Fréttablaðið - 23.05.2009, Blaðsíða 51

Fréttablaðið - 23.05.2009, Blaðsíða 51
FERÐALÖG 9 evrur og er þá allt innifalið nema dísilolía, kostur og hafnargjöld annars staðar en í heimahöfn. Með flugstjóradellu sex ára Önundur hefur lengst af varið starfsævinni sem flugstjóri, síð- ustu sautján árin hjá Lufthansa áður en hann sneri sér að skútu- rekstrinum. Hann er fæddur og uppalinn í Hrísey til átta ára ald- urs og ákvað sex ára gamall að hann ætlaði sér að verða flugstjóri þegar hann yrði stór.„Sú mynd er mér enn ljóslifandi þegar Jóhann Helgason lenti á eins hreyfils sjúkraflugvél, Cesnu 180, í fjörunni í Hrísey til að ná í sjúkling þegar ég var aðeins sex ára. Þetta þótti afskaplega tilkomumikið. Allir eyjaskeggjar þustu niður í fjöru og þarna í fjörunni ákvað ég að gerast flugstjóri. Þetta var svo heillandi heimur fyrir ungan eyjapeyja. Til þess að eiga fyrir flugskírteininu var ég á sjó í nokkur ár og stund- aði allan veiðiskap nema skakið. Og það var þá sem ég uppgötvaði að ódýrast væri líklegast að kaupa sér flugvél og leigja sér kennara sem ég svo gerði.“ Eftir að atvinnuflugmaðurinn og kennaraskírteinið var í höfn fór Önni vestur á Ísafjörð og rak flugskóla sumurin 1968 og 1969. Næstu fimm árin starfaði hann hjá Flugstöðinni í Reykjavík sem var með bæði flugskóla og leiguflug á sínum snærum. „Sá tími var mjög skemmtilegur því þar var ég stór fiskur í litlum polli sem yfirkenn- ari og yfirflugstjóri.“ Þá lá leið Önundar til Air Viking, sem var í eigu Guðna í Sunnu. Þar byrjaði hann að fljúga stórum vélum, en eftir hálft annað ár fór Air Vik- ing á hausinn, en starfsfólkið tók sig saman og stofnaði Arnarflug 1977 sem fór svo í þrot einum tólf árum síðar. „Ég var lengst af yfir- hershöfðingi í útlendingahersveit- inni, sem kölluð var, búsettur í Bretlandi, og sá um leiguverkefni fyrir hönd Arnarflugs. Ég hætti hjá félaginu ári áður en það sigldi í strand, stoppaði síðan í hálft ár hjá British Airways og fór svo til Lufthansa.“ Siglingaskóli og siglingakeppnir Auk þess að leigja skúturnar til siglinga, ætlar Önni að halda áfram að bjóða áhugasömum siglinga- köppum upp á þátttöku í Regatta- siglingakeppnum. Keppnir þessar fara fram tvisvar á ári, í maí og í nóvember ár hvert og er þá gjarn- an mikið um dýrðir í skútubænum. Á vorin stendur hann svo fyrir tíu daga siglinganámskeiðum, sem eru sniðin að fólki með siglingaréttindi en skortir reynslu. „Ég er fyrst og fremst að kenna sjómennsku og byggi námsefnið á námsskrá frá Siglingamálastofnun og Royal Yachting Association. Nú þegar er ég búinn að útskrifa fimmtán skipstjóra. Menn fóru mjög ánægð- ir frá borði sem hvetur mig áfram til góðra verka. Ég mun því halda þessum nýja Siglingaskóla mínum á floti áfram og kem til með að bjóða upp á næstu tíu daga nám- skeið í apríl næstkomandi.“ Sundsprettur, raki og slökun Þegar komið er að leiðarlokum æfingadagsins, eru menn aðeins farnir að lýjast í sólinni. Stefn- an er tekin í land með smá við- komu og sundspretti við Göcek- eyju, sem skartar fallegri strönd, trébryggju og veitingastað, líkt og fjölmargir aðrir viðkomustað- ir við flóann. Íslensku víkingarn- ir skella sér í sundbuxurnar og út í sjóinn og synda af sér dagssvit- ann. Eftir að allir hafa sturtað sig um borð í ferskvatni, siglir Tobb- an svo áfram í átt að heimahöfn. Þegar búið er að binda með dyggri aðstoð bryggjuvarðarins, sem heit- ir „Skúli“ upp á íslensku, setjast menn niður með tyrkneskt raki og ræða um gang æfingarinnar, vind, hraða, fokkur, spotta, hnúta, stór segl og belgsegl. „Svona leikum við strákarnir okkur,“ segir Önni og er greinilega nokkuð brattur með sitt lið. Hann bætir þó við að skútusigl- ingar séu að sjálfsögðu ekki bara skemmtilegt strákasport heldur líka kvennasport og alhliða fjöl- skyldusport. „Eftir alla mína sigl- ingareynslu er það engin spurning í mínum huga að Tyrklandsstrend- ur tróna á toppnum sem siglinga- svæði auk þess sem heimamenn eru einstaklega hjálpfúsir, gest- risnir og vingjarnlegir,“ bætir hann við. Og þegar spurt er hvað sé svona skemmtilegt við skútu- siglingar, stendur ekki á svari hjá strákunum. „Þetta er bara þannig að um leið og maður er kominn út á sjó á seglskútu gleymist staður og stund. Maður hverfur inn í þögnina enda notast seglskútan við náttúru- öflin til að komast frá einum stað til annars þótt vissulega sé hægt að gangsetja vélina ef byrinn er enginn og mikið liggur við.“ STRÁKARNIR OKKUR“ Fetiye-flói Tyrkland er ævintýralega fallegt og litskrúðugt land. sumarferdir.is Tenerife Fanabe Costa Sur ALLT INNIFALIÐ* Verð frá: 99.999kr. á mann m.v. 2 fullorðna og 1 barn í viku. Brottför 1. júlí. * Morgunverður, hádegisverður og kvöldverður með innlendum drykkjum. Snarl milli mála og kökur og kaffi . Krakkaklúbbur á daginn og skemmtidagskrá fyrir krakka á öllum aldri á kvöldin.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.