö börn á hverja konu, 890.000 fæðingar 2006) og markaðurinn því stór. Konur eru flestar um þrítugt og útivinnandi þegar þær hefja barneignir en fæðing- arorlof er hér aðeins tæpir þrír mán- uðir og því mæður fullar samvisku- bits að skilja hvítvoðungana eftir í höndum ókunnugra. Þess vegna er ekkert nógu gott til að klæða litlu greyin. Umhverfisvernd verður sífellt mikilvægari í tískunni og fara barnaföt ekki varhluta af því. Eðli- lega vilja foreldrar ekkert nema það besta fyrir börn sín og því verður allt sem er náttúrulegt og nú í jafnvægi við náttúruna sífellt vinsælla. Til dæmis býður nú H&M upp á föt úr umhverfisvænni bómull en H&M hefur löngum verið framarlega hvað varðar tískuhönnun fyrir yngri kynslóð- irnar. Sama má segja um Monoprix, sem er eins konar Hagkaup hér í landi og hefur um nokkurt skeið boðið vörur úr náttúru- vænni bómull. Mörg fyrirtæki í fjölda- framleiðslu hafa tekið sig á í hönnun- inni til að bjóða tískulegri klæðnað sem fylgir tíðarandanum í litum og munstri. Joe Black er nýtt merki fyrir stráka frá 2-16 ára sem Stéphane Marquand hannar fyrir en hann segist hafa tekið eftir því að framboðið sé miklu meira fyrir stelp- ur og að það vanti meiri fjölbreytni fyrir stráka. Hjá Joe Black eru framleidd föt og fylgihlutir og nú geta pabbar keypt sér fylgi- hlut í stíl við strákinn líkt og mömmurn- ar áður. Þó að viðtökurnar hafi verið góðar hefur fyrirtækið nú ákveðið að setja á mark- að nýja tískulínu fyrir stelpur. Strákatískan er ekki enn orðin nógu arðbær til að hún beri sig ein og sér. Stærðir: 27 - 35 4.690 kr. Stærðir 27 - 35 4.690 kr. Stærðir 27 - 35 5.890 kr. Stærðir 21 - 26 5.990 kr. Stærðir 21 - 26 5.390 kr. Veglegur kaupauki fylgir öllum keyptum vörum frá Levante út september! Fæst í apótekum og smásöluverslunum um land allt *Gildir á meðan birgðir endast Vekja eftirtekt! 550 5000 AUGLÝSINGASÍMI
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.