Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2002, Page 60

Frjáls verslun - 01.05.2002, Page 60
MflRKflÐSMÁL AUGLYSINGflHERFERÐIN útskýra hugtak, fyrirframgreidd símkort, sem var ný þjónusta hér á landi,“ segir Halla. „Við gerðum okkur grein fyrir því að það gæti verið flókið að reyna að segja það í orðum og fórum þá leiðina að nota brandara til að útskýra eiginleikana. Tvíhöfði tók fullan þátt í handritagerð með okkur og við unnum þetta sem eitt teymi.“ Veður í boði Tals Það fór um suma þegar auglýsingin „Rok- rassgat" birtist og sýndi unga stúlku í stuttbuxum með gæsahúð - í roki. Þetta var byrjun herferðar eða kynningar á því að Tal kostaði veðurfréttirnar og varð að skemmtilegri myndaseríu sem sýndi fólk í ýmiss konar veðri. „Við vorum að leika okkur með það að Islendingar tala endalaust um veðrið og það er ein algeng- asta byrjun á umræðum sem til er,“ segir Uv. „Veðrið skiptir okkur svo miklu máli en þetta er einmitt gott dæmi um það hvernig herferðirnar okkar spretta upp úr hversdagsliiinu.“ mætir viðskiptavininum í verslunum og í auglýsingum fyrirtæk- isins. Allt starfsfólkið er með það á hreinu hvað verið er að kynna og þannig sköpum við heildstætt umhverfi fyrir vöruna. Hitt er svo annað að markaðsstarf er mjög lifandi og auð- vitað koma óvænt tækifæri sem við reynum að nýta okkur. Það er gríðarlegur styrkur fyrir fyrirtækið að forstjórinn kemur úr markaðsumhverfi því fyrirtæki eins og Tal hafa oft tilhneigingu til að verða tæknidrifin og starfsemin snýst meira um boxin og símstöðvarnar en viðskiptavininn. Með öflugri markaðssýn starfsmanna hefur okkur tekist að vaxa - og vinna eftir áherslum fyrirtækisins sem er að vera markaðsdrifið þjónustu- fyrirtæki. Enda myndi Tal aldrei hafa náð svo langt án þess. Hér eru starfandi þijú svið: Markaðssvið, sölusvið og þjónustusvið, sem öll vinna að markaðsmálum, í stað þess að það sé ein manneskja sem hafi markaðsmálin, og það hefur haft úrslitaá- hrif á gengi fyrirtækisins.“ Marhaðsdagatalið Það hefur vakið athygli hversu vel skipu- lagðar markaðsherferðir Tals eru. „Við vinnum efdr markaðs- dagatali en á því hefur hver vara sinn áherslutíma á árinu og hver uppákoma einnig. Við höfum að sjálfsögðu aðrar áherslur á vorin en haustin. Það er ekki endilega vitað hvað við ætlum að gera hveiju sinni en við byijum aldrei á þvi að fá hugmynd um að nú sé gott að búa til auglýsingu heldur höfum það í föstum skorðum,“ segir láv. „Við vinnum þannig að þegar farið er út í að kynna vöru eða þjónustu, er hún allsstaðar og sama viðmót vel Skilgreint markmið „Þegar horft er til baka má segja að sú leið sem við völdum að fara í kynningu á fyrirtækinu hafi verið afar farsæl," segir Iiv. „Við vorum með vel skilgreinda markaðs- stefnu frá fyrsta degi og okkur hefur tekist að fylgja henni vel eftir. Fyrst og fremst höfðuðum við til ungs fólks þar sem við vildum fremur vinna nýja markaði en beijast um þá sem fyrir voru. Um áramótin 1997-1998 voru um 40.000 GSM-notendur á íslandi en í dag eru yfir 220.000 GSM-númer í notkun á íslandi og sennilega verður Island fyrsta landið til að ná 100% „dekkun". 35 Sýnisltorn Mynd úrfyrstu auglýsingaherferð Tals „Komdu með I íloftið Aþríl 1998. Ljósmyndari — Ari Magg. af ýmsum auglýsingum Tals í gegnum tíðina Mynd úr auglýs- ingaherferðinni „GSM hljómar vel“. Mynd af Rúnari Júl. Ljósmyndari - Ari Magg, en hann hlaut verðlaun fyrir þessa mynd - besta „þortrait“ mynd ársins 2000. „Þetta er sú allra besta. Þetta er skemmtilegasta herferðin og jafnframt sú árangursrikasta. “ Herferðin var unnin sem kynning á nýrri þjónustu, „ TALfrelsi". Áramótin 1998 /1999. Þetta var fyrsta myndin í veður- herferð Tals. Sól og hiti, 25 metrar á sek., rokrassgat, rok og rigning o.s.frv., allt eins og veðrið varþetta sumar. Ljósmyndari - Ari Magg. ” knuurspegk snjór og klaki. Elísabet L dóttir var andlit Tals þess en hún hefur aðallega star; fyrirsætustörf erlendis u fann ár. Þess vegna var g að vmna með henni í þ jolaherferð Tals. “ Ljósmyndari - Ari Magg. 60
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.