Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2002, Qupperneq 34

Frjáls verslun - 01.05.2002, Qupperneq 34
Hilmar í fallegri náttúrunni í Sviss í mars 2002. Mynd: úr einkasafhi I heimsókn hjá Eclipse. Frá vinstri: Hilmar A. Hilmarsson, fram- kvæmdastjóri Aviace AG, Heinz Peier, stjórnarmaður og einn af eig- endum Aviace, og Vern Raburn, forstjóri Eclipse. Fyrirtækið stefnir að því að vera með nokkrar einkaþotur með heimahöfn í hverju landi, hugsanlega þó ekki nema eina á íslandi ef næg þátttaka fæst. Aviace AG á og leigir klúbbunum þoturnar en klúbbarnir sjá síðan sjálfir um reksturinn og áhafnirnar. þegar upp er staðið því að taka þurfi eitthvað tillit til verðbreyt- inga á tímabilinu. Þess misskilnings hefur gætt hér á landi að um viljayfirlýsingu sé að ræða en það er ekki rétt. Kaupin á þessum 112 Eclipse einkaþotum eru bindandi og kosta Aviace AG því a.m.k. ríflega níu milljarða íslenskra króna. Eigendurnir sex koma inn með nokkurn veginn jafna stöðu og ljóst er að sjósetning íyrirtækisins kostar háar ijárhæðir en Hilmar vill að öðru leyti ekki gefa upplýsingar um flármálin. Þegar hann er spurður að því hvernig ungur strákur frá Islandi geti pungað út stórfé í svona fyrirtæki segist hann vera bundinn þagnarskyldu. Ákvörðun hafi verið tekin um að gefa ekki upp stofnhlutafé, skiptinguna milli hluthafa eða áætlanir íýrirtækisins. Eigend- urnir telji sig vera með arðvænlegt fyrirtæki í höndunum og vilji láta sem minnst uppi um þetta. Markmið Aviace AG er að hafa milligöngu um að stofna klúbba um alla Evrópu og leigja þeim þotur. Kjartan Jónsson, sem rekur fyrirtækið Umbrot og hönnun - prentþjónusta, hefur tekið að sér að byggja upp Aviace á Islandi. Hann mun á næst- unni heimsækja stærstu fyrirtækin í landinu og kynna fyrir þeim þennan kost. Kjartan segir að þetta sé hagkvæmt fyrir íslensk fyrirtæki sem senda starfsmenn mikið til útlanda, sérstaklega þegar fleiri ferðast saman. Sama gildir hér á landi og annars staðar í Evrópu. Boðið verður upp á fimm klúbbgjöld eftir því til hversu langs tíma fyrirtækin eru reiðubúin að skuldbinda sig og lækkar verðið á flugtímanum eftir því sem skuldbindingin er lengri. Ódýrasti kosturinn er þessi: Fyrirtæki sem skuldbindur sig fyrir 75 þúsund dollara fær aðgang að 50 flugtímum á ári í fimm ár fyrir 850 evrur á klukkustund. Ef fyrirtækið leigir sex sæta einkaþotu undir tvo farþega þá jafngildir þetta í heildina séð fargjaldi á Saga Class, en ef fyrirtækið fyllir vélina þá er verðið sambærilegt við almennt flugfargjald. Hilmar segir að einka- þotur hafi mikil þægindi i för með sér fyrir forystumenn fyrir- tækja, séu tímasparandi og auki um leið afköstin. Þó að hryðju- verkin í haust hafi verið framin í Bandaríkjunum segir Hilmar að markhópurinn sé fyrst og síðast fyrirtæki og „sæmilega ríkir einstaklingar'” - í Evrópu. „Við þekkjum til í Evrópu. Við höfum allir verið í viðskiptum í þessari heimsálfu og því er þetta mark- aður sem við þekkjum vel,“ segir Hilmar. Spara tíma og auha þægindi Fyrirtækið stefnir að því að vera með nokkrar einkaþotur með heimahöfn í hverju landi, hugsan- lega þó ekki nema eina á Islandi ef næg þátttaka fæst. Aviace AG á og leigir klúbbunum þoturnar en klúbbarnir sjá síðan sjálfir um reksturinn og áhafnirnar. - Er fyrirUekið stofiiað vegna þess ótta við flugið sem blossaði upp við hryðjuverkin í Bandaríkjunum? „Nei, fyrirtækið er ekki tilkomið vegna þess en það fer ekki á Keppir við þrjú stór fyrirtæki Nokkur fyrirtæki gera þegar út á einkaþotumarkaðinn í Evr- ópu. Þrjú stærstu fyrirtækin eru Net Jets, Jet Aviation og Flex Jet og vinna þau öll með mismunandi fyrirkomulagi, þar sem fyrirtækin eiga ýmist þoturnar eða þær eru í eigu viðskipta- vinanna sem kaupa hlut í þeim. Aviace er þarna mitt á milli, á þoturnar og leigir út til klúbba sem síðan gera þoturnar út og leigja meðlimum sínum. Skrifstofurnar eru á tveimur stöðum, á Kloten í Ziirich og í Iiizern. Fastir starfsmenn Aviace eru í dag bara tveir, Hilmar og forritari, sem er að undirbúa starfsemi fyrirtækisins á Netinu. I framtíðinni er ætlunin að klúbbfélagar geti bókað sig á Netinu og þar geti klúbbarnir fylgst með stöð- unni og pantað þotu frá nágrannaklúbbi ef þörf krefur. 33
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.