Fálkinn - 17.12.1954, Síða 55
JÓLABLAÐ FÁLKANS 1954
mi'»“V/i!
.,,ví/V
,,,1" i''
.•'' ,v
1
,* i»
.*» »•»* ,
i •»
I, n ,« i. .
<*• . * n <•'
,i*í ••' .<•
,.• «"
•»•
m
n*
níi
,lij
<>• 'I, «'
>■ \M ,1
nH’
1»
l|M
H' ér m
wiilllllim
»11 •
"<i
«•»
i»i
,.•»
».'
Mi«
• •
'ii i
„i - v
nif i>•
,i/,
i"
• ii
n"
ii'i
,i'
,i/i
»••
22M2Í
,i >
n n
i"'
»«»'
aLií
SjO/ M/'
ll'/
•1,1
,,,'• I.
<•'.
|l "
<,ll '•/'
,1,
,11'
»•'
l'/
'/
\;i
III,
,\|l» »
ili
- &t-
FiQ.Z,
KNATTSPYRNUGETRAUN.
LEIKREGLUR.
Tveir taka þátt í leiknum: Svartur og hvítur, auk dóniara, sem
gætir þess, að leikreglur séu haldnar, og snýr „spunakonunni",
sem notuð er við leikinn.
Spunakonan er búin til heima. (Klippið út sexstrent spjald úr
þunnum pappa og litið hann eins og mynd nr. 1 sýnir. Síðan
skal stinga litlum pinna gegnum miðjuna, eins og mynd nr. 2
sýnir). Ennfremur hefir hver leikmaður sinn „knött“, þ. e. a. s.
svarta og livíta tölu.
Dómarinn hiður leikmennina að spá um næstu „spyrnu“, og
þeir segja 1, 2 eða X. Dómarinn snýr þá spunakonunni, og ef hún
stansar á einum svarta reitnum, þá má svartur spyrna, þ. e. a. s.
flytja sína tölu eftir brautinni i áttina að endamarkinu. Ef hún
stansar á hvítum reit, má hvítur færa.
Leikmaðurinn flytur töluna fram um tvo reiti, i hvert skipti
sem spunakonan nemur staðar á hans lit. Ef hann hefir auk þess
spáð rétt, þ. e. a. s. ef spunakonan stansar ekki aðeins á hans
lit, heldur á þeirri tölu eða krossi, sem hann gat til urn, má Iiann
flytja töluna fram um þrjá reiti í viðbót.
Þannig heldur leikurinn áfram koll af kolli, uns einn leikmanna
hefir „spyrnt“ í endamarkið og unnið leikinn.
Ef flytja á tölu á reit, sem tala er fyrir á, skal setja hana á
næsta reit fyrir aftan töluna.
A leiðinni fram brautina verða ýmis höpp og óhöpp á vegi leik-
enda. Ef talan lendir á eftirtöldum reitum, skal flytja hana, svo,
sem hér segir:
Nr. 5 — aftur á nr. 4. (bylta)
— 10 — aftur á nr. 7. (hönd)
— 10 — fram á nr. 18. (skalli)
— 20 — aftur á nr. 19. (slæm sending)
— 23 — fram á nr. 24 (látinn hoppa)
— 25 — aftur á nr. 22. (aukaspyrna)
— 33 — fram á nr. 34. (góð sending)
— 3G — fram á nr. 43. (aukaspyrna)
— 39 — aftur á nr. 38. (knötturinn úti)
•— 42 — fram á nr. 47 (hornspyrna)
— 45 — aftur á nr. 44. (rangstæður)
•— 49 — aftur á nr. 40. (markv. spyrnir frá marki).
ii» i» *
i/«
l,»'
,1"
II"
M
.1»'
ii'
i/1
‘ii
,»/'
'in
iu'
iii
n •
iii
i»/
i> \U>
ii
II' ,11, ,(ll
‘it'
'/»
III
llt'
l'fl
df‘
i//
(ii ‘
fí/
»///
/i
•// lii
•",
• //
///