Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2002, Qupperneq 60

Frjáls verslun - 01.05.2002, Qupperneq 60
MflRKflÐSMÁL AUGLYSINGflHERFERÐIN útskýra hugtak, fyrirframgreidd símkort, sem var ný þjónusta hér á landi,“ segir Halla. „Við gerðum okkur grein fyrir því að það gæti verið flókið að reyna að segja það í orðum og fórum þá leiðina að nota brandara til að útskýra eiginleikana. Tvíhöfði tók fullan þátt í handritagerð með okkur og við unnum þetta sem eitt teymi.“ Veður í boði Tals Það fór um suma þegar auglýsingin „Rok- rassgat" birtist og sýndi unga stúlku í stuttbuxum með gæsahúð - í roki. Þetta var byrjun herferðar eða kynningar á því að Tal kostaði veðurfréttirnar og varð að skemmtilegri myndaseríu sem sýndi fólk í ýmiss konar veðri. „Við vorum að leika okkur með það að Islendingar tala endalaust um veðrið og það er ein algeng- asta byrjun á umræðum sem til er,“ segir Uv. „Veðrið skiptir okkur svo miklu máli en þetta er einmitt gott dæmi um það hvernig herferðirnar okkar spretta upp úr hversdagsliiinu.“ mætir viðskiptavininum í verslunum og í auglýsingum fyrirtæk- isins. Allt starfsfólkið er með það á hreinu hvað verið er að kynna og þannig sköpum við heildstætt umhverfi fyrir vöruna. Hitt er svo annað að markaðsstarf er mjög lifandi og auð- vitað koma óvænt tækifæri sem við reynum að nýta okkur. Það er gríðarlegur styrkur fyrir fyrirtækið að forstjórinn kemur úr markaðsumhverfi því fyrirtæki eins og Tal hafa oft tilhneigingu til að verða tæknidrifin og starfsemin snýst meira um boxin og símstöðvarnar en viðskiptavininn. Með öflugri markaðssýn starfsmanna hefur okkur tekist að vaxa - og vinna eftir áherslum fyrirtækisins sem er að vera markaðsdrifið þjónustu- fyrirtæki. Enda myndi Tal aldrei hafa náð svo langt án þess. Hér eru starfandi þijú svið: Markaðssvið, sölusvið og þjónustusvið, sem öll vinna að markaðsmálum, í stað þess að það sé ein manneskja sem hafi markaðsmálin, og það hefur haft úrslitaá- hrif á gengi fyrirtækisins.“ Marhaðsdagatalið Það hefur vakið athygli hversu vel skipu- lagðar markaðsherferðir Tals eru. „Við vinnum efdr markaðs- dagatali en á því hefur hver vara sinn áherslutíma á árinu og hver uppákoma einnig. Við höfum að sjálfsögðu aðrar áherslur á vorin en haustin. Það er ekki endilega vitað hvað við ætlum að gera hveiju sinni en við byijum aldrei á þvi að fá hugmynd um að nú sé gott að búa til auglýsingu heldur höfum það í föstum skorðum,“ segir láv. „Við vinnum þannig að þegar farið er út í að kynna vöru eða þjónustu, er hún allsstaðar og sama viðmót vel Skilgreint markmið „Þegar horft er til baka má segja að sú leið sem við völdum að fara í kynningu á fyrirtækinu hafi verið afar farsæl," segir Iiv. „Við vorum með vel skilgreinda markaðs- stefnu frá fyrsta degi og okkur hefur tekist að fylgja henni vel eftir. Fyrst og fremst höfðuðum við til ungs fólks þar sem við vildum fremur vinna nýja markaði en beijast um þá sem fyrir voru. Um áramótin 1997-1998 voru um 40.000 GSM-notendur á íslandi en í dag eru yfir 220.000 GSM-númer í notkun á íslandi og sennilega verður Island fyrsta landið til að ná 100% „dekkun". 35 Sýnisltorn Mynd úrfyrstu auglýsingaherferð Tals „Komdu með I íloftið Aþríl 1998. Ljósmyndari — Ari Magg. af ýmsum auglýsingum Tals í gegnum tíðina Mynd úr auglýs- ingaherferðinni „GSM hljómar vel“. Mynd af Rúnari Júl. Ljósmyndari - Ari Magg, en hann hlaut verðlaun fyrir þessa mynd - besta „þortrait“ mynd ársins 2000. „Þetta er sú allra besta. Þetta er skemmtilegasta herferðin og jafnframt sú árangursrikasta. “ Herferðin var unnin sem kynning á nýrri þjónustu, „ TALfrelsi". Áramótin 1998 /1999. Þetta var fyrsta myndin í veður- herferð Tals. Sól og hiti, 25 metrar á sek., rokrassgat, rok og rigning o.s.frv., allt eins og veðrið varþetta sumar. Ljósmyndari - Ari Magg. ” knuurspegk snjór og klaki. Elísabet L dóttir var andlit Tals þess en hún hefur aðallega star; fyrirsætustörf erlendis u fann ár. Þess vegna var g að vmna með henni í þ jolaherferð Tals. “ Ljósmyndari - Ari Magg. 60
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.