Vikan


Vikan - 14.06.1990, Side 38

Vikan - 14.06.1990, Side 38
TEXTI: PORSTEINN ERLINGSSON AÐ SIGLA UM KARIBAHAFIÐ MEÐ STÓRU FVRSTA FLOKKS SKEM MTIFERÐASKI Pl OG HEIMSÆKJA EYJARNAR RAR ER EFLAUST DRAUMUR MARGRA. RETTA HLOTNAÐIST GREINAR- HÖFUNDI OG FJÖLSK/LDU HANS í BYRJUN SÍÐASTA ÁRS. Feröin hófst með því aö flogið var til Orlando og þaðan með annarri vél til Miami. Þar tóku skipafélagsins á móti sáu okkur fyrir glæsilegu hóteli f dvöldum við í tvo ferðin með hefjast. Við gátum um að fara kvöldið áður Heilsað upp á skipstjórann. Greinarhöfundur ásamt Erlingi Þorsteinssyni lækni og frú Þórdísi Thodda. ins. Að því búnu fengum við að vita hvar við ættum að búa í skipinu. Þegar um borð var komið blasti við blómum skrýdd gestamóttaka með leðurhús- gögnum, persneskum teppum GLÆSI KARIBAHAFIÐ leggja af stað til að reyna að sjá farkostinn sem heitir því skemmtilega nafni Sun Viking eða Sólarvíkingurinn. En þar sem við komumst að því að Miami er heimahöfn tuttugu og tveggja skemmtiferðaskipa var ekki svo einfalt mál að finna það rétta. Við fundum þó hafnarstæði þess en það var ekki komið í höfn. Þar lá ann- að skip, Song of America, frá sama skipafélagi, en það heitir Royal Caribbean og er í eigu Norðmanna. Þetta skip er 40 þúsund tonn, tíu þilfara og 38 VIKAN með sextán lyftum, eftir því sem hafnarvörður tjáði okkur. Manni fannst skipið eins og fjölbýlishús á floti. Við hlökkuðum mikið til aö sjá okkar skip þó það væri heldur minna en Song of America. Þess má geta aö stærsta skip skipafélagsins, Sovereign of the Seas, er um 74 þúsund tonn og er það lík- lega stærsta skemmtiferða- skip í heimi. I áhöfn þess eru 2800 manns og það getur tek- ið 2300 farþega. Til saman- burðar var ms. Edda, sem Is- lendingar voru með á leigu í eitt sumar og margir kannast við, 800 tonn og þótti sæmilega stórt. Sama má segja um Maxim Gorki en það skip er 24 þúsund tonn. Loks rann dagurinn upp er við áttum að fara um þorð. Tilvonandi farþegar höfðu safnast saman í gestamóttöku. Stoltur þjónn sýnlr okkur úrval eðalvína sem fáanlegt er með matnum. hótelsins og biðu þess að aka til skips. Þegar á hafnarbakk- ann kom var farið inn í stóra byggingu er líktist mest flugstöð. Þar þurfti að afhenda skipafélaginu vegabréfin því að nota þurfti þau til að fá landgönguleyfi fyrir hvern og einn á viðkomustöðum skips- og listaverkum á veggjum. Káeta undirritaðs reyndist á aðaldekkinu. Hún var rúmgóð og líktist helst vistlegri íbúð á fínu hóteli, með skrifborði, tveimur sófum, baðherbergi og stórum fataskáp. Blóm- vöndur var á borði ásamt ávaxtakörfu, spilum, bréfsefn- um og kampavínskæli. Klass- ísk létt músík hljómaði þegar inn var komið. Það fyrsta sem var á dag- skrá eftir að um borð var kom- ið var hin hefðbundna björg- unaræfing á gönguþilfarinu. Þangað áttu allir að koma með björgunarvestin og vita hvern- ig bregðast ætti við ef eitthvað kæmi upp á í siglingunni. Hver maður þurfti að þekkja sína björgunarstöð og björgunar- bát. VEITINGASTAÐIR, KVIKMYNDAHÚS, SPILAVÍTI Að björgunaræfingu lokinni var könnunarferð um skipið á eigin vegum kjörin. Kom þá i Ijós að í skipinu var stór dans-

x

Vikan

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.