Fréttablaðið - 14.10.2010, Síða 36

Fréttablaðið - 14.10.2010, Síða 36
 14. OKTÓBER 2010 FIMMTUDAGUR 1. 2. 4. 3. Toyo Open Country All Terrain Frábær alhliða jeppadekk fyrir allar aðstæður. Mjúk og hljóðlát dekk sem skila þér alla leið. Toyo Open Country Mud Terrain Níðsterkt og slit- sterkt jeppadekk sem þolir hvað sem er. Frábært akstursdekk á vegum og utan vega. Þolir auðveldlega mjög þunga bíla. Toyo Open Country Ice Terrain Neglanlegt vetrardekk fyrir jepplinga og jeppa. Mjúkt, hljóðlátt og virkilega end- ingargott dekk sem hefur slegið í gegn á Íslandi. Toyo Observe Neglanlegt vetrardekk fyrir fólksbíla. Endingargott vetrardekk, hægt að nota með og án nagla. Hjólbarðadeild Bílabúðar Benna hefur vaxið hratt und- anfarin ár, enda hefur Bílabúð Benna lagt mikla áherslu á þennan þátt í starfseminni og þá sérstaklega vörumerkin Toyo Tires og BFGoodrich. Einnig hefur Bílabúð Benna umboð fyrir Kleber, Kormoran og Accelera og unnið er að því að fjölga tegundum enn frekar. HÆGT AÐ DRAGA ÚR SVIFRYKS OG HÁVAÐAMENGUN Sala á ónegldum vetrardekkjum hefur aukist mikið síðustu ár, þó enn kjósi fjöldi fólks að nota negld dekk. Bílabúð Benna býður upp á harðskeljadekk, hefðbund- in vetrardekk með og án nagla og verksmiðjunegld dekk frá BFGoodrich. „Vinsælustu dekkin hjá okkur í dag eru Toyo harðskeljadekkin og ánægjulegt er að sjá hvað þau eru að sanna sig vel við erfiðari vetrar- aðstæður en hér í Reykjavík, eins og á Akureyri og Húsavík, þar sem veturinn er mun harðari en hér fyrir sunnan,“ segir Jón Hauksson, sölustjóri dekkjadeild- ar hjá Bílabúð Benna. „Verksmiðju- negldu dekkin frá BFGoodrich eru með léttmálmsnöglum sem slíta malbikinu mun minna en þyngri stálnaglar. Þau eru negld í BFGoodrich-verksmiðjunni með mikilli nákvæmni og henta mjög vel fyrir fólk sem vill hafa dekkin negld en er meðvitað um svifryksmengun.“ Þá segir Jón jeppadekkin frá BFGoodrich og Toyo Tires einnig njóta mikilla vinsælda meðal jepp- aeigenda, en sala þeirra hefur auk- ist ár frá ári. „Fólk hefur mun meiri áhuga á ónegldum vetrardekkjum í dag,“ bendir Jón á og kveður ástæðurnar vera nokkrar. „Til að mynda út af svifryksmengun, há- vaða frá nagladekkjum sem berst inn í bílinn og vegna þess að ekki má setja nagladekk undir bílinn jafn tímanlega. Það eru mikil þægindi fólg- in í því að setja harðskeljadekkin undir bílinn til dæmis í september, og hafa bílinn kláran þegar vetur- inn skellur á í stað þess að eyða deginum í biðröð fyrir utan hjól- barðaverkstæði.“ Hann bætir við að þá sé heldur engin hætta á nagladekkjasektum á vorin. MIKILVÆGT AÐ VELJA RÉTT DEKK Að sögn Jóns er mjög mikilvægt að greina þarfir hvers viðskiptavinar þegar selja á fólki dekk. „Kröfur viðskiptavina eru mjög mismun- andi sem og bílarnir þeirra og mikilvægt að dekk séu rétt valin fyrir hvern og einn,“ segir hann og nefnir sem dæmi að burðar- og hraðaþol dekkja þurfi að passa hverjum bíl. „Þungir bílar þurfa til að mynda burðarmeiri dekk og meiri loftþrýsting heldur en létt- ir fólksbílar. Það er gríðarlega mikilvægt og hagkvæmt að mæla loftþrýsting dekkjanna reglulega. Dekk með of litlu af lofti er hættu- legt í umferðinni, bíllinn eyðir meira eldsneyti og dekkið slitnar margfalt hraðar.“ Þá segir Jón einnig gott að láta skoða dekkin reglulega til að sjá hvort þau slitni rétt. „Vit- laust hjólastilltur bíll slítur dekkj- um einnig mjög hratt og grip dekkjanna minnkar verulega. Þá þarf að hjólastilla bílinn,“ bendir hann á og bætir við að hægt sé að fá loftmælingu og dekkjaskoðun frítt á Tangarhöfða eða hjá Nes- dekkjum. „Að baki okkar þjónustu liggur áratuga reynsla.“ Jón Hauksson, sölustjóri dekkjadeildar hjá Bílabúð Benna, segir fyrirtækið leggja mikla áherslu á að bjóða upp á gott úrval hjólbarða. FRÉTTABLAÐIÐ/VALLI Toyo-harðskeljadekkin eru jap- önsk framleiðsla sem hefur slegið í gegn á Íslandi. Dekkin eru með brot úr valhnetuskeljum í gúmmí- inu, sem er eitt sterkasta efni sem fáanlegt er úr náttúrunni. Skelja- brotin gefa dekkjunum aukið grip í hálku og erfiðum vetrarað- stæðum og reynslan á Ís- landi hefur verið gríðar- lega góð. HALDAST MJÚK Í KULDA ● Silica-íblöndunar- efni er í gúmmíblönd- unni, sem gefur dekk- inu aukið grip og held- ur gúmmíinu mjúku í miklum kulda. Auk þess eru dekkin gríð- arlega mikið „mic- roskorin“. ● Toyo-harðskelja- dekkin slíta malbik- inu minna og valda minna svifryki held- ur en nagladekk og eru því umhverfisvæn. ● Endingin í dekkj- unum er mjög góð og þau eru lungamjúk og hljóðlát. TOYOHARÐSKELJADEKK IN ERU FÁANLEG Í FJÓRUM GERÐUM ● Toyo Garit G4 undir minni og hefðbundna fólksbíla ● Toyo Garit KX undir stærri og kraftmeiri fólksbíla í „low prof- ile“ stærðum ● Toyo G-02 undir jepplinga og jeppa ● Toyo Winter Tranpath S1 undir jepplinga og jeppa Meira grip og minna svifryk Toyo-harðskeljadekkin eru þeim eiginleika gædd að slíta malbiki ekki eins mikið og margar aðrar dekkjategundir gera og valda því minna svifryki. FRÉTTABLAÐIÐ/GVA Fjölbreyttir hjólbarðar Útgefandi: 365 miðlar ehf., Skaftahlíð 24, s. 512 5000 Umsjónarmenn auglýsinga: Benedikt Freyr Jónsson benediktj@365.is s. 512 5411 og Hlynur Þór Steingrímsson hlynurs@365.is s. 512 5439.

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.