Frjáls verslun - 01.05.2002, Page 60
MflRKflÐSMÁL AUGLYSINGflHERFERÐIN
útskýra hugtak, fyrirframgreidd símkort, sem var ný þjónusta
hér á landi,“ segir Halla. „Við gerðum okkur grein fyrir því að
það gæti verið flókið að reyna að segja það í orðum og fórum þá
leiðina að nota brandara til að útskýra eiginleikana. Tvíhöfði tók
fullan þátt í handritagerð með okkur og við unnum þetta sem
eitt teymi.“
Veður í boði Tals Það fór um suma þegar auglýsingin „Rok-
rassgat" birtist og sýndi unga stúlku í stuttbuxum með gæsahúð
- í roki. Þetta var byrjun herferðar eða kynningar á því að Tal
kostaði veðurfréttirnar og varð að skemmtilegri myndaseríu sem
sýndi fólk í ýmiss konar veðri. „Við vorum að leika okkur með
það að Islendingar tala endalaust um veðrið og það er ein algeng-
asta byrjun á umræðum sem til er,“ segir Uv. „Veðrið skiptir
okkur svo miklu máli en þetta er einmitt gott dæmi um það
hvernig herferðirnar okkar spretta upp úr hversdagsliiinu.“
mætir viðskiptavininum í verslunum og í auglýsingum fyrirtæk-
isins. Allt starfsfólkið er með það á hreinu hvað verið er að kynna
og þannig sköpum við heildstætt umhverfi fyrir vöruna.
Hitt er svo annað að markaðsstarf er mjög lifandi og auð-
vitað koma óvænt tækifæri sem við reynum að nýta okkur. Það
er gríðarlegur styrkur fyrir fyrirtækið að forstjórinn kemur úr
markaðsumhverfi því fyrirtæki eins og Tal hafa oft tilhneigingu
til að verða tæknidrifin og starfsemin snýst meira um boxin og
símstöðvarnar en viðskiptavininn. Með öflugri markaðssýn
starfsmanna hefur okkur tekist að vaxa - og vinna eftir
áherslum fyrirtækisins sem er að vera markaðsdrifið þjónustu-
fyrirtæki. Enda myndi Tal aldrei hafa náð svo langt án þess. Hér
eru starfandi þijú svið: Markaðssvið, sölusvið og þjónustusvið,
sem öll vinna að markaðsmálum, í stað þess að það sé ein
manneskja sem hafi markaðsmálin, og það hefur haft úrslitaá-
hrif á gengi fyrirtækisins.“
Marhaðsdagatalið Það hefur vakið athygli hversu vel skipu-
lagðar markaðsherferðir Tals eru. „Við vinnum efdr markaðs-
dagatali en á því hefur hver vara sinn áherslutíma á árinu og hver
uppákoma einnig. Við höfum að sjálfsögðu aðrar áherslur á vorin
en haustin. Það er ekki endilega vitað hvað við ætlum að gera
hveiju sinni en við byijum aldrei á þvi að fá hugmynd um að nú
sé gott að búa til auglýsingu heldur höfum það í föstum
skorðum,“ segir láv. „Við vinnum þannig að þegar farið er út í að
kynna vöru eða þjónustu, er hún allsstaðar og sama viðmót
vel Skilgreint markmið „Þegar horft er til baka má segja að sú
leið sem við völdum að fara í kynningu á fyrirtækinu hafi verið
afar farsæl," segir Iiv. „Við vorum með vel skilgreinda markaðs-
stefnu frá fyrsta degi og okkur hefur tekist að fylgja henni vel
eftir. Fyrst og fremst höfðuðum við til ungs fólks þar sem við
vildum fremur vinna nýja markaði en beijast um þá sem fyrir
voru. Um áramótin 1997-1998 voru um 40.000 GSM-notendur á
íslandi en í dag eru yfir 220.000 GSM-númer í notkun á íslandi og
sennilega verður Island fyrsta landið til að ná 100% „dekkun". 35
Sýnisltorn
Mynd úrfyrstu
auglýsingaherferð
Tals „Komdu með
I íloftið
Aþríl 1998.
Ljósmyndari —
Ari Magg.
af ýmsum auglýsingum Tals í gegnum tíðina
Mynd úr auglýs-
ingaherferðinni
„GSM hljómar
vel“. Mynd af
Rúnari Júl.
Ljósmyndari -
Ari Magg,
en hann hlaut
verðlaun fyrir
þessa mynd
- besta „þortrait“
mynd ársins 2000.
„Þetta er sú allra besta.
Þetta er skemmtilegasta
herferðin og jafnframt sú
árangursrikasta. “ Herferðin
var unnin sem kynning á
nýrri þjónustu, „ TALfrelsi".
Áramótin 1998 /1999.
Þetta var fyrsta myndin í veður-
herferð Tals. Sól og hiti, 25
metrar á sek., rokrassgat, rok
og rigning o.s.frv., allt eins og
veðrið varþetta sumar.
Ljósmyndari - Ari Magg.
” knuurspegk
snjór og klaki. Elísabet L
dóttir var andlit Tals þess
en hún hefur aðallega star;
fyrirsætustörf erlendis u
fann ár. Þess vegna var g
að vmna með henni í þ
jolaherferð Tals. “
Ljósmyndari - Ari Magg.
60