Ægir

Ukioqatigiit

Ægir - 01.02.1990, Qupperneq 41

Ægir - 01.02.1990, Qupperneq 41
2/90 ÆGIR 93 Stýrisvél er rafstýrð og vökvaknúin frá Hydroster, snúningsvægi 250 kpm. Vökvaþrýstidæla fyrir stýris- vél er reimdrifin frá aðalvél. Fyrir vélarúm og loftnotkun véla er einn rafdrifinn ásari. Rafkerfi skipsins er 24 V jafnstraumur. Upp- 'tun ibúða er með miðstöðvarkerfi, sem fær varma rá Sólo-eldavél, auk þess með heitu lofti, sem nýtir Varma frá kælivatni aðalvélar. íbúðir eru loftræstar með rafdrifnum blásurum, blástur inn og sog. Fyrir reinlætiskerfið eru rafdrifnar dælur, sjó- og erskvatns. Vélarúm er búið Halon 1301 slökkvikerfi. Ibúöir: i. ^nc!'r aðalþilfari, í framskipi, er einn 4ra manna e i. I íbúðarými á aðalþilfari er fremst s.b.-megin e'nn 2ja manna klefi, en b.b.-megin er eldhús og orðsalur, og snyrting með salerni og sturtu aftast. Vdr matvæli er kæliskápur. 'búðir eru einangraðar með steinull og klæddar ^eð plasthúðuðum spónaplötum. biskilest: Flskilest er um 62 m3 að stærð og er útbúin fyrir kör, anntals 36 stk. 660 lítra. Lestin er einangruð með o yurethan og klædd með vatnsþéttum plasthúð- ^ um krossviði. í síðum lestar, milli ferskvatns- og rennsluolíugeyma, eru ísgeymslur. ^Aftast á lest er lestarop (1500 mm x 1400 mm), e stálhlera á karmi og fiskilúgu. Þrju boxalok eru á (220 mm 0 x 1000 mm 0 x 1000 mm), sem tekur um 800 faðma af 2 Vi" vír, og knúin af einum Poclain S18-2 vökvaþrýstimótor, togátak vindu á miðja tromlu er um 2.1 tonn og tilsvarandi dráttarhraði 96 m/mín. Á hvalbaksþilfari, aftan við stýrishús, er poka- vinda, búin einni tromlu (180 mm 0 X 500 mm 0 x 400 mm) og knúin af einum Intermot NHM 600 vökvaþrýstimótor, togátak á tóma tromlu 1.8 tonn. Fyrir bómu eru tvær Pullmaster vindur, ein losun- arvinda af gerð PL4, 1.8 tonna, og ein bómuvinda af gerð PL2, 1.0 tonna. Akkerisvinda er búin einni tromlu fyrir vír og knúin af einum Intermot NHM 800 vökvaþrýstimótor. Vindan er á hvalbaksþilfari, framan við stýrishús. Rafeindatæki í brú o.fl. Ratsjá: Koden MD 300, 32 sml rstsjá með dagsbirtuskjá Seguláttaviti: Spegiláttaviti í þaki Sjáifstýring: C-Plath, Navipilot IV Loran: JRC, JNA 761 Leiðarriti: Koden LTD 200, litaskjár, með innbyggðum loran Dýptarmælir: Skipper 802, pappírsmælir Dýptarmælir: Hondex HE 721 H, litamælir, 50 KHZ tíðni Talstöð: Sailor T126/R105, 400 W SSB Örbylgjustöð: Sailor RT 143, 55 rása (duplex) ,r>dubúnaöur, losunarbúnaður: ^indubúnaður er vökvaknúinn (háþrýstikerfi) frá ,SeV h.f. og er um að ræða tvær togvindur, poka- Vlndu og akkerisvindu, en auk þess er skipið búið eilT|ur Pullmaster hjálparvindum fyrir losunarbómu. Aftantil á þilfari, s.b,- og b.b.-megin, eru tvær tog- . Hvor vinda er búin einni tromlu Af öðrum búnaði má nefna kallkerfi og Delcom DC 303 vörð. í stýrishúsi eru stjórntæki fyrir togvindur, en jafnframt eru togvindur búnar togjöfnunarbúnaði frá Ósey h.f. Af öryggis- og björgunarbúnaði má nefna: tvo sex manna Dunlop gúmmíbjörgunarbáta, annar búinn Sigmunds sjósetningarbúnaði, flotgalla og neyðartal- stöð. Ógleymanleg helganispa Flug tU Stokkhólms og aftur tíl Keflavíkur, sigling á skemmtiferðaskipi í tvo daga og gisting á góðu hóteli í Helsinki með morgunverði. Allt fyrir 27.300* krónur Finnst þér ekki tímabært að gera eitthvað sem þú hefur ekki gert áður? Um borð í skemmtiferðaskipum Viking Line eru veitingastaðir, næturkiúbbar, spiiavíti, tollfrjálsar verslanir, ráðsteínusalir fyrir 12-300 manns, sundlaug og gufuböð. Verðið miðast við flug til Stokkhólms og til baka, gistingu í 2ja manna C-klefa um borð í lúxusskipi Viking Line og gistingu í 2ja manna herbergi í Helsinki með morgunverði. Allar nánari upplýsingar færðu á söluskrifstofum Flugleiða, hjá umboðsmönnum og ferðaskrifstofum. FLUGLEIDIR Söluskrifstofur Flugleiða: Lækjargötu 2, Hótel Esju, Kringlunni og Leifsstöð. Upplýsingar og farpantanir í síma 690 300.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Ægir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.