Vikan - 27.03.1975, Qupperneq 38
wm
þess fallinn a& gera mönnum
ferðalög um vegleysur þægileg,
þrátt fyrir .ójafna eða enga vegi.
Billinn er að sjálfsögðu fáan-
legur með bæði aflstýri og afl-
bremsum, en það er nánast nauð-
synlegur búnaður i bila
sem þessa.
Bremsurnar eru diskar að
framan, en skálar að aftan,
diskabremsur hafa auðvitaö sina
kosti i innanbæjarakstri, en þær
hafa viljaö fára illa, ef drulla
kemst undir klossana, sem alltaf
geturskeð i vorleysingum, en það
er minniháttar galli.
Ýmsir eru á þeirri skoðun, aö
bæöi Wagoneer og Cherokee séu
fulllangir til aö geta kallast jepp-
ar i vanalegum skilningi, þvi hef-
ur þó verið bjargað meö þvi að
hækka þá þannig að klifurhornin
verði stærri.
Ef til vill hafa þessir bllar ekki
notið sin sem skyldi, vegna þess
hvað Bronco er orðinn mikið
stöðutákn I augum Is'lendinga, en
i raun eru Wagoneer og Cherokee
meira það, sem fólk hefur leitaö
að, jafnvel þeir, sem eiga Bronco.
Þaö er nú eins og maður hafi séð
grillið áður, eldri gerðir af
Wagoneer skörtuðu þcssum
fallegu framtönnum, og hvort
sem verið er að nota gamlar
birgðir eða ekki, þá sóma þær sér
bara vel hjá nýja eigandanum.
Skreytingar eru mjög upplifgandi
og gera mikið fyrir Cherokeeinn.
Hornin, sem merkt eru AA og DA
eru klifurhornin sem minnst er á i
greininni, auk þeirra er svo horn-
ið R.B.A. (ramp breakovei
angle), sem gefur til kynna,
hversu skarpa hryggi billinn get-
ur fariö yfir. Þessi atriði eru efn
sérstakrar ihugunar fyrir tor
færukalla.
Jeep
Cherokee
Blaðamennirnir hjá Four
Wheelgr fengu heiðurinn af þvi að
reynsluaka Jeep Cherokee, og sá
vitnisburður, sem þeir gáfu hon-
um, var ekki af lakari sortinní.
Útlit bilsins gefur mönnum til-
efni til að halda, að hann sé miklu
styttri en raun ber vitni, Cher-
okee er i raun jafnlangur
Wagoneer, þó að hann sýnist alb
miklu styttri, þvi hann er hærri.
Fyrir bragðið verður hann snagg-
aralegur torfærubill, en ekki eins
magasiður fólksbill og bróðir
hans.
Billinn fékk góða einkunn i veg-
leysum, þvi að hann var, eftir þvi
sem blaðamennirnir sögðu, vel til
l.
Cherokee I sínu rétta umhverfi.
Billinn er stilhreinn, en nokkuö
lágur fyrir islenskar aðstæöur, en
hann má hækka töluvert án auka-
verkana og mikils tilkostnaðar og
þá er hann virkilegur torfærubill.
Cherokee staðreyndir.
Lengd milli hjóla..............................................2,77m
Lengd bilsins alls.............................................4.66m
Breidd bllsins alls............................................1.92m
Sporvidd framan................................................1.49m
Sporvidd aftan............................................... 1.46m
Hæð undir lægsta punkt.................................... 20.5cm
Vélastærðir:
6 Cyl. 258 cu.in. einfaldur blönd. Girkassar:
8 Cyl. 360 cu.in. 2 hólfa blönd. 3. gira (stöng i gólfi)
8 Cyl. 36Ó cu.in. 4 hólfa blönd. 4. gira (stöng i gólfi)
8 Cyl. 401 cu.in. 4 hólfa blönd. Turbo-Hydra-Matic sjálfskipting.
Pústgreina
flækjur
Jón E. Rainsson skrifar
þættinum bréf varðandi púst-
greinaflækjur og spyr, hvar
þær séu fáanlegar i bilinn
sinn, og fer svar þáttarins til
Jóns hér á eftir. (Pústgreina-
flækjurnar voru i 6. tbl.)
Pústgreinaflæk jur eru
framleiddar i nær allar gerðir
bfla og vissulega I Willys '74.
Eftir þvi sem næst verður
komist eru þær þó ekki til hér-
lendis ennþá, en auðvitað er
hægt að panta þær.
Skrifaðu til HOOKER
headers 1032 W. Brooks st.
Ontario, California 91762
U.S.A. og gefðu upp gerð og
árgerð vélarinnar, þvl aö ég
veit, að þeir eiga þessa head-
era til. Ef til vill getur þú iika
fengið einhvern aöila sem hef-
ur viðskipti erlendis til að
panta þá fyrir þig, og er það
eflaust fljótvirkara. Til að
vera nákvæmur, þá kalla þeir
vélina i ’74 Wiliys, 232 CID
SIX, en hún er 232 Cu.in.
(3802cc) frá American Motors
að sjálfsögðu.
1 þessu tilefni vill þátturinn
vekja athygli lesenda á þvi, að
þeim er velkomið að skrifa, ef
þeim liggur eitthvað á hjarta,
eöa ef þeir vilja spyrja um
eitthvað varðandi bila.
Utanáskriftin er Bilasiða
F.Í.B. Vikunni Siðumúla 12,
Reykjavik.
38 VIKAN 13.TBL.