Sjómannadagsblaðið

Árgangur

Sjómannadagsblaðið - 06.06.1948, Blaðsíða 31

Sjómannadagsblaðið - 06.06.1948, Blaðsíða 31
 r>ur á stjórnpalli. Pétur Björnsson skjpstjári á Goða- jossi og Þorvarður Björnsson yfirhafnsögumaður. ^*ns mikinn þunga og sjálft dekkið. Skipið hefir átta tonna bómur og samsvarandi rafknúnar vindur. 'nnig hefir skipið eina 20 tonna bómu. Eina þriggja tQnna festavindu 'hefir skipið aftur á. ^istarverur skipshafnar eru á milli þilfari mið- klpa (yfirmanna) og á milli þilfari og þilfarshúsi ,^’Ur a' Eru þar hásetar, mótoraðstoðarmenn og eld- ‘usfólk, allt eins manns klefar. Þvottaherbergi er sér- *takt rneð steypibaði, einnig er þar þurkherbergi. uJur eru úr gljáðum viði, bæði í klefum og matstofu, en lnnanstokksmunir úr ljósri eik. Klefar allra yfirmanna eru í þilfarshúsi miðskipa. njur allar úr gljáðum viði en innanstokksmunur úr okkri eik. Skipstjóri hefir svefnklefa og setustofu á ataþilfari. Þiljur og innanstokksmunir úr gljáðu nnotutré. Farþegaklefar eru sex — tveggja manna — með Sljaðum þiljum og innanstokksmunum úr almi, nema , etl útgerðarstjóra úr dökku mahogni. Borðsalur er H e^sta þilfari, með 16 sætum. Innanstokksmunir úr ^notu, stólar og bekkir klæddir leðri. Reyksalur er etr,st á gönguþilfari, með 20 sætum. Þiljur eru úr nu, en innanstokksmunir úr hnotu, klæddir grænu leðri. ^tjórnklefinn er yfir íbúð skipstjóra. Er 'hann úr ntrunium, með stórum opnanlegum gluggum og auk þess á tveimur „clear view“, til þess að halda öiuggum hreinum í ágjöf og úrkomu. Öll siglingatæki eru af nýjustu og fullkomnustu gerð. Þar er Gyro- kompás, og undirbúið til að setja „radar“. Frá stjórn- klefa liggja símar fram og aftur á, í vélarúm og víðar. Tveir sterkir ljóskastarar eru á stjórnpalli, sitt hvoru megin við stjórnklefann. Loftskeytastöðin 450 w. lang- bylgjusendir, 300 w. stuttbylgjusendir og 70 w. tal- sendir. Skipið hefir 2 björgunarbáta, og tvær jullur, og er önnur með mótor og loftkössum, og getur því talist björgunarbátur. Aðalvélin er 9 strokka B. & W. Diselmótor 3700 „indiceruð“ hestöfl. Aukavélar eru þrjár 180 h. a. B. & W. Diselmótorar. Dælukerfi skipsins er mjög marg- brotið og af fullkomnustu gerð. Um alla ganga og 'herbergi er dælt köldum loft- straum, svo alltaf er þar hreint og gott loft. Matargeymslur eru stórar og góðar, auk venjulegra geymslna eru sérstakir kæliklefar fyrir kjöt, fisk og grænmeti. Það er sjáanlegt á öllu, smáu sem stóru, að frá félags- ins hendi hefir ekkert verið til sparað, að skipið yrði sem bezt úr garði gert að öllu leyti. Allar vélar, öll siglingatæki, þau beztu fáanlegu, svo og loftskeyta- stöðvar og taltæki. Staðsetning og útbúnaðui á w. \m\ / vélarrúminu. SJÓMANNADAGSBLAÐIÐ 1 1
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88

x

Sjómannadagsblaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Sjómannadagsblaðið
https://timarit.is/publication/557

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.