Ægir - 01.09.1980, Síða 51
,'vrirkomulagsteikning af Jórti Baldvinssyni RE - 208. Nánari frrirkonwlagsalriði koma fram i 7. ibl. '80. (Lýsing á Má SH).
^'ður á neðra þilfar. Nokkru framar á togþilfari eru
P'uarshús í síðum, sem eru fyrir togvindumótora.
, 'r afturbrún skutrennu er toggálgi, en yfir fram-
^ún skutrennu er bipodmastur, sem gengur niður í
skorsteinshúsin.
Hvalbaksþilfar er heilt frá stefni aftur að skips-
J^'öju, en þar greinist það í tvennt og liggur meðfram
. um síðum aftur að skorsteinshúsum. Aftarlega
a heilu hvalbaksþilfari, nokkru framan við skips-
miðju er yfirbygging á tveimur hæðum, þ.e.
uöarhaeð og stýrishús (brú). Á brúarþaki er
ratsjármastur m.m., en á afturhlið brúarþaks eru
hífingablakkir. Á framlengdu hvalbaksþilfari, s.b.-
megin, er stjórnklefi fyrir vindur.
Vélabúnaður:
Aðalvél er frá A/S Wichmann, sjö strokka tví-
gengisvél með forþjöppu og eftirkælingu. Vélin
tengist skiptiskrúfubúnaði frá Wichmann, í gegnum
vökvatengsli. í skipinu er búnaður til brennslu á
svartolíu.
ÆGIR — 499