Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.2002, Síða 60

Frjáls verslun - 01.05.2002, Síða 60
MflRKflÐSMÁL AUGLYSINGflHERFERÐIN útskýra hugtak, fyrirframgreidd símkort, sem var ný þjónusta hér á landi,“ segir Halla. „Við gerðum okkur grein fyrir því að það gæti verið flókið að reyna að segja það í orðum og fórum þá leiðina að nota brandara til að útskýra eiginleikana. Tvíhöfði tók fullan þátt í handritagerð með okkur og við unnum þetta sem eitt teymi.“ Veður í boði Tals Það fór um suma þegar auglýsingin „Rok- rassgat" birtist og sýndi unga stúlku í stuttbuxum með gæsahúð - í roki. Þetta var byrjun herferðar eða kynningar á því að Tal kostaði veðurfréttirnar og varð að skemmtilegri myndaseríu sem sýndi fólk í ýmiss konar veðri. „Við vorum að leika okkur með það að Islendingar tala endalaust um veðrið og það er ein algeng- asta byrjun á umræðum sem til er,“ segir Uv. „Veðrið skiptir okkur svo miklu máli en þetta er einmitt gott dæmi um það hvernig herferðirnar okkar spretta upp úr hversdagsliiinu.“ mætir viðskiptavininum í verslunum og í auglýsingum fyrirtæk- isins. Allt starfsfólkið er með það á hreinu hvað verið er að kynna og þannig sköpum við heildstætt umhverfi fyrir vöruna. Hitt er svo annað að markaðsstarf er mjög lifandi og auð- vitað koma óvænt tækifæri sem við reynum að nýta okkur. Það er gríðarlegur styrkur fyrir fyrirtækið að forstjórinn kemur úr markaðsumhverfi því fyrirtæki eins og Tal hafa oft tilhneigingu til að verða tæknidrifin og starfsemin snýst meira um boxin og símstöðvarnar en viðskiptavininn. Með öflugri markaðssýn starfsmanna hefur okkur tekist að vaxa - og vinna eftir áherslum fyrirtækisins sem er að vera markaðsdrifið þjónustu- fyrirtæki. Enda myndi Tal aldrei hafa náð svo langt án þess. Hér eru starfandi þijú svið: Markaðssvið, sölusvið og þjónustusvið, sem öll vinna að markaðsmálum, í stað þess að það sé ein manneskja sem hafi markaðsmálin, og það hefur haft úrslitaá- hrif á gengi fyrirtækisins.“ Marhaðsdagatalið Það hefur vakið athygli hversu vel skipu- lagðar markaðsherferðir Tals eru. „Við vinnum efdr markaðs- dagatali en á því hefur hver vara sinn áherslutíma á árinu og hver uppákoma einnig. Við höfum að sjálfsögðu aðrar áherslur á vorin en haustin. Það er ekki endilega vitað hvað við ætlum að gera hveiju sinni en við byijum aldrei á þvi að fá hugmynd um að nú sé gott að búa til auglýsingu heldur höfum það í föstum skorðum,“ segir láv. „Við vinnum þannig að þegar farið er út í að kynna vöru eða þjónustu, er hún allsstaðar og sama viðmót vel Skilgreint markmið „Þegar horft er til baka má segja að sú leið sem við völdum að fara í kynningu á fyrirtækinu hafi verið afar farsæl," segir Iiv. „Við vorum með vel skilgreinda markaðs- stefnu frá fyrsta degi og okkur hefur tekist að fylgja henni vel eftir. Fyrst og fremst höfðuðum við til ungs fólks þar sem við vildum fremur vinna nýja markaði en beijast um þá sem fyrir voru. Um áramótin 1997-1998 voru um 40.000 GSM-notendur á íslandi en í dag eru yfir 220.000 GSM-númer í notkun á íslandi og sennilega verður Island fyrsta landið til að ná 100% „dekkun". 35 Sýnisltorn Mynd úrfyrstu auglýsingaherferð Tals „Komdu með I íloftið Aþríl 1998. Ljósmyndari — Ari Magg. af ýmsum auglýsingum Tals í gegnum tíðina Mynd úr auglýs- ingaherferðinni „GSM hljómar vel“. Mynd af Rúnari Júl. Ljósmyndari - Ari Magg, en hann hlaut verðlaun fyrir þessa mynd - besta „þortrait“ mynd ársins 2000. „Þetta er sú allra besta. Þetta er skemmtilegasta herferðin og jafnframt sú árangursrikasta. “ Herferðin var unnin sem kynning á nýrri þjónustu, „ TALfrelsi". Áramótin 1998 /1999. Þetta var fyrsta myndin í veður- herferð Tals. Sól og hiti, 25 metrar á sek., rokrassgat, rok og rigning o.s.frv., allt eins og veðrið varþetta sumar. Ljósmyndari - Ari Magg. ” knuurspegk snjór og klaki. Elísabet L dóttir var andlit Tals þess en hún hefur aðallega star; fyrirsætustörf erlendis u fann ár. Þess vegna var g að vmna með henni í þ jolaherferð Tals. “ Ljósmyndari - Ari Magg. 60
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.