Vikan


Vikan - 04.04.1991, Qupperneq 64

Vikan - 04.04.1991, Qupperneq 64
TEXTI: ÞORSTEINN EGGERTSSON NOKKRAR TILLÖGUR AD ANDLITSFÖRÐUN Forngrikkir reiknuðu út hlutföll fullkomins lík- ama þannig að þeir sklptu honum í átta jafnstóra hluta: höfuðið, frá höku að geirvörtum, frá geirvörtum að nafla, frá nafla að nára, frá nára að miðju læri (þangað sem hendurnar ná þegar mað- ur stendur þráðbeinn), þaðan að hnjám, frá hnám á miðjan sköflung og þaðan til Ilja. Sam- tímamennirnir og erkióvinirnir Michelangelo og Leonardo da Vinci fundu út ýmislegt í viðbót um mannslikamann og nú vita helstu tískufræðingar heims- ins að hlutföllin í fullkomnu andliti eru ótrúlega skipulögð. Fjarlægðin frá hársrótum að augnabrúnum er jöfn fjarlægð- inni frá augnabrúnum að nef- broddi og frá nefi niður á miðja höku (til dæmis að péturs- spori) er sama fjarlægð. Það vill svo vel til að þumallinn á að vera jafnlangur og þessar fjar- lægðir svo það ætti að vera auðvelt að nota hann sem mælistiku. Ef þessi mælistika er færð í beinni línu frá nefi að eyrum kemur í Ijós að eyrun eru í sömu hæð og nefið og jafnlöng því. Nákvæmlega eitt auga á að rúmast á milli augn- anna tveggja og nefið á að vera eins breitt og lengd ann- ars augans en munnurinn tvær augnlengdir þegar bros- að er. Svona er staðlað andlit en frávik gera það óneitanlega persónulegt. Til dæmis er sagt að vinstri andlitshelmingur Gretu Garbo hafi verið gjöró- líkur þeim hægri. Hvernig er svo best að ná fram bestu eiginleikum andlits- ins með förðun? Auðvitað er byrjað á undirlitnum og síðan púðrað yfir. Grunnurinn ætti ekki að vera dekkri en húðin, frekar Ijósari. Það er vegna þess að annars verður hálsinn of Ijós en hann er að öllu jöfnu ekki farðaður. Það fer svolítið eftir duttl- ungum tímans hvað er í tísku en við skulum halda okkur við upphaf tíunda áratugar þess- arar aldar og byrja á augna- brúnunum. Þær eiga að vera óplokkaðar og eðlilegar í ár. ◄ Þhilippe Cornll frá Monaco með sýnlkennslu í förðun á vegum Lancaster á Holiday Inn fyrir skömmu. Best er að hafa þær örlítið dekkri eða jafnvel töluvert dekkri en höfuðhárið og fer það að sjálfsögðu eftir því hvað hárið er dökkt. Best er að bursta fyrst á móti augna- brúnahárunum og greiða þau síðan til baka með burstanum. Ekki þykir ráðlegt að fara fram- ar en beint fyrir ofan augna- krókinn nær nefinu því annars verður andlitið þungbúið (breiðar augnabrúnir) eða grímulegt (mjóar augnabrún- ir). Ekki skal heldur fara langt út að ytri brúnunum nær eyr- anu. Næst skal draga boga- dregna línu yfir augnlokið og fylgja eðlilegu línunni sem er þar fyrir. Gott er að nota lit sem er andstæður við augun, til dæmis brúnt á móti bláum augum, blátt, grátt, fjólublátt eða jafnvel grænleitt við brún augu. Gott getur veri ð aö miða við lit fatanna eða lit klúts um hálsinn og láta samræmið ráða. Nú er komið að augn- skuggunum. Franska fyrirtæk- ið Lancaster framleiðir til dæmis augnskugga sem eru tveirtil þrír i sama boxinu; Ijós og dökkur eða Ijós, miðlungs og dökkur. Þessir augnskugg- ar eru sérstaklega ætlaðir til blöndunar hver við annan. Ef augun eru mjög framstæð er ágætt að dekkja svæðið á milli augnakróks og augnabrúna næst nefinu en það má ekki vera of áberandi. Undir venju- legum kringumstæðum er gott að lita ytri hluta augnaloksins (svona einn þriðja) og þaðan skugga í áttina upp að ytri enda augnabrúnarinnar. Sama lit má setja undir augun upp að augnhárunum, ekki alla leið í áttina að nefinu en svona tvo þriðju af leiðinni og láta litinn dofna út. Það á reyndar alltaf við þegar skugg- ar eru málaðir; láta þá deyja út. Augnhárin eru svo máluð á hefðbundinn hátt. Þá er komið að kinnalitnum. Best er að byrja við gagnaug- að og bursta með hringlaga hreyfingum í áttina að nasa- vængnum. Umfram allt ekki hafa þetta of áberandi. Um varalitinn mætti hafa mörg orð og eins mismunandi og varirnar eru margar. Gott er að nota til dæmis Lancaster- varalit. Hann helst á vörunum, smitar ekki og er þannig settur saman að það má jafnvel nota hann með kinnalitnum - á kinnarnar. Og svo er bara að hafa neglurnar í sama lit og varirnar. 62 VIKAN 7. TBL. 1991
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70

x

Vikan

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.