Ægir

Árgangur

Ægir - 01.12.1995, Síða 44

Ægir - 01.12.1995, Síða 44
Tæknideild Fiskifélags íslands. SKIPIÐ - STUTT LÝSING 5. júní 1994 kom skuttogarinn Ottó Wathne NS 90 (2218) til heimahafnar, Seyðisfjarðar. Skip þetta sem áður hét Sirena Star er keypt frá Noregi en undir kanad- ískum fána. Skipið er fyrsta fiski- skipið sem keypt er sérstaklega tii landsins og fcer skráningu sem íslenskt fiskiskip án veiðiheimilda í íslenskri landhelgi. Eftir að skipið var keypt voru gerðar ákveðnar breytingar á búnaði, m.a. bœtt við hjálparvélasamstœðu og þriðju togvindunni, þannig að það getur dregið tvö troll, svo og bœtt við tcekjabúnaði á vinnsluþilfar og í brú. Skipið er smíðað í mjög háum ísklassa hjá Det Norske Veritas. Skipið er í eigu Ottó Watlme hf. á Seyðisfirði. Skipstjórar á skipinu eru Páll Ágústsson og Vilhelm Annasson og yfirvélstjóri er Páll Magnússon. Framkvœmdastjóri útgerðar er Trausti Magnússon. Almenn lýsing Gerð skips: Skuttogari meö vinnslubún- aði (rækju- og heilfrysting). Smíðastöð: A.M. Liaaen A/S, Álesund í Noregi, smíðanúmer 114. Afhending: Nóvember 1969. Flokkun: Det Norske Veritas, * 1A1, Stern Trawler, Ice A, * MV. Byggingarlag almennt: Tvö þiiför stafna á milli, fjögur vatnsþétt þverþil undir neðra þilfari, skutrenna upp á efra þilfar, hvalbakur fremst með heilt hvalbaksþilfar yfir um 70% af skipslengd og íbúðarhæö og brú á hvalbaksþilfari framan við miðju. Fyrirkomulag innanskips: Undir neðra þilfari er framanfrá taliö: Stafnhylki fyrir sjókjölfestu; hágeymar fyrir brennsluolíu (sjókjölfestu); fiskilest með botngeymum fyrir brennsluolíu /sjókjölfestu; vélarúm með botngeym- um í síðum fyrir ferskvatn; og aftast skutgeymar fyrir brennsluolíu. Fremst á neðra þilfari er geymsla, þá íbúðarými og þar fyrir aftan fiskvinnslu- rými með fiskmóttöku aftast. Aftan við móttöku er stýrisvélarrými en til hliðar við eru vélarreisnir, hjálparvélarrými og geymslur. Á efra þilfari er fremst lokað rými með samtengdu þilfarshúsi fyrir aftan og göngum í síðum (fyrir bobbinga). I fyrr- nefndu rými eru íbúðir, þar fyrir aftan er togþilfar skipsins. Á miðju heilu bakkaþilfari er íbúðar- hæð í fullri breidd með brú skipsins fremst á henni. Andveltigeymir eru fremst í íbúðar- hæð. Togfyrirkomulag: Fyrir tvær vörpur undirslegnar og tiibúnar til veiða, og unnt að draga tvö troll samtímis. Aðalmál: Mesta lengd......................... 66.60 m Lengd milli lóðlína................. 59.04 m Breidd (mótuð)...................... 10.50 m Dýpt að efra þilfari......... 7.70 m Dýpt að neðra þilfari........ 5.50 m 44 ÆGIR

x

Ægir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.