Fréttablaðið - 14.10.2010, Side 36
14. OKTÓBER 2010 FIMMTUDAGUR
1.
2.
4.
3.
Toyo Open Country
All Terrain
Frábær alhliða
jeppadekk fyrir
allar aðstæður.
Mjúk og hljóðlát
dekk sem skila
þér alla leið.
Toyo Open Country
Mud Terrain
Níðsterkt og slit-
sterkt jeppadekk
sem þolir hvað
sem er. Frábært
akstursdekk á
vegum og
utan vega.
Þolir auðveldlega
mjög þunga bíla.
Toyo Open
Country Ice
Terrain
Neglanlegt
vetrardekk fyrir
jepplinga og
jeppa. Mjúkt,
hljóðlátt og
virkilega end-
ingargott dekk
sem hefur slegið
í gegn á Íslandi.
Toyo Observe
Neglanlegt
vetrardekk fyrir
fólksbíla.
Endingargott
vetrardekk, hægt
að nota með
og án nagla.
Hjólbarðadeild Bílabúðar
Benna hefur vaxið hratt und-
anfarin ár, enda hefur Bílabúð
Benna lagt mikla áherslu á
þennan þátt í starfseminni og
þá sérstaklega vörumerkin
Toyo Tires og BFGoodrich.
Einnig hefur Bílabúð Benna
umboð fyrir Kleber, Kormoran
og Accelera og unnið er að
því að fjölga tegundum enn
frekar.
HÆGT AÐ DRAGA ÚR SVIFRYKS OG
HÁVAÐAMENGUN
Sala á ónegldum vetrardekkjum
hefur aukist mikið síðustu ár,
þó enn kjósi fjöldi fólks að nota
negld dekk. Bílabúð Benna býður
upp á harðskeljadekk, hefðbund-
in vetrardekk með og án nagla
og verksmiðjunegld dekk frá
BFGoodrich.
„Vinsælustu dekkin hjá okkur í
dag eru Toyo harðskeljadekkin og
ánægjulegt er að sjá hvað þau eru
að sanna sig vel við erfiðari vetrar-
aðstæður en hér í Reykjavík, eins
og á Akureyri og Húsavík, þar
sem veturinn er mun harðari
en hér fyrir sunnan,“ segir Jón
Hauksson, sölustjóri dekkjadeild-
ar hjá Bílabúð Benna. „Verksmiðju-
negldu dekkin frá BFGoodrich
eru með léttmálmsnöglum sem
slíta malbikinu mun minna en
þyngri stálnaglar. Þau eru negld
í BFGoodrich-verksmiðjunni
með mikilli nákvæmni og henta
mjög vel fyrir fólk sem vill hafa
dekkin negld en er meðvitað um
svifryksmengun.“
Þá segir Jón jeppadekkin frá
BFGoodrich og Toyo Tires einnig
njóta mikilla vinsælda meðal jepp-
aeigenda, en sala þeirra hefur auk-
ist ár frá ári.
„Fólk hefur mun meiri áhuga
á ónegldum vetrardekkjum í
dag,“ bendir Jón á og kveður
ástæðurnar vera nokkrar. „Til að
mynda út af svifryksmengun, há-
vaða frá nagladekkjum sem berst
inn í bílinn og vegna þess að ekki
má setja nagladekk undir bílinn
jafn tímanlega.
Það eru mikil þægindi fólg-
in í því að setja harðskeljadekkin
undir bílinn til dæmis í september,
og hafa bílinn kláran þegar vetur-
inn skellur á í stað þess að eyða
deginum í biðröð fyrir utan hjól-
barðaverkstæði.“ Hann bætir
við að þá sé heldur engin hætta á
nagladekkjasektum á vorin.
MIKILVÆGT AÐ VELJA RÉTT DEKK
Að sögn Jóns er mjög mikilvægt að
greina þarfir hvers viðskiptavinar
þegar selja á fólki dekk. „Kröfur
viðskiptavina eru mjög mismun-
andi sem og bílarnir þeirra og
mikilvægt að dekk séu rétt valin
fyrir hvern og einn,“ segir hann
og nefnir sem dæmi að burðar-
og hraðaþol dekkja þurfi að passa
hverjum bíl. „Þungir bílar þurfa
til að mynda burðarmeiri dekk og
meiri loftþrýsting heldur en létt-
ir fólksbílar. Það er gríðarlega
mikilvægt og hagkvæmt að mæla
loftþrýsting dekkjanna reglulega.
Dekk með of litlu af lofti er hættu-
legt í umferðinni, bíllinn eyðir
meira eldsneyti og dekkið slitnar
margfalt hraðar.“
Þá segir Jón einnig gott að
láta skoða dekkin reglulega til
að sjá hvort þau slitni rétt. „Vit-
laust hjólastilltur bíll slítur dekkj-
um einnig mjög hratt og grip
dekkjanna minnkar verulega. Þá
þarf að hjólastilla bílinn,“ bendir
hann á og bætir við að hægt sé að
fá loftmælingu og dekkjaskoðun
frítt á Tangarhöfða eða hjá Nes-
dekkjum. „Að baki okkar þjónustu
liggur áratuga reynsla.“
Jón Hauksson, sölustjóri dekkjadeildar hjá Bílabúð Benna, segir fyrirtækið leggja
mikla áherslu á að bjóða upp á gott úrval hjólbarða. FRÉTTABLAÐIÐ/VALLI
Toyo-harðskeljadekkin eru jap-
önsk framleiðsla sem hefur slegið
í gegn á Íslandi. Dekkin eru með
brot úr valhnetuskeljum í gúmmí-
inu, sem er eitt sterkasta efni sem
fáanlegt er úr náttúrunni. Skelja-
brotin gefa dekkjunum aukið grip
í hálku og erfiðum vetrarað-
stæðum og reynslan á Ís-
landi hefur verið gríðar-
lega góð.
HALDAST MJÚK Í KULDA
● Silica-íblöndunar-
efni er í gúmmíblönd-
unni, sem gefur dekk-
inu aukið grip og held-
ur gúmmíinu mjúku í
miklum kulda. Auk
þess eru dekkin gríð-
arlega mikið „mic-
roskorin“.
● Toyo-harðskelja-
dekkin slíta malbik-
inu minna og valda
minna svifryki held-
ur en nagladekk og eru
því umhverfisvæn.
● Endingin í dekkj-
unum er mjög góð og
þau eru lungamjúk og
hljóðlát.
TOYOHARÐSKELJADEKK
IN ERU FÁANLEG Í FJÓRUM
GERÐUM
● Toyo Garit G4 undir
minni og hefðbundna fólksbíla
● Toyo Garit KX undir stærri og
kraftmeiri fólksbíla í „low prof-
ile“ stærðum
● Toyo G-02 undir jepplinga og
jeppa
● Toyo Winter Tranpath S1 undir
jepplinga og jeppa
Meira grip og minna svifryk
Toyo-harðskeljadekkin eru þeim eiginleika gædd að slíta malbiki ekki
eins mikið og margar aðrar dekkjategundir gera og valda því minna
svifryki. FRÉTTABLAÐIÐ/GVA
Fjölbreyttir hjólbarðar
Útgefandi: 365 miðlar ehf., Skaftahlíð 24, s. 512 5000
Umsjónarmenn auglýsinga: Benedikt Freyr Jónsson benediktj@365.is s. 512 5411 og Hlynur Þór Steingrímsson hlynurs@365.is s. 512 5439.