Ægir

Ukioqatigiit

Ægir - 01.11.1982, Qupperneq 35

Ægir - 01.11.1982, Qupperneq 35
Skólabátar ^fmendur úr Sjóvinnudeild Álflamýrarskóla komnir að landi Aflinn var hinn fjölbreylilegasli. Ur vel heppnaðri veiðiferð. Haustið 1981 var ráðist í útgerð skólabáts frá Reykjavík. Samtals 110 nemendur úr sjóvinnu- úeildum skólanna í Reykjavík og Kópavogi fóru í dagróðra, og tókst mjög vel til í alla staði. Nú í haust er þessi framkvæmd endurtekin og stendur yfir þegar þetta er skrifað. Sami bátur var tekinn á leigu, en þátttakendur verða nú fleiri. Þeir eru auk Reykjavíkur og Kópa- vogs, skólar í Hafnarfirði, Garðabæ, Seltjarnar- nesi og frá Suðurnesjum, með samtals 170 nem- endur. Fiskifélagið sér sem fyrr um skipulagningu °g framkvæmd í samvinnu við viðkomandi skóla. Álftamýraskóli í Reykjavík reið á vaðið með bessa framkvæmd og hefur Ragnar Júlíusson skólastjóri þar átt stærsta þátt í að gera þetta ^nögulegt. Margir aðrir hafa lagt hönd að verki, sem ber að þakka. Búið er að fara í 16 róðra, en róið er með hand- feri, ýsunet, lúðunet og línustubb. Hver hópur, 7- 8 nemendur, fer í 1-2 róðra. Auk veiðarfæra- hennslunnar er nemendum kennd siglingafræði, siglingareglur og þeir kynnast almennri sjó- ^nennsku í raunveruleikanum. Allt hefur gengið mjög vel, og afli fjölbreyti- ^egur, t.d. ýsa, þorskur, lúða, koli, háfur, skata, hrabbi, selur og hnísa, sem reyndist vera með nær fullþroska fóstur. Nemendur hafa sýnt mikinn úhuga og dugnað, komið að landi ljómandi af nnægju og veiðigleði. Fiskiskipstjórar framtíðarinnar? Þeirri reynslu, sem fæst af þessari framkvæmd, verður að sjálfsögðu miðlað til annarra byggða- laga, en áhugi fyrir útgerð skólabáta er vaxandi víða um land. Að tengja námið raunveruleikanum með þessum hætti auðveldar okkur að ná markmiðum með kennslu í sjóvinnu, sem er m.a. að kenna nemend- um nokkur undirstöðuatriði starfa tengdum sjáv- arútvegi, samfara því að glæða skilning ungmenna á vel unnu handverki. Einnig að námið geri nem- endur færari að takast á við þau verkefni sem bíða þeirra úti í þjóðfélaginu og veki áhuga nemenda á að takast á við ný og ólík viðfangsefni. Þ.Kr. V. ÆGIR — 595
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Ægir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.