Vikan


Vikan - 15.07.1993, Side 19

Vikan - 15.07.1993, Side 19
í NÝRRI DORNIER-VÉL FÉLAGSINS RegínaThorarensen frá Selfossi er landskunn fyrir fréttapistla sina í DV. Á sumrin dvelur hún á Gjögri og sendir fréttir þaöan. þakkaöi félagið ýmissi annarri starfsemi en áætlunarfluginu innanlands, þaö heföi verið rekið með tapi. í því sambandi nefndi hann leiguflug, flug- skóla, kaup og sölu á flugvél- um og viðhaldsþjónustu sem hefði gengið mjög vel. „Það er líka ákveðið gleðiefni," sagði Gunnar, „að geta skapað fjörutíu manns atvinnu og ekki síður að styrkja hið opinbera því að á síðasta ári borguðum viö á þriðja tug milljóna í skatta og skyldur." Gunnar sagði að þeir hjá íslandsflugi horfðu með bjart- sýni fram á veginn þrátt fyrir að ýmsar blikur væru á lofti Tíðindamaður Vikunnar fór á dögunum í skot- ferð með Islandsflugi til Gjögurs á Ströndum. Tilefnið var að nýr farkostur félagsins hafði komið til landsins nokkru áður, nítján sæta Dornier-flug- vél. Þetta er önnur vélin af þessari gerði sem félagið eignast en sú sem keypt var í fyrra hefur reynst ákaflega vel. Helstu eiginleikar þessara véla eru, að sögn Gunnars Þorvaldssonar hjá íslands- flugi, þeir að þær geta lent og tekið sig á loft á mjög stuttum flugbrautum. Jafnframt eru þær mjög hraðfieygar og því snöggar á milli staða. Auk þess að geta mest borið nítján farþega hafa vélar þessar mikið rúm fyrir vörur og póst sem er verulegur þátt- ur í rekstrinum, sem skilaði hagnaði á síðastliðnu ári. Gunnar sagði aö hagnaðinn og ríkisvaldið væri alltaf að gera ferðamannaþjónustu erf- iðara um vik. „Á sama tíma og verið er að byggja upp at- vinnugrein á borð við ferða- mannaþjónustu er sorglegt að rikið skuli leggja á hana meiri álögur hvenær sem glufa finnst, eins og þegar veður- hefur verið til þessa. ÞOKA Á STRÖNDUM Ferðalagið norður á Strandir tók ekki nema fimmtíu mínút- ur en jafnan er flogið til Hólmavíkur í sömu ferð. Far- þegar til Gjögurs eru fáir enda íbúar á svæðinu innan við anna á Gjögri og nágrenni sé saman kominn í flughöfninni þegar vélin lendir, ýmist til að sækja fólk eða vörur og jafn- vel aðeins til að fylgjast með. Það var mjög lágskýjað þegar komið var noröur, kuldi í lofti og lítiö sumarlegt. Þegar vélin sveif niður úr skýja- ▲ Bátur í nausti á Gjögri. stofuskatturinn var lagður á innanlandsflugið. Af hverju innanlandsflugið? Ég veit ekki um nokkurn hér á iandi sem á ekki eitthvað undir veðrinu, veðurfréttum og veðurspám. Um næstu áramót verður síð- an virðisaukaskattur lagður á farseðla innanlands, sem ekki hundrað en á sumrin koma þangað æ fleiri ferðamenn. ís- landsflug sér íbúunum fyrir pósti og vistum að sunnan. Það er vandbúið á Ströndum og enn erfiðara væri það ef flugsins nyti ekki við. Flogið er þangað tvisvar f viku og ekki er óalgengt að stór hluti íbú- þykkninu blasti þorpið við og litli flugvöllurinn. Það var ó- neitanlega skrítiö að vera allt í einu kominn í þetta framandi umhverfi þar sem hlutirnar gerast hægt og klukkan er jafnvel ekki til - nema stund- um þegar von er á vélinni að sunnan. □ ◄ Nýja Dornier flugvélin er glaöleg á aö líta. MEÐ ÍSLANDSFLUGI TIL GJÖGURS 14. TBL. 1993 VIKAN 19 TEXTI: JÓHANN GUÐNIREYNISSON / UÓSM.: JGR O.FL:

x

Vikan

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.