Fréttablaðið


Fréttablaðið - 12.12.2009, Qupperneq 122

Fréttablaðið - 12.12.2009, Qupperneq 122
66 12. desember 2009 LAUGARDAGUR „Við fjölskyldan í Knarrarholti höfum alltaf ferðast mikið á fjöll og höfðum alls ekki í hyggju að hætta því þó að fleiri bættust í hópinn,“ segir Atli Eggertsson til útskýringar á því af hverju hann lagðist í það stóra verkefni að breyta fimm dyra 4Runner-jeppa í sjö dyra ofurjeppa á 44 tommu dekkjum. Fimm barna faðir Atli á von á sínu fimmta barni á allra næstu dögum en á fyrir fjóra drengi: tíu ára, sjö ára og tveggja og hálfs árs tvíbura. Þegar hann frétti af viðbótinni sá hann enn meiri ástæðu til að leggjast í meiriháttar breytingar á bílnum sínum enda eru fáir jeppar á mark- aðnum sem rúma bæði sjö manna fjölskyldu og farangur með góðu móti. „Reyndar var gamli bíllinn okkar með sjö sætum en tvö þeirra voru aftast í skotti. Það var orðið þannig að þegar ferðahópurinn stoppaði einhvers staðar til að fá sér kaffisopa vorum við passlega búin að tína börnin út úr bíln- um þegar hinir voru að leggja af stað aftur,“ segir hann og hlær. „Draumur okkar var því að eiga bíl með dyr fyrir hvern og einn þannig að hægt væri að stoppa, ryðja öllum út og svo inn aftur.“ Engin geimvísindi Verklegar framkvæmdir við smíði LongRunner hófust í lok febrúar á þessu ári. „Þá var ég hins vegar búinn að teikna þetta allt saman upp í Autocat og gera mér grein fyrir öllum þeim vandamálum sem gætu komið upp. Ég var líka búinn að smíða frumgerð af hurðum þannig að þegar ég fór loks í verkið var öll hönnunarvinna búin og ekk- ert kom á óvart,“ segir Atli, sem er búfræðingur og vélfræðingur að mennt. „Ég hef verið að grautast í bílum frá því ég var unglingur. Þetta eru nú engin geimvísindi,“ segir hann og bætir við að fyrir sig að smíða bíl sé svipað og fyrir smið að smíða sér hús. Bíllinn er samsettur úr nokkr- um líffæragjöfum eins og Atli kallar það. Grindin er úr gamla 4Runnerbíl fjölskyldunnar, dísil- vélin úr LandCruiser og boddíið er samansett úr tveimur 4Runn- er-bifreiðum. Atli byrjaði á því að smíða boddíið en endaði á því að taka grindina undan bílnum sínum og lengja hana. „Við tímd- um ekki að vera jeppalaus í lengri tíma þannig að við ákváðum að gera þetta svona,“ segir hann en síðasta ferðin á 4Runner var farin um hvítasunnuhelgina. „Á þriðju- deginum var farið í að taka boddí- ið af grindinni, lengja grindina og setja nýja boddíið á grindina.“ Myndaður á ljósum Atli hafði dundað sér við þetta stóra verkefni um helgar fram í miðjan maí, þegar hann tók sér frí út júní og einbeitti sér alfar- ið að bílasmíðinni. „Strax 4. júlí fórum við svo í sumarfrí á bílnum og síðan höfum við ekið fimmtán þúsund kílómetra, bæði í sumar og svo nokkrar ferðir í haust,“ segir Atli og telur bílinn hafa reynst feikivel. „Hann er mjúkur og þægilegur og Linda konan mín notar hann í vinnuna dags dag- lega. Svo er algjör munur að vera með svona margar dyr,“ segir Atli og bætir við að þrátt fyrir mikla notkun hafi engir sjúkdómar komið upp í bílnum. Hinn óvenjulangi jeppi á risa- dekkjum fær mikla athygli að sögn Atla. „Þá sjaldan að maður kemur á bílnum til Reykjavíkur er alltaf einhver sem tekur mynd af honum á ljósum,“ segir hann og hlær. LongRunner-jeppinn varð til úr nokkrum líffæragjöfum Atli Eggertsson, búfræðingur og vélfræðingur, fékk þá stórsnjöllu hugmynd að lengja jeppann sinn þegar ljóst varð að fimmta barnið væri á leiðinni. Sólveig Gísladóttir fékk að heyra hvernig 4Runner-jeppi breyttist í LongRunner á fjórum mánuðum. FJÖLSKYLDAN Á GÓÐRI STUNDU Tvíburarnir Högni Jökull og Ásgeir Jaki, tveggja og hálfs árs, og bróðir þeirra Hrannar Örn sem er sjö ára, leika sér í sandinum á ferðalagi fjölskyldunnar að Hlöðufelli. Linda Ósk Högna- dóttir, kona Atla, hallar sér upp að hinum trygga ferðafélaga LongRunner. Á myndina vantar son Atla, Arnþór Ósmann, en bílasmiðurinn sjálfur er á bak við myndavélina. MYND/ÚR EINKASAFNI NÓG PLÁSS Vel fer um öll börnin í nýja bílnum. Í JÖKULSÁRLÓNI LongRunner hefur reynst einstaklega vel í fjallaferðum. GRINDIN SKORIN Atli notaði grindina úr gamla 4Runner-jeppanum sínum. SAMSETNING Nýja boddíið sett á lengdu grindina. Vélin kom svo úr LandCruiser. KOMIN MYND Búið að sjóða saman boddíið úr tveimur bílum. EINS OG NÝR Búið að sprauta boddíið og komið heim í hlað. Á LEIÐ Í SPRAUTUN Gamli 4Runner teymir þann nýja í sprautun. SPRAUTAÐ Atli sprautar hurðirnar sex.TVEIR AÐ EINUM Atli byrjaði á að finna framenda og afturenda af tveimur bílum. FYRIR BREYTINGAR 4Runner-bifreiðin nýttist vel í fjölmörgum fjallaferðum.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.