Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2002, Side 60

Frjáls verslun - 01.05.2002, Side 60
MflRKflÐSMÁL AUGLYSINGflHERFERÐIN útskýra hugtak, fyrirframgreidd símkort, sem var ný þjónusta hér á landi,“ segir Halla. „Við gerðum okkur grein fyrir því að það gæti verið flókið að reyna að segja það í orðum og fórum þá leiðina að nota brandara til að útskýra eiginleikana. Tvíhöfði tók fullan þátt í handritagerð með okkur og við unnum þetta sem eitt teymi.“ Veður í boði Tals Það fór um suma þegar auglýsingin „Rok- rassgat" birtist og sýndi unga stúlku í stuttbuxum með gæsahúð - í roki. Þetta var byrjun herferðar eða kynningar á því að Tal kostaði veðurfréttirnar og varð að skemmtilegri myndaseríu sem sýndi fólk í ýmiss konar veðri. „Við vorum að leika okkur með það að Islendingar tala endalaust um veðrið og það er ein algeng- asta byrjun á umræðum sem til er,“ segir Uv. „Veðrið skiptir okkur svo miklu máli en þetta er einmitt gott dæmi um það hvernig herferðirnar okkar spretta upp úr hversdagsliiinu.“ mætir viðskiptavininum í verslunum og í auglýsingum fyrirtæk- isins. Allt starfsfólkið er með það á hreinu hvað verið er að kynna og þannig sköpum við heildstætt umhverfi fyrir vöruna. Hitt er svo annað að markaðsstarf er mjög lifandi og auð- vitað koma óvænt tækifæri sem við reynum að nýta okkur. Það er gríðarlegur styrkur fyrir fyrirtækið að forstjórinn kemur úr markaðsumhverfi því fyrirtæki eins og Tal hafa oft tilhneigingu til að verða tæknidrifin og starfsemin snýst meira um boxin og símstöðvarnar en viðskiptavininn. Með öflugri markaðssýn starfsmanna hefur okkur tekist að vaxa - og vinna eftir áherslum fyrirtækisins sem er að vera markaðsdrifið þjónustu- fyrirtæki. Enda myndi Tal aldrei hafa náð svo langt án þess. Hér eru starfandi þijú svið: Markaðssvið, sölusvið og þjónustusvið, sem öll vinna að markaðsmálum, í stað þess að það sé ein manneskja sem hafi markaðsmálin, og það hefur haft úrslitaá- hrif á gengi fyrirtækisins.“ Marhaðsdagatalið Það hefur vakið athygli hversu vel skipu- lagðar markaðsherferðir Tals eru. „Við vinnum efdr markaðs- dagatali en á því hefur hver vara sinn áherslutíma á árinu og hver uppákoma einnig. Við höfum að sjálfsögðu aðrar áherslur á vorin en haustin. Það er ekki endilega vitað hvað við ætlum að gera hveiju sinni en við byijum aldrei á þvi að fá hugmynd um að nú sé gott að búa til auglýsingu heldur höfum það í föstum skorðum,“ segir láv. „Við vinnum þannig að þegar farið er út í að kynna vöru eða þjónustu, er hún allsstaðar og sama viðmót vel Skilgreint markmið „Þegar horft er til baka má segja að sú leið sem við völdum að fara í kynningu á fyrirtækinu hafi verið afar farsæl," segir Iiv. „Við vorum með vel skilgreinda markaðs- stefnu frá fyrsta degi og okkur hefur tekist að fylgja henni vel eftir. Fyrst og fremst höfðuðum við til ungs fólks þar sem við vildum fremur vinna nýja markaði en beijast um þá sem fyrir voru. Um áramótin 1997-1998 voru um 40.000 GSM-notendur á íslandi en í dag eru yfir 220.000 GSM-númer í notkun á íslandi og sennilega verður Island fyrsta landið til að ná 100% „dekkun". 35 Sýnisltorn Mynd úrfyrstu auglýsingaherferð Tals „Komdu með I íloftið Aþríl 1998. Ljósmyndari — Ari Magg. af ýmsum auglýsingum Tals í gegnum tíðina Mynd úr auglýs- ingaherferðinni „GSM hljómar vel“. Mynd af Rúnari Júl. Ljósmyndari - Ari Magg, en hann hlaut verðlaun fyrir þessa mynd - besta „þortrait“ mynd ársins 2000. „Þetta er sú allra besta. Þetta er skemmtilegasta herferðin og jafnframt sú árangursrikasta. “ Herferðin var unnin sem kynning á nýrri þjónustu, „ TALfrelsi". Áramótin 1998 /1999. Þetta var fyrsta myndin í veður- herferð Tals. Sól og hiti, 25 metrar á sek., rokrassgat, rok og rigning o.s.frv., allt eins og veðrið varþetta sumar. Ljósmyndari - Ari Magg. ” knuurspegk snjór og klaki. Elísabet L dóttir var andlit Tals þess en hún hefur aðallega star; fyrirsætustörf erlendis u fann ár. Þess vegna var g að vmna með henni í þ jolaherferð Tals. “ Ljósmyndari - Ari Magg. 60
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.