Sjómannablaðið Víkingur

Árgangur

Sjómannablaðið Víkingur - 01.08.1950, Síða 59

Sjómannablaðið Víkingur - 01.08.1950, Síða 59
an og 0,76 að aftan. Skipsskrúfurnar eru 1,37 m. í þvermál og standa um það bil 2,4 m. niður úr kjölnum. Mesta breidd skipsskrokkanna niður við sjólínu er 2,44 m., en 3,8 uppundir yfirbyggingunni. Skipsklæðn- ingin er 16 m. þykkt mahoni. En undir sjólínu er tvö- föld klæðning af 20 mm. mahoni. í skipinu eru 40 vatnsþétt. Skipið hefur fjóra 1200 ha. G.M.-mótora, sem vinna tveir á hvorum öxli, en ef með þarf er hægt að stöðva þrjá og keira samt áfram á einum. Skrúfublöðin eru þannig útbúin, að hægt er með raf- magni frá brúnni að snúa þeim á öxlinum, svo að öxull- inn og mótorarnir hafa alltaf sömu snúningsáttina. Ytri hliðar skipsskrokkanna eru beinar, en að innan- verðu er % hlutar skrokkanna bogmyndaðar. Skipið getur á fullri ferð tekið beygju, sem nemur 3 til 4 sinnum lengd þess. Þar sem svo mikið af skipinu er ofansjávar, verður erfiðara, ef vindur er, að stjórna því í þrengslum, svo sem inn og út úr höfn. Til þess að komast fram hjá því, hefur Wood útbúið skrúfu sem er í beinu sam- bandi við aðalvél skipsins, en er inn á milli skipsskrokk- anna, og er ætluð til þess að nota ef hreyfa þarf skipið til hliðar,en er að öðru leyti dregin inn. Wood segist ekki vera að vinna að þessari hugmynd sinni til þess að hafa fjárhagslegan hagnað af því sér- staklega, heldur til þess að koma hugmyndum manna inn á heilbrigðari brautir með byggingar farþegaskipa framtíðarinnar. Hann telur nú, að hugmynd sú, sem hann hefur verið að fást við í 28 ár, og skip það, sem er árangur hennar, hafi nú þegar fengið ágæta reynslu til þess að ryðja veginn fyrir frekari umbótum í sigl- ingamálum. Lausl. þýtt af H. J. 18 skipstjórar Ijúka fiskimannaprófi. Hinn 11. febrúar s.l. útskrifuðust 18 skipstjórar með fiskiskipaprófi frá Stýrimannaskólanum. Próf þetta var nú haldið í 5. og væntanlega síðasta sinn við skólann, samkvæmt lögum um atvinnu við siglingar á íslenzkum skipum frá 1945. Þessir luku prófi: Arni Þorsteinsson, Keflavík, 1. einkunn 90% stig; Atli Þorbergsson, Reykjavík, 2. einkunn 81% stig; Bergþór Guðjónsson, Akranesi, 2. einkunn 72% stig; Bjarni Jóhannesson, Akureyri, ág. einkunn 102 stig; Björn Þórðarson, Vestmannaeyjum, 2. eink. 79% stig; Einar Runólfsson, Vestmannaeyjum, ág. eink. 100% stig; Garðar Finnsson, Isafirði, 2. einkunn 78% stig; Guðmundur Falk Guðmundsson, Reykjavík, 1. eink. 86 stig; Guðmundur Kr. Guðmundsson, Keflavík, 1. eink. 97 stig; Gunnar Pálsson, Isafirði, 1. einkunn 92 stig; Hjalti Gunnarsson, Reyðarfirði, 1. einkunn 94 stig; Hjörtur Bjarnason, Isafirði, 2. einkunn 81 stig. Jón Þórðarson, Akureyri, 1. einkunn 88% stig; Magnús B. Sigurðsson, Keflavík, 1. einkunn 84 stig; Sigtryggur Jónatansson; Akranesi, 2. eink. 74% stig; Sigursveinn Þórðarson, Neskaupstað, 1. einkunn 94 stig; Svanbei'g Magnússon, Hafnarfirði, 1. eink. 86% stig; Þorsteinn Þórðarson, Keflavík, 1. einkunn 91% stig. Kisaskipiö Normandie í New York. V I K I N □ U R 195

x

Sjómannablaðið Víkingur

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.