Fréttablaðið - 06.09.2007, Page 31

Fréttablaðið - 06.09.2007, Page 31
Síðustu misseri hafa karlar tekið upp á því að ganga með handtösk- ur, enda sífellt fleira sem þarf að hafa við hendina í lífi nútíma- mannsins. Í vetur verður það ómissandi að eiga stóra leður- tösku til daglegra nota og hönnuð- ir bjóða nú leðurtöskur á mismun- andi verði eins og gengur eftir merkjum, allt frá H&M til Dior, Celio eða YSL, allir veðja á stórar töskur. Áður fyrr var það staðreynd að karlmenn fóru aðeins í verslanir þegar þá vantaði eitthvað. Nú er öldin önnur og karlmenn eru orðn- ir eins og hver önnur kona, labba milli búða og skoða, jafnvel mörg- um sinnum áður en þeir láta slag standa. Skilin milli hins karlmannlega og kvenlega hafa aldrei verið eins óskýr. Þetta má sjá hjá Prada sem kemur skemmtilega á óvart með herra stretch-buxunum, líkum þeim sem allar konur á Íslandi voru í fyrir einum 25 árum, með teygju undir hælunum. Prada hefur öðru hvoru boðið upp á tvílit föt þar sem liturinn eins og færist yfir í annan frá efri hluta til neðri hluta, til dæmis í peysu. Þessi stíll er kallaður „tie- dye“ og í þetta skipið eru það lakkskór, jafnt fyrir konur og karla, sem voru sýndir á tískusýningu Prada í Mílanó. Ekki virðast inn- kaupastjórar tískuhúsanna hafa haft mikla trú á þessum lakkskóm því þeir eru ekki fáanlegir hér í París. En blessunarlega fyrir tískusjúka er hægt að treysta á Zöru. Hönnuðirnir þar hafa gert nánast fullkomna eftirlíkingu af tie-dye skónum hjá Prada sem kosta 99 evrur (4-500 evrur hjá Prada). Í vetur er það áfram topp- urinn að vera í lakkskóm. Meira en nokkru sinni er málið að blanda saman fatnaði frá fínum tískuhús- um og ódýrari merkjum. Kris Van Assche, nýr hönnuður Dior Homme, sýndi fyrir sitt eigið merki skyrtur með öðru skyrt- ulafinu ofan í buxunum og hinu utan yfir og nú eru allir tískupinnar með eitt skyrtulaf ofan í buxunum. Fyrir nokkru lýsti frægur tískufræðingur í Banda- ríkjunum því yfir að metr- ómaðurinn væri allur. Ég held að þessi yfirlýsing hafi verið heldur snemma á ferðinni. Þær breytingar sem hafa orðið á karl- ímyndinni síðustu ár eru komnar til að vera. Herra- snyrtivörur seljast sem aldrei fyrr, undirfatafram- boð hefur aldrei verið meira og fleiri og fleiri bjóða herrum upp á alls kyns fegurðarmeð- ferðir. Snyrtipinninn er mann- gerð sem er komin til að vera hvort sem okkur líkar betur eða verr. Köttur að næturlagi Cat Deluxe at Night er nýr ilmur frá fyrirsætunni Naomi Campbell. Grunntónar Cat Deluxe at Night eru blanda mjúkra baðmullar- blóma, dýrmætra viða og rafs. Hjartatónar ilms- ins eru alpafjóla og bóndarós. Topptón- arnir eru síðan sólber, sæt pera og ávaxta- blanda. Cat Deluxe-línan inni- heldur einnig sturtugel, húðmjólk og lyktareyði. Nýlega kom á markaðinn skemmtilegur ilmur frá Yves Saint Laurent. Ilmurinn ber heitið Young Sexy Lovely og er léttur og kvenlegur í fallegum umbúðum. Markhópurinn sem framleiðend- ur höfðu í huga er ungar konur með tískuvit og -áhuga. Því skemmir það ekki fyrir að lykt- in stendur sannarlega undir nafni. Ungleg, kynþokkafull og yndisleg. Ung, sexí og alúðleg Veglegur kaupauki fylgir öllum keyptum vörum frá Levante út september! Fæst í apótekum og smásöluverslunum um land allt *Gildir á meðan birgðir endast Vekja eftirtekt! ® Margar gerðir af búningasilfri. Þetta er ódýrasta mynstrið. Allt sem þarf á upphlutinn, settið frá 90.530, kr. Allar upplýsingar um hefð og gerðir búninga eru veittar á staðnum. Gullkistan - Frakkastíg 10 - Sími: 551-3160. Sérverslun með kvensilfur

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.