Vikan


Vikan - 27.10.1983, Blaðsíða 18

Vikan - 27.10.1983, Blaðsíða 18
Faye Dunaway Faye Dunaway i hlutverki sinu i The Wicked Lady (Vonda frúin). Enginn sem sá Faye Dunaway í The Wicked Lady efast um aö sú græneygða leikkona geti leikiö vondar konur af sannfæringu. Hún hefur þegar fengið að spreyta sig á þeim nokkrum, svo sem Bonnie í Bonnie og Clyde, sjónvarps- fréttamanninum metnaðarfulla í Network, Joan Crawford í Mommie Dearest og síðast lafði Barböru Skeleton í The Wicked Lady. Það er eitthvað við konuna sem veldur því að hún velst í svona hlutverk. Hún er þó ekkert einsdæmi því að við nánari athugun kemur í ljós aö hún hefur tekið við persónunum sem hér á árum áður féllu í hlut þeirra Bette Davis, Barbara Stanwyck og Rosalind Russell. Faye Dunaway er fögur kona og tekur sjálfa sig mjög alvarlega sem leikkonu. Hún er hinn mesti vinnuþjarkur og sumum leik- stjórum, svo sem Roman Polanski sem leikstýrði henni í Chinatown, finnst alveg nóg um. Faye Dunaway hefur þrátt fyrir mikla frægð og velgengni aldrei verið í hópi vinsælustu leik- kvenna og kann þaö einmitt aö stafa af manngerðunum sem hún hefur fengist við í kvikmyndum. Samt sem áöur kann hún því bara vel að leika „vondar konur” og er blessunarlega laus við aö líkjast þeim í dagfari. Hún er 42 ára gömul og fékk menntun og þjálfun í háskólanum í Boston og hjá ýmsum góðum leikfélögum áður en hún tók til við kvikmyndaleik. Henni hefur gengið mjög upp og ofan í kvik- myndum og ýmsum kvikmynda- gagnrýnendum, sem séð hafa í henni mikla hæfileika, hefur þótt súrt í brotið hve oft hún hefur leikið í annars og þriðja flokks myndum. Margaret Lockwood lök vondu frúna i kvikmyndinni sem frumsýnd var árið 1945. Henni var á sínum tíma hafnað í The Great Gatsby en síðar hafnaði hún sjálf hlutverki eins og Julia sem þá kom í hlut Jane Fonda. Einkalíf leikkonunnar gekk lengi vel heldur brösótt. Hún var um tíma gift söngvara hljómsveit- arinnar J. Geils Band, Peter Wolf, en það hjónaband fór út um þúfur eftir stormasamt tímabil. Fyrir fáeinum árum kom Faye Dunaway öllum á óvart meö því að eignast barn að því er virtist upp á sitt eindæmi. Það kom þó í ljós að allt var með eðlilegum hætti. Barnsfaðir hennar og sam- býlismaður var lítt þekktur ljós- myndari frá London, en sam- dráttur þeirra hafði ekki farið hátt í fjölmiðlum. Þau höfðu fyrst kynnst fyrir mörgum árum þegar Faye Dunaway var á Spáni við upptökur á kvikmyndinni Doc. Leiðir þeirra lágu saman á nýjan leik síðar þegar ljósmyndarinn, sem reyndar heitir Terry O’Neil, kom til að mynda hana fyrir tíma- rit. Þau hafa nú verið saman í fjögur ár, sonurinn Liam er 3 ára,. og létu pússa sig saman í kyrrþey fyrir um ári. Þau hafa sett á lagg- irnar eigiö framleiöslufyrirtæki og Terry O’Neil ætlar að leikstýra konu sinni í næstu mynd hennar, Duet For One, mynd um fiðluleikara sem fatlast af völdum sjúkdómsins M.S. Það var mikið lagt í kvik- myndina The Wicked Lady. Búningar og sviðsmynd voru meö glæsilegasta móti. Meðal annars voru allir kjólar frúarinnar hand- saumaðir á ítalíu úr fínustu silki- og satínefnum. Myndin fékk ekki góða útreið hjá gagnrýnendum og verður seint talin með meistara- stykkjum. En þeir sem gaman hafa af svona glæsisýningum frá fyrri tímum máttu hafa af henni nokkra skemmtun. Myndin er endurgerð myndar sem frumsýnd var 1945 og var ein vinsælasta kvikmynd þar í landi fyrr og síðar. Með hlutverk frúarinnar þá fór Margaret Lockwood en önnur hlutverk léku James Mason, Patricia Roc og Michael Pennie. Kvikmyndin er gerð eftir sögu Magdalen King-Hall, en sú saga var aftur gerð eftir sönnum viðburðum. Ævintýri lafði Katheleen — Ferrers, sem uppi var á 17. öld, lifa enn í munnmæla- sögum í Hertfordshire. Húsið hennar, Markyate Cell, stendur enn og þar má sjá leynigöngin úr svefnherbergi hennar sem hún notaði til aö komast óséð út á kvöldin og blettur á gólfinu er álitinn blóðblettur úr banasári hennar. Draugur hennar sést oft ríöa um sveitina og gömul krá í nágrenninu er kennd við hana og heitir „The Wicked Lady”. 18 Vikan 43- tbl.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64

x

Vikan

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.