Fréttablaðið - 24.04.2008, Síða 16

Fréttablaðið - 24.04.2008, Síða 16
 24. apríl 2008 FIMMTUDAGUR Kynntu þér námið á www.hr.is MSc í alþjóðaviðskiptum Námið byggir bæði á fræðilegum grunni og hagnýtri þekkingu á alþjóðaviðskiptum og fer kennsla fram á ensku. Uppbygging námsins miðar við reynslu margra bestu háskóla heims. Allir nemendur dvelja erlendis eina önn. MEISTARANÁM Í VIÐSKIPTADEILD MSc í reikningshaldi og endurskoðun Námið er ætlað þeim sem vilja verða löggiltir endurskoðendur, eða hafa áhuga á að starfa sem sérfræðingar eða stjórnendur á sviði reikningshalds í fyrirtækjum. Útskrifaðir nemendur eru eftirsóttir til ýmissa stjórnunarstarfa í atvinnulífinu, einkum hjá stórfyrirtækjum í alþjóðlegri starfsemi. MSc í fjármálum Námið er sérsniðið að þörfum fjármálafyrirtækja og framsækinna alþjóðlegra fyrirtækja. Hægt er að sérhæfa sig í fjárfestingarstjórnun eða fjármálum fyrirtækja. Meistaranám við viðskiptadeild Háskólans í Reykjavík er fjölbreytt og krefjandi nám sem getur opnað þér dyr að margvíslegum starfstækifærum. Umsóknarfrestur er til 30. maí Vátryggingafélag Íslands Ármúla 3 108 Reykjavík Sími 560 5000 vis.is Þar sem tryggingar snúast um fólk VERTU MEÐ ALLAR TENGINGAR Í LAGI HÚSVAGNATRYGGING VÍS Húsvagnatrygging VÍS er alhliða trygging fyrir tjaldvagna, fellihýsi og hjólhýsi, sem tekur m.a. til áreksturs, veltu, útafaksturs, eldsvoða, skriðufalls og innbús svo eitthvað sé nefnt. Hafðu samband við þjónustuver VÍS í síma 560 5000 eða komdu við á næstu þjónustu- skrifstofu og fáðu nánari upplýsingar. VESTMANNAEYJAR „Það er höfnin og ferðaþjónustan sem bera mest úr býtum í þessari þriggja ára áætl- un,“ segir Elliði Vignisson, bæjar- stjóri í Vestmannaeyjum um nýja þriggja ára áætlun Vestmanna- eyjabæjar sem nær yfir árin 2008 til 2011. Stefnt er að byggingu stór- skipahafnar norðan við Eiðið. Rúmar 700 milljónir eru teknar frá til framkvæmdarinnar sem samsvarar 40 prósentum af kostn- aði en samkvæmt gildandi hafn- arlögum greiðir ríkið 60 prósent af gerð hafnarmannvirkja. „Stórskipahöfn norðanvert við Eiðið myndi gera okkur kleift að taka á móti næstu kynslóð af stór- skipum og auka þjónustu við alla hafnsækna stafsemi, bæði tengda sjávarútvegi, léttiðnaði og nýfengnum tækifærum til dæmis í vatnsútflutningi,“ segir Elliði. Hann segir bæjarstjórnina hafa gert samgönguyfirvöldum grein fyrir þessari áætlun sinni og að viðbrögð hafi verið góð. Áætlunin byggir að nokkru á úttekt Háskólans á Bifröst á því hvaða byggðarleg áhrif Land- eyjahöfn muni hafa á atvinnulíf og búsetugæði í Eyjum þegar siglingaleiðin styttist úr tæpum þremur klukkustundum í hálfa klukkustund. „Þeir meta það sem svo að það séu gríðarlega miklar breytingar framundan sem við þurfum að búa okkur undir.“ Áætlunin gerir ráð fyrir að íbúum í Eyjum hætti að fækka árið 2008 og fjölgi um eitt prósent á ári næstu þrjú árin þar á eftir. „Á síðasta ári var minnsta fækk- un sem verið hefur frá árinu 1993 og það sem af er þessu ári er fjölgun. Þannig að þetta er að snú- ast við núna.“ En fleira verður gert en byggð stórskipahöfn. Áhersla verður einnig lögð á uppbyggingu ferða- þjónustu svo sem byggingu menn- ingarhúss, Náttúrugripasafns, nýs útivistarsvæðis og alger upp- bygging miðbæjarins. Alls er gert ráð fyrir að kostnaður sveitarfé- lagsins við þessar sérstöku fram- kvæmdir verði 1.853 milljónir króna. „Ég hugsa að þetta séu mestu framkvæmdir sem sveit- arfélagið hefur ráðist í eftir að uppbyggingu eftir gos lauk. Við erum afar bjartsýn.“ olav@frettabladid.is Landeyjahöfn kallar á stór- skipahöfn Í nýrri þriggja ára áætlun Vestmannaeyjabæjar er gert ráð fyrir framkvæmdum fyrir tæpa tvo millj- arða króna. Þar ber hæst framkvæmdir vegna nýrr- ar stórskipahafnar á utanverðu Eiðinu. FRÁ VESTMANNAEYJUM Eiðið heitir í raun Þrælaeiði og er sandeyri milli Klifsins og Heimakletts. MYND/ÓSKAR P. FRIÐRIKSSON UMHVERFISMÁL Fólki gefst kostur á að reynsluaka vetnis-, metan- og rafbílum á Miðbakkanum í dag. Þá fer fram sýning á þeim fjöl- mörgu visthæfu bifreiðum sem komnar eru í umferð hérlendis. Bílasýningin fer fram á milli klukkan 11 og 15. Við opnun sýningarinnar verður Nýsköpunarmiðstöð Íslands afhentur þrettándi vetnisfólksbíll- inn sem fer í almenna umferð hér- lendis. Þetta er Ford Focus efna- rafalabíll. Í tilkynningu frá Bílgreinasam- bandinu kemur fram að vetnis- bílafloti Íslendinga sé orðinn einn sá stærsti í heiminum. Þá fjölgi öðrum visthæfum bílum hérlendis jafnt og þétt. - ghs Sýning á Miðbakka á sumdardaginn fyrsta: Vetnisbílar prófaðir AFHENTUR Í DAG Gestum gefst kostur á að reynsluaka vetnis-, metan- og rafbílum á Miðbakkanum í Reykjavík milli ellefu og þrjú í dag eftir að nýr efnarafalabíll hefur verið afhentur. ÞÝSKALAND, AP Otto Schily, fyrr- verandi ráðherra í ríkisstjórn Gerhards Schröder, þarf að greiða þýska þinginu sekt fyrir að vilja ekki gefa þingforseta upplýsing- ar um tekjur sínar. Schily segist ekki vilja gefa upp tekjur af lögfræðistörfum sínum utan þings vegna trúnaðar- skyldu við skjólstæðinga sína. Þingið samþykkti að krefja hann um 22 þúsund evrur í sekt, rúmlega 2,5 milljónir króna. Þetta er í fyrsta sinn sem þing- manni í Þýskalandi er refsað fyrir að gefa ekki upp tekjur. Hann getur þó áfrýjað ákvörðun þings- ins. - gb Þýskur þingmaður neitar að gefa upp tekjur: Greiði þinginu sekt
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.