Ægir - 01.02.1990, Side 41
2/90
ÆGIR
93
Stýrisvél er rafstýrð og vökvaknúin frá Hydroster,
snúningsvægi 250 kpm. Vökvaþrýstidæla fyrir stýris-
vél er reimdrifin frá aðalvél.
Fyrir vélarúm og loftnotkun véla er einn rafdrifinn
ásari. Rafkerfi skipsins er 24 V jafnstraumur. Upp-
'tun ibúða er með miðstöðvarkerfi, sem fær varma
rá Sólo-eldavél, auk þess með heitu lofti, sem nýtir
Varma frá kælivatni aðalvélar. íbúðir eru loftræstar
með rafdrifnum blásurum, blástur inn og sog. Fyrir
reinlætiskerfið eru rafdrifnar dælur, sjó- og
erskvatns. Vélarúm er búið Halon 1301 slökkvikerfi.
Ibúöir:
i. ^nc!'r aðalþilfari, í framskipi, er einn 4ra manna
e i. I íbúðarými á aðalþilfari er fremst s.b.-megin
e'nn 2ja manna klefi, en b.b.-megin er eldhús og
orðsalur, og snyrting með salerni og sturtu aftast.
Vdr matvæli er kæliskápur.
'búðir eru einangraðar með steinull og klæddar
^eð plasthúðuðum spónaplötum.
biskilest:
Flskilest er um 62 m3 að stærð og er útbúin fyrir kör,
anntals 36 stk. 660 lítra. Lestin er einangruð með
o yurethan og klædd með vatnsþéttum plasthúð-
^ um krossviði. í síðum lestar, milli ferskvatns- og
rennsluolíugeyma, eru ísgeymslur.
^Aftast á lest er lestarop (1500 mm x 1400 mm),
e stálhlera á karmi og fiskilúgu. Þrju boxalok eru á
(220 mm 0 x 1000 mm 0 x 1000 mm), sem tekur
um 800 faðma af 2 Vi" vír, og knúin af einum Poclain
S18-2 vökvaþrýstimótor, togátak vindu á miðja
tromlu er um 2.1 tonn og tilsvarandi dráttarhraði 96
m/mín.
Á hvalbaksþilfari, aftan við stýrishús, er poka-
vinda, búin einni tromlu (180 mm 0 X 500 mm 0 x
400 mm) og knúin af einum Intermot NHM 600
vökvaþrýstimótor, togátak á tóma tromlu 1.8 tonn.
Fyrir bómu eru tvær Pullmaster vindur, ein losun-
arvinda af gerð PL4, 1.8 tonna, og ein bómuvinda af
gerð PL2, 1.0 tonna.
Akkerisvinda er búin einni tromlu fyrir vír og knúin
af einum Intermot NHM 800 vökvaþrýstimótor.
Vindan er á hvalbaksþilfari, framan við stýrishús.
Rafeindatæki í brú o.fl.
Ratsjá: Koden MD 300, 32 sml rstsjá með
dagsbirtuskjá
Seguláttaviti: Spegiláttaviti í þaki
Sjáifstýring: C-Plath, Navipilot IV
Loran: JRC, JNA 761
Leiðarriti: Koden LTD 200, litaskjár, með
innbyggðum loran
Dýptarmælir: Skipper 802, pappírsmælir
Dýptarmælir: Hondex HE 721 H, litamælir,
50 KHZ tíðni
Talstöð: Sailor T126/R105, 400 W SSB
Örbylgjustöð: Sailor RT 143, 55 rása (duplex)
,r>dubúnaöur, losunarbúnaður:
^indubúnaður er vökvaknúinn (háþrýstikerfi) frá
,SeV h.f. og er um að ræða tvær togvindur, poka-
Vlndu og akkerisvindu, en auk þess er skipið búið
eilT|ur Pullmaster hjálparvindum fyrir losunarbómu.
Aftantil á þilfari, s.b,- og b.b.-megin, eru tvær tog-
. Hvor vinda er búin einni tromlu
Af öðrum búnaði má nefna kallkerfi og Delcom DC
303 vörð. í stýrishúsi eru stjórntæki fyrir togvindur,
en jafnframt eru togvindur búnar togjöfnunarbúnaði
frá Ósey h.f.
Af öryggis- og björgunarbúnaði má nefna: tvo sex
manna Dunlop gúmmíbjörgunarbáta, annar búinn
Sigmunds sjósetningarbúnaði, flotgalla og neyðartal-
stöð.
Ógleymanleg helganispa
Flug tU Stokkhólms og aftur tíl Keflavíkur, sigling á skemmtiferðaskipi
í tvo daga og gisting á góðu hóteli í Helsinki með morgunverði.
Allt fyrir 27.300* krónur
Finnst þér ekki tímabært að gera eitthvað sem þú hefur ekki gert áður?
Um borð í skemmtiferðaskipum Viking Line eru veitingastaðir, næturkiúbbar, spiiavíti,
tollfrjálsar verslanir, ráðsteínusalir fyrir 12-300 manns, sundlaug og gufuböð.
Verðið miðast við flug til Stokkhólms og til baka, gistingu í 2ja manna C-klefa um borð í lúxusskipi Viking Line og
gistingu í 2ja manna herbergi í Helsinki með morgunverði.
Allar nánari upplýsingar færðu á söluskrifstofum
Flugleiða, hjá umboðsmönnum og ferðaskrifstofum.
FLUGLEIDIR
Söluskrifstofur Flugleiða: Lækjargötu 2, Hótel Esju, Kringlunni og Leifsstöð. Upplýsingar og farpantanir í síma 690 300.